แชร์สกินแคร์รูทีนสูตรลดสิว หน้าใสไร้รอยสิวต้อนรับปีใหม่

25 15
เริ่มต้นปีใหม่กับหน้าใสๆ กันค่า สำหรับรีวิวนี้เราจะขอมาแชร์สกินแคร์รูทีนสุดปังของเราเอง ซื้อเอง ใช้เองจริง ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนมาถึงตอนนี้ ใช้มาซักพักรู้สึกว่าหน้าเริ่มดีขึ้น จากเมื่อก่อนคือเป็นสิวแบบวนลูปไม่หายซักที ตอนนี้คือหน้าดีขึ้นม๊ากกก เลยเอาไอเทมที่ใช้อยู่มาแชร์กันดูค่า 

PEURRi Acne Cleanser 

สำหรับการทำความสะอาดผิวหน้าเรา เราใช้ PEURRi  Acne Cleanser ค่ะ ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย จริงๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เราชอบที่ตัวนี้ล้างหน้าได้สะอาดสุดๆ ชอบที่หลังล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งไม่ตึง ผิวหน้ายังคงชุ่มชื่นอยู่ ถ้ามีสิวหนองขึ้นเรารู้สึกว่าหัวสิวแห้งไวขึ้นด้วย ยิ่งใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วย  และสำหรับคนมีรอยแดงจากสิว ตัวนี้ยังช่วยให้พวกรอยแดงจางลงด้วยนะ ถือว่าขวดเดียวคุ้มมาก

DDC Skin Booster Serum 

สกินแคร์ตัวแรกที่เราลงหลังจากหน้าเสร็จแล้ว เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิวโดยเฉพาะเลย เรียกได้ว่าครบ จบในขวดเดียวมาก ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อน้ำบางเบา ไม่เหนอะหนะ เราใช้แล้วไม่แสบผิวเลย หลังจากที่ใช้มาขวดนี้เป็นขวดที่ 2 เรารู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้นเยอะเลย 

Clinique Dermatically Different Moisturizing Lotion

ในส่วนของมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ของ Clinique คือโอเคมากๆ ได้มาเป็นของแถมแต่ว่าใช้ดีเกินคาด เนื้อเป็นกึ่งครีม กึ่งโลชั่น เราจะใช้ตัวนี้แค่ตอนกลางคืน เพราะเรารู้สึกว่าเนื้อหนักไปนิด ใช้ตอนกลางวันมีหน้าเยิ้มๆ บ้าง แต่เรื่องความชุ่มชื่นของผิวได้ดีสุดๆ ตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มขึ้นด้วย 

Puricas Dragon’s Blood Scar Gel 

ตัวนี้เป็นเจลลดรอยสิวที่เริ่ดมากกกก อยากแนะนำคนที่กำลังหาตัวช่วยลดรอยสิว นอกจากช่วยลดรอยสิวแล้ว ยังสมานแผลได้ด้วย เราชอบเอามาแต้มตั้งแต่สิวแตกใหม่ แผลสิวจะหายเร็วมาก แถมยังไม่ทิ้งรอยสิวไว้ด้วย หลายคนบอกน้องเค้ากลิ่นแรง แต่สำหรับเราคือเฉยๆ มาก ไม่ได้แรงขนาดนั้น ใช้ได้สบายมาก ตัวนี้ใช้ได้ทั้งรอยแดง และรอยดำเลยนะ รอยแดงจะหายไวกว่า ส่วนรอยดำต้องใช้เวลาหน่อย ขยันทาค่ะ

แผ่นดูดสิว Cureseys

ไอเทมสุดท้าย เป็นของที่ขาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบเป็นสิวหัวหนองสำหรับเราเลย แผ่นดูดสิวยี่ห้อนี้ดูดสิวได้เริ่ดสุดๆ แปะไว้ตอนกลางคืนก่อนนอน ตอนเช้ามาลอกออกแล้วคือหัวสิวที่เป็นหนองหลุดติดออกมาหมดเลย แล้วเราก็จะเอาตัว Puricas แต้มเพื่อสมานแผลสิวไว้เลย สิวคือยุบดีมากๆ 

และนี้คือผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้สกินแคร์เซ็ตนี้มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ ค่า หน้ายังมีพวกรอยสิวเก่าๆ หลงเหลืออยู่บ้าง ก็ต้องค่อยๆ รักษากันไป แต่พวกสิว ทั้งเม็ดน้อย เม็ดใหญ่คือหายไปเยอะ คือเริ่ดมากก หน้าใสรับปีใหม่กันไปเลยจ้า ประทับใจมากกก ใครมีไอเทมลดสิวตัวไหนน่าใช้อีก ป้ายยามาได้เลยน้าาา 


wanich mong

wanich mong

FULL PROFILE