รองพื้นตัวใหม่ CHANEL Les Beiges Water-Fresh Complexion Touch

26 17
สวัสดีค่ะ วันนี้แจ๊สขอมารีวิวรองพื้นตัวใหม่ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินกันแน่ ๆ กับ CHANEL Les Beiges Water Fresh Complexion Touch ซึ่งเป็นรองพื้นที่พัฒนามาจาก CHANEL Les Beiges Water Fresh Tint ตัวดังเมื่อปีก่อนนะคะ

รองพื้นรุ่นนี้จะมีเม็ดสีรองพื้นสูตรน้ำที่มีเม็ดสีรองพื้นกลม ๆ ข้างใน พอเอาลงผิวแล้วเค้าจะแตกตัวและผสมกันจนเป็นรองพื้นเนื้อน้ำฉ่ำ ๆ ซึ่งสูตรใหม่นี้ เค้าจะเพิ่มความปกปิดที่ดีมากขึ้น แต่ยังคงงานผิวอยู่
(ซ้ายบน: รองพื้น 1 ปั้ม / ซ้ายล่าง: ใช้นิ้วเกลี่ยรองพื้นให้เม็ดสีแตกตัว / ขวาบน: เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ไม่มีแดด / ขวาล่าง: เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว ออกแดด)

ด้วยความที่แจ๊สชอบรองพื้นสูตรที่แล้วมาก ๆ เลยซื้อตัวนี้มาลอง พอลองเทียบสูตรเก่ากับสูตรนี้แล้วจะเห็นเลยว่า Pigment สีแตกต่างกันมาก ๆ สูตรเก่าจะมีเม็ดสีไม่เยอะ แต่สูตรใหม่เม็ดสีมาแน่น ๆ เลย ซึ่งตรงนี้เลยทำให้สูตรใหม่ปกปิดได้ดีกว่า
อันนี้แบบหน้าสดก่อนลงรองพื้นนะคะ แต่พอดีแจ๊สแคปมาจากคลิปที่ลงใน IG ตัวเอง อาจจะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ต้องขอโทษด้วยนะคะ ต้องบอกว่าช่วงนี้ผิวแจ๊สไม่ค่อยโอเค ยิ่งหน้าร้อนที่ผ่านมา คือ จากผิวผสม เป็นผิวผสม-ผิวมันเลย มีรอยจ้ำแดง ๆ ค่อนข้างเยอะ และมีรูขุมขนหน้าแก้มด้วย
พอลงรองพื้นตัวนี้แล้วก็ช่วยเรื่องรอยแดงไปค่อนข้างมาก ส่วนจุดไหนที่เป็นรอยสิวหนัก ๆ ก็ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะคะ แต่ต้องบอกเลยว่าแจ๊สชอบรองพื้นตัวนี้มาก เพราะช่วงนี้จะใช้สูตรเก่าไม่ค่อยเหมาะ สูตรนั้นผิวหน้าที่ต้องโอเคในระดับนึงถึงออกมาผิวสวย สูตรปัจจุบันจะเหมาะกับผิวช่วงนี้ของแจ๊สมากกว่า ฟินิชผิวคือ ฉ่ำมงมากค่ะ แต่ต้องรอเค้าเซตตัวสักพัก ถ้าเซตตัวแล้วคือ ผิวดีมากกกกกกกกก อันนี้แจ๊สไม่ได้ลงแป้งฝุ่นนะคะ
ส่วนอันนี้จะเป็นผิวที่แจ๊สเทียบระหว่างรองพื้นทั้งสองตัว หลังแต่งหน้ามาแล้ว 3 ชั่วโมงนะคะ
ถ้าถามแจ๊ส แจ๊สก็ยังชอบทั้ง 2 สูตรนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าผิวช่วงนั้นแจ๊สเป็นแบบไหน เพราะมันดีทั้งสองสูตรเลย หากเพื่อน ๆ สนใจ ลองพิจารณากันดูนะคะ ว่าชอบแบบไหนมากกว่า

ถ้าใครอยากดูเป็นคลิป ดูได้ที่นี่น้าาา
วันนี้จบรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาาา ~


F O L L O W M E :
I N S T A G R A M : (https://www.instagram.com/jazziime/)
T W I T T E R : (https://twitter.com/jazziime)
F B  F A N P A G E : (https://www.facebook.com/JazziiMe/)
Y O U T U B E : (https://www.youtube.com/channel/UCYDTMOsmNNJa3AOgAg9ZCZw)
B L O G : (https://jazziime.wordpress.com/)





JazziiMe

JazziiMe

สวัสดีค่ะ ชื่อแจ๊สนะคะ

ชอบบิวตี้ สกินแคร์ เป็นคนผิวผสม-ผิวมัน แต่ขาดน้ำ ผิวระคายเคืองง่าย เลยชอบมากกกกก พวกเติมน้ำให้ผิว เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า ติดตามแจ๊สได้ที่...
FB: JazziiMe
IG: JazziiMe
YT: JazziiMeYT
TIKTOK: JazziiMe
Lemon8: JazziiMe

<3

FULL PROFILE