รีวิวน้ำตบ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence จบปัญหาผิวหมองคล้ำ

33 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน 


กลับมาเจอกับ ออม กันอีกแล้วค่ะ >///<  ก่อนหน้านี้ ออมออกทริป เที่ยวทะเล ทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยมาก และแดดบ้านเราคือร้อนแรงไม่ไหว! เลยทำให้หน้าหมอง หน้าไหม้ ดูคล้ำดำเสีย และหยาบกร้านสุดๆ จนต้องหาสกินแคร์ มาบำรุง มากู้ผิวกันสักหน่อย และถ้าใครที่กำลังมีปัญหา ผิวหมองคล้ำ ดูโทรม ไม่เฟรซ มีแต่จุดด่างดำ แลดูไม่กระจ่างใส แบบออมล่ะก็ มาทางนี้เลยค่ะ 


เพราะว่าวันนี้ ออมจะมาป้ายยา มาบอกต่อ! น้ำตบที่ใช้แล้วหน้าฉ่ำฟู ดูชุ่มชื้น อย่างผิวออมที่เคยแห้งกร้าน หมองคล้ำ โทรม และดำแดด เจอทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะ และแดดแรง ๆ ของบ้านเราเนี่ย ให้กลับมาสดชื่น กระจ่างใส ผิวสุขภาพดี ได้อีกครั้ง  เจ้าตัวนี้คือ น้ำตบบูสผิวใส หรือ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence

ซึ่งน้ำตบบูสผิวใสของ Eucerin ตัวนี้ ออมเห็นรีวิวเค้าแน่นมากกกก ว่าใช้แล้วดี เห็นผล! แถมยังเหมาะกับออม ที่เป็นคนชอบใช้สกินแคร์ ฟีลน้ำตบ หรือเอสเซนส์ อยู่แล้ว เพราะใช้ง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา ซึมไว ใช้แล้วไม่หนักหน้า และอีกอย่าง ออมเป็นคนที่ใช้สกินแคร์ของแบรนด์ Eucerin เยอะมาก ออมชอบใช้แบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้แล้วเวิร์ก ใช้แล้วถูกกับผิวหน้า ใช้แล้วไม่เคยแพ้ เลยเป็นสิ่งที่ตัดสินใจ เลือกใช้น้องน้ำตบบูสผิวใสของ Eucerin ตัวนี้ ได้ไม่ยากเลยค่ะ

โดยความเริ่ด! ของ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence  ตัวนี้เค้า เป็น น้ำตบบูสผิวใสแบบ 3 in 1 ที่ช่วยบูสผิวใสได้ครบ 3 กลไก 


ด้วยส่วนประกอบ Panthenol ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป  มี Vitamin C ที่มีคุณสมบัติในการลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ให้เนียนกระจ่างใส แถมยังมี Hyaluron ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว พร้อมๆ กับล็อคความชุ่มชื้นไว้กับผิว ได้อย่างยาวนาน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ดูอิ่มฟู  โกลว์สดใส รูขุมขนกระชับ ดูสุขภาพดี

โดยน้ำตบบูสผิวใส หรือ Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ตัวนี้ได้พัฒนาสูตรให้เหมาะกับคนเอเชียโดยเฉพาะ ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว ว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดแพ้ การระคายเคือง และเป็น Non-comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิว เลยเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย

เนื้อสัมผัส

เนื้อสัมผัสของน้ำตบบูสผิวใส Eucerin Spotless Brightening Boosting Essence ตัวนี้ มีความเหลวใส บางเบา แต่ก็รับรู้ได้ถึงความเข้มข้น ในตัวน้ำตบค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วหน้าไม่มันวาว ทาแล้วไม่หนักหน้า ช่วยให้ความชุ่มชื้น กับผิวได้ทันทีที่ทาเลย

โดยปกติแล้วออมจะใช้น้ำตบบูสผิวใสตัวนี้ ทาเป็นประจำหลังจากที่ล้างหน้าให้สะอาดในตอนเช้า และก่อนนอน บอกเลยว่าพอตื่นเช้ามา ผิวดูอิ่ม ดูฟู ฉ่ำน้ำ มีความเปล่งปลั่งมาก ๆ ทำให้แต่งหน้าแล้ว เมคอัพติดดีขึ้น ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย และเมคอัพยังไม่เยิ้มระหว่างวันเลยด้วย

ทดสอบความชุ่มชื้น ก่อน – หลัง ใช้

ออมใช้น้ำตบหยดลงบนฝ่ามือ แล้วถูวอร์มเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ แตะทาลงบนผิวให้ทั่วใบหน้า แล้วใช้เครื่องวัดความชุ่มชื้นวัดลงบนผิวแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าเปอร์เซ็นความชุ่มชื้นจากก่อนใช้อยู่ที่ 48.3% เพิ่มขึ้นเป็น 83.4% หลังจากที่ทาน้ำตบตัวนี้เลยค่ะ เพิ่มขึ้นสูงมากๆ เลย

หลังจากที่ออมได้ใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำมาประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกเลยว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้น จากที่ผิวหมองคล้ำ ดูกระดำกระด่าง ก็กลับมีความเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น รูขุมขนที่เคยมีก็ ดูกระชับ เล็กลง จากที่ ออมเป็นมนุษย์ผิวแห้ง หน้าชอบลอกเป็นขุยๆ มีความแห้งกร้าน พอใช้ตัวนี้แล้วผิวมันดีขึ้นจริงๆค่ะ ผิวหน้าฉ่ำมาก ดูอิ่มน้ำ ดูฟูสดใส ดูสุขภาพดีขึ้นมาเลยค่ะ 


ปกติคือต้องสเปรย์น้ำแร่หลังจากบำรุง แต่พอใช้ตัวนี้คือไม่ค่อยได้ฉีดเลย เพราะหน้าไม่แห้งเลยแม่!และยังรู้สึกว่าผิวมีความไบร์ท กระจ่างใสขึ้นด้วย แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น รอยด่างดำที่เคยมีดูจางลงไว เลิฟสุดๆเลย!!!  

แอบ กระซิบบอกเลยว่าขวดนึง ใช้ได้นานมาก ๆ เลยนะ อย่างออมใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ก็ยังไม่พร่องลงไปเท่าไรเลย ใช้ได้นานคุ้มมาก ๆ และนอกจากที่จะสามารถทาแบบเดี่ยว ๆ เป็น First skincare ได้แล้ว ยังเอาเป็นมิกซ์ ไปผสมกับสกินแคร์อื่น ๆ ได้ด้วยนะ ออมชอบเอาไปผสมกันพวกสกินแคร์เนื้อครีม มันทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวขึ้นเยอะเลย หรือเอาไปมิกซ์กับมาสก์ชีท มาสก์หน้าต่างๆ ก็เริ่ด หน้าฉ่ำ สบายผิว ฟีลกู๊ดสุดๆ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวให้ดีมากขึ้นด้วยนะ  อิอิ > <

ใครสนใจก็ไปหาซื้อ หาตำกันได้ ราคา 1350 / 100ml ใช้แบบจุกๆไปเลยค่ะ และยังมีโปรฯ ลดบ่อยๆด้วยนะ จะบอกให้  ถือว่าตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำขาดความชุ่มชื้นมากๆ ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้นจริง!ค่ะ แนะนำเลย!! จัดโล้ดดดด แลกับผิวใสแบบนี้ คุ้มค่าสุดๆ


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE