รีวิวเจลแต้มสิว BETA-GLUCAN Acne Spot Gel ✨🤍

33 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


อันยองค้าบทุกคน :) หลังจากที่ห่างหายไปนาน แน่นอนว่ากลับมาก็ต้องมีไอเทมดี ๆ มาบอกต่อกันอยู่แล้วซิ้ ✨🤍 ช่วงนี้ใครมีปัญหาสิว หรือริ้วรอยจากสิวกันบ้าง พลอยเจอปัญหานั้นอยู่ค่ะ! รอยดำรอยแดงจากสิว สิวผดอีก ขอแนะนำแบรนด์ 𝘽𝙚𝙩𝙖𝙢𝙞𝙣𝙙 (เบต้ามายด์) เป็น เจลแต้มสิว 𝗘𝗧𝗔-𝗚𝗟𝗨𝗖𝗔𝗡 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗦𝗽𝗼𝘁 𝗚𝗲𝗹

💗  𝗕𝗘𝗧𝗔-𝗚𝗟𝗨𝗖𝗔𝗡 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗦𝗽𝗼𝘁 𝗚𝗲𝗹 มีสารสกัดจาก beta glucan (เบต้ากลูแคน) สารสกัดจากการวิจัย สวทช. ที่มีงานวิจัยทั่วโลกยอมรับ จะบอกว่าเจลแต้มสิวตัวนี้เนี่ยนอกจากจะช่วยลดสิวแล้ว 

.


👉 ยังช่วยลดการอักเสบของสิว 

👉 กระตุ้นเกราะป้องกันของผิว 

👉 ลดการติดเชื้อแบคทีเรีย

👉 ลดริ้วรอยแผลให้หายเร็วยิ่งขึ้น

ทุกคนพลอยชอบแพ็คเก็จจิ้งเขามาก มีความเรียบง่าย  ดูมินิมอล มินิใจมากเว่อร์  ยิ่งทำให้หลงรักเจลแต้มสิวตัวนี้เพิ่มขึ้นไปอีกเลย 🤍🤍

การใช้งานก็ค่อนข้างสะดวกเลย หัวหลอดบีบง่าย เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส ซึมไว แถมซึมลึกถึงระดับเซลล์ ถ้าถามว่ารู้ได้ไง ทางแบรนด์เขาเคลมมาเลยว่า ซึมลึกถถึงระดับเซลล์เลยจ้า สำหรับพลอยหลังจากที่ได้ทดลองใช้ พลอยชอบนะ รู้สึกยิ่งใช้ผิวหน้ายิ่งดีขึ้น ริ้วรอยยิ่งจางลงแบบเห็นได้ชัด สัมผัสที่เนื้อเจลลงบนผิวไม่ระคายเคืองเลย ปกติพลอยเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้เลยค่าา 

นี่จ้า ดูกันชัด ๆ ไปเลย รอยแดงบริเวณแก้มก็คือจางลงจริง ๆ แถมผิวดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย เวลาออกแดดก็ไม่ค่อยเห็นรอยแล้ว มันจางลงแบบจริง ๆ ยิ่งช่วงไหนที่เป็นสิวผดนะ เอาไปทาทิ้งไว้ตื่นมาก็คือสิวยุบเลย!

ไปค่ะสาว ๆ เป็นไอเทมที่อยากให้มาลองมาก ๆ ใครมีปัญหาสิวกวนใจ หรือริ้วรอยเจ้าปัญหา ไอเทมเจลแต้มสิว ลดริ้วรอย BETA-GLUCAN Acne Spot Gel จากแบรนด์ Betamind เอาอยู่!

 .

📌แจกพิกัดความปัง

Facebook: Betamind


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE