ทำไมคนเป็นสิวถึงควรใช้ “เจลแต้มสิวพรีเมียม bk สูตรใหม่”

42 14

ทำไมคนเป็นสิวถึงควรใช้ “เจลแต้มสิวพรีเมียม bk สูตรใหม่”

ถ้าพูดถึงแบรนด์สำหรับคนเป็นสิว .. BK Acne เป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ สำหรับ

คนเป็นสิวแบรนด์ไทยอีกแบรนด์ ที่หลายคนจะนึกถึง เพราะเค้าทำมาส์กสิวไว้ดีมาก ที่สำคัญ

คือ Product ทุกตัวของเค้า ถูกออกแบบมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย รวมถึง “เจลแต้มสิวพรีเมียม” ตัวนี้ด้วยค่ะ น่าสนใจมาก

วันนี้เราก็เลยอยากชวนทุกคนมาเปิดกระทู้รีวิวเจลแต้มสิว bk สูตรใหม่กัน ว่าสูตรนี้ดียังไง? น่าสนใจยังไง? แล้วต่างจากสูตรเดิมยังไง? ใครกำลังอยากลอง แวะเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันก่อนนะคะ

ก่อนดูเจลแต้มสิว เราขออนุญาตแชร์เรื่องรอยสิว แล้วก็การเกิดรอยดำก่อนนะคะ ช่วงสัปดาห์ก่อน มีโอกาสได้เข้าไปอ่านทวิตคุณหมอเก่งที่ออกมาแชร์เรื่อง “รอยดำหายยาก” ค่ะ คุณหมอพูดเอาไว้น่าสนใจมากกกก! เดี๋ยววันนี้จะสรุปให้ฟังคร่าว ๆ นะ

 รอยดำ จะเริ่มจากการเป็นสิว เกิดการอักเสบ ซึ่งการอักเสบจะไปกระตุ้นให้เมลาโนไซต์ผลิตเมลานินเพิ่มขึ้นตรงที่ผิวอักเสบ แล้วก็สะสมจนผิวเป็นรอยดำ ซึ่งรอยดำจะเข้มมากเข้มน้อย หายเร็วหายช้า อยู่ที่การอักเสบเลยค่ะ อักเสบมากก็เข้มมาก แล้วก็ต้องใช้เวลารักษานาน บางคนใช้เวลารักษารอยดำกันเป็นเดือน ๆ เลย กว่ารอยจะจาง พอรอยเริ่มจะจาง สิวใหม่ผุดขึ้นอีกแระ!!! วงวารสิวมาก

ส่วนตัวเราก็เลยค่อนข้างจะถูกใจกับเจลแต้มสิว bk เพราะว่าเจลแต้มสิว bk นอกจากจะลดสิวแล้ว หลัก ๆ คือจะโดดเด่นมาก ๆ เรื่องช่วยลดปวด ลดระคายเคือง ลดการอักเสบ แล้วก็มีสารสกัดที่ช่วยดูแลผิวหลังสิวหายได้เป็นอย่างดีเลย ***แต้มละปวดสิวน้อยลงค่ะ สำหรับสิวอักเสบ***

เจลแต้มสิวพรีเมียม BK Acne Clearel Gel เจลแต้มสิวสูตรใหม่จาก bk  โดยรวมไม่ต่างจากสูตรเดิมมากค่ะ เหมือนเลย ทั้งส่วนผสม แล้วตัวช่วยลดปัญหาสิว แต่วันนี้อยากพูดถึง Encapsulated Salicylic Acid  ตัวนี้เป็น Salicylic Acid ที่ต่างจาก Salicylic Acid ในเจลแต้มสิวทั่วไปตรงที่ว่า ช่วยลดสิวตรงจุด แต่อ่อนโยน ให้ฟีลเหมือนทาสกินแคร์ลดระคายเคืองเลยค่ะ 


ซึ่งมันดีนะ เพราะยิ่งอักเสบน้อยลง ระคายเคืองน้อยลง รอยสิวยิ่งรักษาหายได้เร็ว จางได้เร็วค่ะ ***แนะนำให้แต้มจนกว่ารอยจะหายลยนะคะ***

เนื้อสัมผัสของเจลแต้มสิว bk เป็นเจลแต้มสิวเนื้อเข้มข้นค่ะ สีข้น ๆ หน่อย แต่ทาแล้วไม่เหนอะนะคะ ตัวนี้ซึมไวกว่าที่คิดเยอะเลย หลังทารู้สึกเย็น ๆ หอมกลิ่น Tae Tree Oil อ่อน ๆ บาง ๆ  

หลังจากได้ลองใช้ช่วงที่เป็นสิวประจำเดือน ส่วนตัวเรามองว่าเจลแต้มสิว bk ไม่ได้เป็นเจลแต้มสิวที่ลดสิวเร็วขนาดนั้นค่ะ (เร็วกว่าสูตรเดิม) แต่เค้าจะโดดเด่นมาก ๆ เรื่องลดปวด ลดระคายเคือง เหมือนค่อย ๆ ลดสิว แบบไม่ทำร้ายผิวรอบ ๆ มากกว่า เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบ เป็นสิวผด ผื่นแพ้ แต้มแล้วหายปวดสิวเลย 


แต่ย้ำว่า!!  เจลแต้มสิวทุกแบบ ทุกแบรนด์ ให้แต้มจนกว่ารอยจะหายเลยนะคะ สิวหายแล้วห้ามหยุดแต้มทันที เพราะถ้าหยุดแต้มทันที จะมีโอกาสเป็นสิวซ้ำซากค่ะ

📌  เจลแต้มสิว bk มีขายในเซเว่น วัตสัน ร้านค้าชั้นนำ แล้วก็ทางช่องทางออนไลน์เลยนะคะ 

วันนี้ไปแล้วค่ะทุกคน ไว้เจอไอเทมดี ๆ น่าสนใจ ๆ จะเอามาเปิดกระทู้รีวิวอีกน๊าาา Thank You


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE