♡ เปิดหมดเปลือก AR THE SKIN CUSHION ลองของดีในเซเว่น ♡

28 17
WITH <strong>AR THE SKIN CUSHION</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า สาว ๆ หนุ่ม ๆ หรือใครก็ตามที่หลวมตัวเข้ามาอ่าน หายไปนานมากกกก เพราะเพิ่งกลับจากไปต่างประเทศมาค่ะ กลับมาแล้วก็ประเดิมรีวิวรีใจสไตล์ตัวแม่กันต่อเลอ 


บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ใช้ Cushion บ่อยมาก ๆ แทบทุกโอกาส ใช้แทนรองพื้นแทบทุกงานเพราะไม่ชอบอะไรหนัก ๆ หน้า วันนี้ได้ Cushion ตัวใหม่ราคาย่อมเยามาลอง ก็เลยอยากจะพาคุณผู้อ่านทุกท่านมาดูไปพร้อม ๆ กันค่ะ


♡ AR THE SKIN CUSHION  ♡

 SPF50 PA+++

ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่หาซื้อได้ค่อนข้างง่ายเลยค่ะเพราะเห็นว่าในเซเว่นก็มี ส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามัน ตัวนี้ก็เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์ด้วยพอดี เลยตื่นเต้นอยู่ค่ะที่ได้ลองเพราะปกติใช้แต่ของเกาหลีเลย ตัวนี้ปรับสูตรมาเพื่อคนไทย เผื่อจะเหมาะกับบ้านเรา


แพ็กเกจมาแบบเพลน ๆ เรียบ ๆ พกพาง่ายค่ะ ไปไหนมาไหนด้วยกันได้ ไม่ค่อยเปลืองที่ในกระเป๋า นี่ชอบอะไรเรียบ ๆ แบบนี้มากเลย

เปิดมาจะเจอแผ่นซีลที่ปิดเนื้อคุชชั่นไว้ ตรงขอบ ๆ จะมีจุดให้ดึงอยู่ค่ะ ดึงออกมาได้เลยย ปิดมาสนิทมากตรงนี้ ส่วนตัวเลยอยากให้ที่ดึงซีลยาว ๆ ขึ้นมาหน่อยนึงน่าจะดึงง่ายขึ้นค่ะ

เสร็จแล้วอย่าลืมลอกซีลตรงกระจกด้วยน๊า สมัยใช้คุชชั่นแรก ๆ เราไม่รู้นึกว่ากระจกมันขุ่น 55555 ที่ไหนได้มีซีลเคลือบอยู่ เอาเล็บแงะ ๆ ตรงขอบ ๆ จะลอกง่ายขึ้นค่ะ

ไปกันต่อที่เนื้อคุชชั่น ตัวนี้ตอนแรกเปิดมาแอบตกใจสีค่ะ เพราะมันเหมือนจะไม่ตรงผิวเรา แต่ทางแบรนด์กระซิบมาว่าเค้าปรับสูตรให้เข้ากับสีผิวสาวไทยอย่างเรามาแล้ว นี่ก็เลยใจสู้ ลองก่อน อย่าเพิ่งตื่นไปก่อนได้ลองค่ะ 5555555

ตัวนี้จะมีกันแดดในตัวแล้วก็ช่วยปกปิดพวกจุดด่างดำบนผิวเราเหมือนรองพื้นเลยค่ะ แต่ไม่หนักเท่า ใช้แล้วไม่ต้องตบแป้งทับ ที่สำคัญคือเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์ค่ะ หมดห่วงเลยถ้าใครแพ้ นอกจากนั้นยังมีพวกตัวช่วยบำรุงผิวต่าง ๆ อีกหลายตัวที่ทางแบรนด์บอกว่าช่วยลดพวกรอยดำ & ปรับผิวให้ดูใสขึ้น แต่งหน้าแบบดูแลผิวไปพร้อม ๆ กันไปเลย! ใช้แล้วเหมือนสาวเกาหลีสุด ๆๆๆ

ไปกันต่อที่เนื้อคุชชั่นค่ะ ส่วนตัวจิ้มลงไปแล้วติดมือมาเยอะมาก ลองทาที่แขนให้เห็นแสงหลาย ๆ แบบ เราค่อนข้างขาว ลองที่แขนเลยอาจจะเห็นความต่างชัดค่ะ แต่พอลองเกลี่ยแล้ว เอ้า มันเข้ากับผิวเราอยู่นะ ตอนแรกกลัวจะดรอปมาก ๆ แต่ไม่ดรอปค่ะ ใครชอบคุชชั่นเสมอผิวน่าจะถูกใจ

ต่อไปคือก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ อันนี้ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยน้า ให้ดูแบบเรียล ๆ เลย วิธีใช้ก็ใช้พัฟจิ้มเนื้อคุชชั่นแล้วก็แตะ ๆ ที่หน้าให้ทั่วได้เลยค่ะ แนะนำว่าค่อย ๆ จิ้มค่อย ๆ แตะนะคะ เดี๋ยวเยอะเกิน แล้วก็เกลี่ย ๆ จากนั้นแต่งหน้าต่อได้เลยย

ในส่วนของราคาคือดีมาก ๆๆๆ


 189.-


หาซื้อที่เซเว่นได้เลย

ใครเพิ่งเริ่มลองใช้คุชชั่น เราว่าตัวนี้เป็นตัวที่เหมาะที่จะลองอยู่ค่ะ เนื้อคุชชั่นคล้ายของเกาหลี แต่มีการปรับให้เหมาะกับคนไทยแบบเรา ใครไปลองมาแล้วชอบไม่ชอบ อย่าลืมมาแบ่งปันกันน้าา


สำหรับวันนี้ บ๊ายบายยย ไว้มาใหม่ค่ะ 


♡♡♡♡♡♡♡


#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #คุชชั่น




94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE