คุชชั่น derra ผิวสวยแบบเกาหลี ปกปิด ติดทน ไม่เยิ้มม

27 13
🖤💛ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ปกติติ๊กไม่ค่อยใช้คุชชั่นเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะใช้รองพื้นมากกว่าค่ะ แต่พอได้มาลองคุชชั่นตัวนี้บอกเลยว่าชอบมาก ติดใจเลยค่ะ เค้ามีสีให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกันเลยค่ะ
🖤💛เค้าก็คือ #คุชชั่นเดอร์ร่า นั่นเองค่ะ ติ๊กชอบเนื้อเค้ามากๆ เลยค่ะ เนื้อเค้าละเอียด เนียน เข้ากับผิวมากๆ ใช้แล้วผิวดูสวยออร่ามาก ปกปิดริ้วรอย รอยดำ รอยสิวได้ดีสุดๆ เนียนกริบจริงๆ ตอบโจทย์คนที่ต้องการการปกปิดมากๆ เลยค่ะ เค้าเป็นคุชชั่นที่มีเนื้อแมทท์ที่ดีสุดๆ ไม่ทำให้หน้าแห้ง รูสึกไม่หนักผิว สบายผิวมากๆ ค่ะ และที่ชอบมากก็คือ แพคเกจ เค้าดูสวย หรูหราสุดๆ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ แค่ 300 นิดๆ คุ้มค่ามากจริงๆ ค่ะ
🖤💛อย่างที่บอกตัว Derra นี้เค้ามี 3 เฉดสีด้วยกันคือ 
👉🏻เบอร์ 01 Light Natural 
👉🏻เบอร์ 02 Medium Natural  
👉🏻เบอร์ 03 Sand Latural
เค้าทำออกมาได้เหมาะกับผิวคนไทยมากๆ ลองเลือกดูนะ
🖤💛ลองดูระหว่างวันเค้าช่วยคุมมันดีมาก ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ แถมยังดูผิวหน้าไม่หลอกเป็นธรรมชาติมากๆ ผิวสวยเหมือนสาวเกาหลีจริงๆ ค่ะ
🖤💛จะบอกว่า แม้ไปเที่ยวแค่ไหน ทั้งไปคาเฟ่ ไปวัด เดินตลาดต่างๆ ผิวหน้าก็ยังดูสวย ยิ่งเย็นผิวยิ่งดูโกล์วฉ่ำมากๆ จริงๆ ยิ่งโดนแสง ผิวยิ่งดูสวยฉ่ำวาวสุดๆ ค่ะ และที่สำคัญเค้าสามารถอยู่ได้ถึง 6-8 ชม. เลยนะคะ อยู่ได้โดยไม่ดรอป ไม่คล้ำ ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ติ๊กลองซับด้วยกระดาษซับมัน ไม่มีความมันติดกระดาษมาเลยค่ะ ใครยังไม่เคยลอง เปิดใจลองเลยนะคะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE