[ป้ายยา] รองพื้นปกปิดดี เน้นปกปิด คุมมัน

31 18

สวัสดีปีใหม่ 2023 ค่าาา 


วันนี้ขอเริ่มต้นกระทู้แรกของปีนี้ด้วยครีมรองพื้นที่เน้นเรื่องการปกปิดนะคะ ครั้งนี้เรารวบรวมเอา Top 5 รองพื้นปกปิดดี ตัวที่เคยลองใช้มาป้ายยาเพื่อน ๆ จีบีนกันค่าาา ใครกำลังอยากได้รองพื้นที่กลบสิว กลบผิวได้ดี ๆ ห้ามพลาดกระทู้นี้เลยน๊าาา

ถ้าพูดถึงรองพื้นในเซเว่นที่ปกปิดดี คุมมันดี ไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้ค่ะ รองพื้น BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+ PA++++ .. เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เป็นเบส + รองพื้น + กันแดด + สกินแคร์บำรุงผิว คือครบเลย ส่วนตัว ตัวนี้คุมมันดีมากกก เนื้อดูเข้มข้น ดูหนัก ดูแมทท์ แต่ไม่แมทท์ แล้วก็ไม่หนักผิวเกินไป กำลังดีเลยค่ะ ให้ฟิลผิวสวยผิวดูสุขภาพดี เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ อยากได้รองพื้นที่ช่วยปกปิดผิว คุมมันได้ดี แล้วก็เป็นรองพื้นที่อ่อนโยนกับผิว ตัวนี้คลีนมากกก ไม่มีเคมีเลยจ้า

อีกตัวที่โดดเด่นเรื่องการปกปิดไม่แพ้กันเลยคือ รองพื้น Cute Press รุ่นนี้เลยค่ะ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เนื้อเค้าค่อนข้างละเอียด แล้วก็เข้มข้นเลยค่ะ แต่ทาแล้วไม่หนักหน้านะ ให้ฟิลแมทท์แต่สบายผิว ช่วยปกปิดรอยผิว รอยสิว แล้วริ้วรอยต่าง ๆ ได้ดีแล้วก็ช่วยคุมมันได้ค่อนข้างนานเลยค่ะ .. ส่วนตัวเราเป็นคนผิวขาวเหลือง ถ้าเลือกแต่งแบบเข้ากับโทนสีผิวเลย จะเป็นเบอร์ 02(ขาวชมพู) + 03(ขาวเหลือง) พอดีกับผิวเป๊ะ เนื้อไม่แยกชั้นจ้า เป็นรองพื้นปกปิดดีในเซเว่อีกตัวที่ยกให้เป็น the best เลย

รองพื้น Maybelline Fit Me Matte Foundation เวลาเลือกเฉดสี อาจจะต้องเลือกโทนสีที่สว่างกว่าผิวขึ้นมานิดนึงนะคะ เพราะว่าถ้าใช้โทนเดียวกับสีผิวไปเลย รู้สึกว่าผิวจะดรอปลง แต่เรื่องการปกปิดคุมมัน รองพื้นเมย์เบลลีนเค้าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ปกปิดคุมมันได้ระดับกลาง เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นไว้ออกงานแบบงานกลางคืน เพราะตัวนี้ใช้แล้วผิวสวยมาก ให้ลุคผิวโกลว์ ๆ อินเตอร์ ๆ หน่อย

รองพื้น Merrezca สูตรนี้เป็นสูตรพิเศษนะคะ สำหรับผิวอ่อนแอแพ้ง่าย Texture ดีมากกกทุกคน เป็นรองพื้นเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนไพร์เมอร์ที่เข้ามาช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ ล็อคเมคอัพให้ติดทน ตัวนี้อาจจะปกปิดได้ระดับกลางนะคะ ใครมีรอยสิวเยอะ ๆ เราแนะนำให้ลง 2 รอบเน้อออ แต่ใช้แล้วผิวสวย

รองพื้นเจ้านางเป็นรองพื้นอีกตัวที่ส่วนตัวเราค่่อนข้างเซอร์ไพรส์เลยค่ะ เรื่องของการปกปิด ลองใช้รองพื้นเจ้านางครั้งแรกตอนซื้อมาทำรีวิว ใช้ดีมาก เนื้อรองพื้นก็ดี เหมาะกับคนที่อยากได้รองพื้นที่ช่วยปกปิดรอยผิว รอยสิว ใครกำลังอยากได้รองพื้นที่เน้นเรื่องการปกปิดแบบสบายผิว แนะนำเลย แต่ส่วนตัวมองว่าอาจจะไม่ได้ช่วยคุมมันกันเหงื่อนะคะ

เนื้อสัมผัสของรองพื้นเจ้านาง / BK Sensi  / MERREZCA / Cute Press /Maybelline Fit Me 

ครีมรองพื้นทั้ง 5 ตัวนี้ เป็นรองพื้นแบบซองที่เคยใช้ แล้วก็ยกให้เป็น 5 ตัวที่ปกปิดดีมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลังอยากได้รองพื้นปกปิดดี คุมมันดี แนะนำเลยนะคะ การันตีความเนียนกริบจ้าาา


chaaimmm

chaaimmm

ชี้เป้าเซเว่น / รีวิวครีมซอง

FULL PROFILE