🍅🍅SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB&CC SUNSCREEN CREAM REVIEW 🧴🍅🍅

32 18

ฮายยยยซิสสสสสสส… •อายลี่ เฉิดฉาย• กลับมาล้าวค่าาาาา😳 ต้องบอกก่อนเลยว่าอาทิตย์นี้งานอายลี่เยอะมากกกกก แทบไม่มีเวลาไปจอยทำอย่างอื่นเลยยย.. 🫠 โดยเฉพาะจีบันจีใจก็ไม่ได้อัปเดตหลายวันคิดถึงคุณผู้อ่านทุกคนมั๊กๆ ในวันนี้ก็เลยอยากแชร์ Itemไม่ลับที่ใช้ประจำมารีวิวให้คุณผู้อ่านทุกคนไปตำตามจ้า น้องคือ “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าป้องกันแสงแดด”

 >>SMOOTO TOMATO COLLAGEN  BB&CC SUNSCREEN CREAM🧴🍅<<

ปกติอายลี่จะเป็นคนแต่งหน้าเบาๆ สบายๆต่อผิวววว และสิ่งที่ตอบโจทย์ดิชั้นมานานเป็นปีแล้วคือน้อง •SMOOTO BB*CC• น้องเป็นกันแดดสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายยยย🍅🍅🍅🧴🧴🧴

น้องจะเป็นเนื้อครีมกันแดดสูตรบางเบาแตกตัวเป็นน้ำซึมลงผิวอย่างรวดเร็วววว 1 ซองเท่ากับสารสกัดจากมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก🍅🍅🍅🍅🍅🍅🍅🍅🍅🍅 มีสารกลูต้า,อาร์บูติน,คอลลาเจน ทั้งหมดx3 ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น 2ระดับ 

✅ กันแดด + BBCC

✅ บางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเนอะหนะ

✅ ผิวเนียนกระจ่างใส รูขุมขนกระชับขึ้น

✅ คุมมันกันน้ำ

SMOOTO BB*CC SPF50 ทางแบรนด์ปรับสูตรใหม่จากญี่ปุ่น ดิชั้นใช้ประจำทุกวัน หน้าเห็นผลลัพธ์กระจ่างใสขึ้นนนน น้องไม่เหนียวทาง่ายยยย เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ทาแล้วแต่งหน้าติดทนด้วย ราคาก็สบายกระเป๋าเว่อร์ ซื้อแบบกล่อง 6 ซอง 180 บาท หาซื้อแบบกล่องได้ตามร้าน Cosmetics Shop  และ แบบซอง 7-11 ทุกสาขาาาาา🍅🍅🍅🧴🧴


สำหรับใครที่อยากลองใช้ อายลี่บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน แอบกระซิบว่ากระทู้หน้าจะกลับไปหมวดของกินใน 7-11 อีกล้าวววววว มีของดีมารีวิวฝากติดตามเลยค่าาาาา บ๊ะบายส์👋🏻


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE