รวมสกินแคร์รักษาฝ้าน่าลองจาก Watsons ผลลัพธ์ดี ราคาไม่แพง

27 12

รวมดาวสกินแคร์รักษาฝ้าปี 2023 ตัวไหนน่าลองมามุงด่วน!!!


สวัสดีปีใหม่ค่ะสาวๆ ชาวจีบัน ปีใหม่นี้เรามาเริ่มต้นความสวยด้วยสกินแคร์รักษาฝ้ากันดีกว่า วันนี้เรามี 5 สุดยอดครีมทาฝ้าที่เห็นผลลัพธ์เริ่ดๆ ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้าน Watsons  มาแนะนำกันค่ะ

Vitara-TX PPE


ครีมทาฝ้าไวทาร่าตัวนี้ไม่ค่อยมีรีวิวตามออนไลน์มากเท่าไหร่  แต่สำหรับเราเป็นครีมทารักษาฝ้าราคาหลักร้อยที่เห็นผลเริ่ดๆอยู่นะ ช่วยลดเลือนฝ้าบนใบหน้า รวมถึงรอยด่างดำก็จางลงเช่นกันค่ะ  ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ออกลื่นหน่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วดี

ไวทาร่าตัวนี้แอบหาซื้อยากหน่อย เพราะไม่ได้มีทุกสาขา กดสั่งออนไลน์ง่ายกว่าค่ะ 55555555


ผลลัพธ์หลังจากใช้คือเห็นผลเรื่องฝ้าและจุดด่างดำได้ค่อนข้างโอเค อาศัยใช้ต่อเนื่อง และใช้เป็นประจำทุกวัน เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงหลังจากใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ

Concept Anti-Melasma Cream


คอนเซปต์ครีมทาฝ้าที่มีขายอยู่ในตลาดมานานมากแล้ว สาวๆ ที่เป็นฝ้าหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดี เพราะเป็นครีมสำหรับคนที่มีปัญหาฝ้าโดยเพาะ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ปรับสีผิวบนหน้าที่ดูคล้ำไม่สดใสให้กลับมาขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่กัดผิว และไม่ทำให้ผิวหน้าบางหลังใช้ เนื้อครีมดูเหมือนจะหนักๆ แน่นๆ แต่จริงๆ แล้วเกลี่ยลื่นเว่อ ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวปานกลาง รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น


ผลลัพธ์หลังจากใช้รู้สึกว่าใช้กับฝ้าบางๆ หรือจุดด่างดำเล็กๆ เห็นผลเร็วดี แต่ถ้าใครมีฝ้าฝังลึก หรือจุดด่างดำที่เข้มมากๆ แล้วตัวนี้ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะกว่าจะจางลง แต่ก็ถือว่าเห็นผลอยู่ค่ะ

Melamii Anti-Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector


ครีมทาฝ้าที่มีชื่อเต็มยาวมาก และคุณสมบัติก็เริ่ดตามชื่อ ตัวนี้เป็นครีมทาฝ้าที่ไม่เพียงแต่รักษาฝ้าเท่านั้น เพราะยังช่วยยับยั้งการเกิดฝ้าใหม่ได้ลึกถึงต้นตอ โดยไม่ก่อให้เกิดฝ้าซ้ำในที่เดิมๆ ปรับผิวบนหน้าของเราที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รอยดำ รอยแดงก็สามารถรักษาให้จางลงได้ ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้น ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจจะก่อให้เกิดทำร้ายผิวอย่างพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และไฮโรควิโนน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น และเรียบเนียนมากขึ้น


ผลลัพธ์ใช้ค่อนข้างประทับใจมาก เห็นผลเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ตั้งแต่อาทิตย์แรก รู้สึกว่าผิวหน้าขาวขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอกันมากขึ้น เน้นใช้แบบต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ฝ้าฝังลึกก็จางลงได้ค่ะ

Sista Longan Melasma Active White Soothing Gel


เจลครีมซิสต้าร์ที่มีส่วนผสมของของลำไยและไชเท้า ช่วยรักษาผิวฝ้า กระแดด และจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ผิวหน้าขาวกระจ่างใสมากขึ้น ผิวหน้าดูอิ่มน้ำ และชุ่มชื้นมากขึ้น มีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและกระชับ เนื้อเป็นเจลใส อมม่วงนิดๆ เกลี่ยลงบนผิวได้ลื่นมาก ฟีลเนื้อเจลแตกตัวออกเป็นน้ำ ทาแล้วจะรู้สึกสดชื่นเพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ


ผลลัพธ์หลังใช้รู้สึกว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้ดีมาก ฝ้าบางๆ จางลงโอเค แต่ถ้าฝ้าเข้มๆ สำหรับตัวนี้ยังไม่เห็นผลมากค่ะ ใครพึ่งเริ่มมีฝ้า และมีงบไม่มาก ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

Yanhee Mela Cream


ครีมทาฝ้าสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นโดยโรงพยาบาลยันฮี เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น (มาก) ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ลดจุดด่างดำได้ดี  ช่วยฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้แลดูผิวหน้าขาวใส  ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทาแค่วันละครั้งก่อนนอนเท่านั้น ราคาไม่แพง เนื้อครีมบางเบา ไม่มีกลิ่น ซึมไว เกลี่ยง่ายสุดๆ 


ผลลัพธ์หลังใช้รู้สึกว่าตัวนี้ลดเลือนฝ้าได้โอเคเลยค่ะ ฝ้าจางลงหลังจากใช้ไปประมาณ 3-4 สัปดาห์ ราคาไม่แพง แต่คนผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบางอาจจะต้องเลี่ยงตัวนี้ก่อน เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าเนื้อของเค้ามีความเข้มข้นมาก ตอนใช้แรกๆ มีอุดตันผิวเล็กน้อยค่ะ และถือว่าเป็นครีมทาฝ้สาที่ค่อนข้างแรงเลยค่ะ

__________________________________

และทั้งหมดนี้ พอจะมีตัวไหนที่เข้าไปนั่งอยู่ในใจของสาวๆ จีบันบ้างมั้ยคะ  เพราะเรารวบรวมมาแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นเลย หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ 


สุดท้ายนี้อยากจะฝากไว้คือ ถ้าไม่อยากให้ฝ้าขึ้นเยอะมากกว่าเดิม อย่าลืมทาครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ

บายค่า


fourfunny

fourfunny

FULL PROFILE