ป้องกันสิว บำรุงผิวสวย ด้วย THANDA Intensive Clarifying

29 17
WITH <strong>THANDA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีทุกคนนะคะ วันนี้เรามีสกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว มาแนะนำกัน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ THANDA เป็นแบรนด์คนไทย ที่นำเข้าสารสกัดมาจากนานาประเทศ ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากพืชหลายชนิด ที่จะช่วยดูแลผิวของเราให้ดูสุขภาพดีและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

IntenSive Clarifying Serum เป็นเซรั่มที่ประกอบไปด้วยพืช 7 ชนิด เช่น เปลือกต้นวิลโลว์ ใบมะกรูด ใบสนเดนซิฟลอร่า เมล็ดกาแฟอาราบิก้า สาหร่าย Okamuranus ใบบัวบก และชาเขียว เรียกว่าเยอะมาก ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนผสมที่จะช่วยลดปัญหาของสิวทุกประเภท ลดการอักเสบของผิว และสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ก็สบายใจได้เลยเพราะน้องคนนี้เขาไม่มีส่วนประกอบที่ทำร้ายผิวแน่นอน

เราคิดว่าตัวนี้เป็นเซรั่มที่คนเป็นสิว รูขมขนกว้าง น่าจะต้องชอบ เพราะเขาจะช่วยกำจัดปัญหาสิวจากต้นตอของเชื้อ C.Acne ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว เขาจะช่วยลดการเกิดสิวใหม่ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว ช่วยปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขน และช่วยลดรอยแดง รอยดำของการเกิดสิวด้วย ง่าย ๆ ก็คือเขาจะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้นนั่นเอง ก็คือใครที่ชอบเป็นซ้ำ ๆ ในจุดเดิม ๆ บ่อย ๆ จะต้องลองเลย

เนื้อเซรั่มตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึ่มง่าย ทาตอนเช้าและแต่งหน้าต่อได้ไม่เนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบใด ๆ เลย นี่เคยใช้น้องคนนี้ทาหลังจากไปกดสิวที่คลินิกมา คือน้องจะยิบ ๆ บนหน้านิดหน่อย แต่พอตื่นเช้าขึ้นมาอีกวัน รอยแดงจากที่ไปกดสิวมาเมื่อวานก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

Before - After


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE