รวมดาว สบู่ล้างหน้า สบู่อาบน้ำ ตัวดัง! อ่อนโยนกับผิวเราจริงไหม?

41 17

สบู่ล้างหน้า สบู่ลดสิว ในเซเว่น วัตสัน อ่อนโยนกับผิวเราจริงไหม????

ปกติแล้ว “สบู่ล้างหน้า” จะพยายามเลี่ยงค่ะ เพราะว่าสบู่ล้างหน้าไม่ได้อ่อนโยนทุกตัว ทุกแบรนด์ แต่ข้อดีของสบู่ล้างหน้าสำหรับคนผิวมัน แล้วต้องแต่งหน้าทุกวันแบบเราคือ สบู่ล้างหน้าล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ช่วงไหนหน้ามันมาก ๆ หรือแต่งหน้าหนัก ๆ ก็เลยใช้สบู่ล้างหน้าทุกครั้งเลย วันอื่น ๆ ก็ใช้ป็นเจลล้างหน้าปกติ

วันนี้เราก็เลยอยากมาพูดถึงสบู่ล้างหน้า สบู่ลดสิว ตัวที่เคยลองใช้ แล้วรู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิวจริง ๆ มีอยู่ 3 ตัวที่ลองแล้วชอบ แล้วก็อีก 2 ตัว เป็นสบู่อาบน้ำที่ใช้กับผิวกายเวลาใช้เป็นสิวหลังหรือสิวตามตัวจ้า

อันนี้อ่อนโยนจริง เพราะเช็คส่วนผสมมาแล้ววว สบู่ลดสิว BK Acne Natural Whipped Soap C&E .. สบู่ลดสิว bk เป็นสบู่ล้างหน้าสารสกัดธรรมชาติ นวัตกรรมญี่ปุ่นค่ะ เนื้อฟองนุ่ม ละเอียด ฟองเยอะ ทำความสะอาดดีเลย เหมาะกับคนเป็นสิวผิวมัน เพราะช่วยให้หน้ามันน้อยลงเยอะเลยค่ะ ตัวนี้จะได้เรื่องทำความสะอาดผิว ความอ่อนโยน ลดความมัน ลดการเกิดสิว

ส่วนสบู่ล้างหน้า Royal Beauty Collagen Vit - C Soap สูตรนี้ จำได้ว่าซื้อมาลองใช้ครั้งแรก เพราะซื้อมาทำรีวิวกระทู้สบู่ล้างหน้าค่ะ แต่สรุปคือลองแล้วใช้ดีจ้าาา เป็นสบู่ล้างหน้าที่ฟองนุ่ม ลื่น ฟองเยอะ ทำความสะอาดผิวได้ดี หลังล้างไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งหน้าแห้งอะไรเลย แต่ให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นมากกว่า

อีกตัวให้ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap .. เป็นสบู่เซรั่มสูตรมะเขือเทศเข้มข้น + คอลลาเจน ฟองเยอะมากก ล้างแล้วรู้สึกนุ่มสบายผิว สบู่ล้างหน้าของ Smooto เป็นสบู่ล้างหน้า + บำรุงค่ะ จะได้เรื่องทำความสะอาดผิว ลดความมัน แล้วก็บำรุงผิวได้ด้วย แล้วก็สูตรนี้ได้เรื่องผิวกระจ่างใสด้วยนะคะ หลังล้างอาจจะมีเอี๊ยดนิดหน่อยค่ะ ด้วยความเป็นสบู่ล้างหน้า แต่ไม่ได้รู้สึกว่าทำให้หน้าแห้งเลย

ถ้าเป็นสบู่ล้างหน้าที่ซื้อมาใช้กับผิวกาย ส่วนตัวเวลาที่เป็นสิวที่หลังหรือเวลาสิวขึ้นตามตัว จะใช้สบู่อาบน้ำ Asepso Soap Hygienic fresh กับสบู่ซัลเฟอร์ Oxe’cure Sulfur Soap ค่ะ ..สบู่ซัลเฟอร์ของอ๊อกซีเคียวตัวนี้จะเน้นทำความสะอาดผิว มีส่วนผสมของซัลเฟอร์ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มีตัวช่วยลดสิว ลดความมัน ฟีลสบู่สมุนไพรเลยค่ะ กลิ่นอาจจะฉุน ๆ หน่อย แต่ทำความสะอาดผิว แล้วก็ช่วยลดสิวได้ดีแน่นอน

ตัวนี้หลาย ๆ คนน่าจะรู้จัก เพราะว่าถ้าพูดถึงสบู่อาบน้ำ สบู่ลดสิวหลัง ที่ช่วยลดสิวได้ดีหน่อย สบู่อาบน้ำ Asepso Soap Hygienic fresh จะเป็นหนึ่งในสบู่ลดสิวที่คนเป็นสิวหลายคนเลือกซื้อมาใช้ค่ะ โดยรวมของตัวนี้ สำหรับเราถือว่าเป็นสบู่อาบน้ำที่ทำความสะอาดผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรก แล้วก็ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ดีเลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีสิวตามตัวเยอะ ๆ มีกลิ่นตัว หลังใช้จะช่วยให้สิวแห้งเร็วขึ้น ใครเป็นสิวบ่อย ๆ แนะนำเลยจ้าาา

ถึงจะเป็นสบู่ล้างหน้าที่ค่อนข้างอ่อนโยน และทำความสะอาดผิวได้ดี แต่ถ้าใครผิวแห้งมาก ๆ ไม่เราไม่แนะนำให้ใช้ทุกวันนะคะ ใช้สลับกับเจลล้างหน้า หรือเน้นบำรุงด้วยเซรั่ม บำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มเติมด้วยเน้ออออ