รีวิว : กู้ผิวให้แข็งแรงด้วย Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer

27 17

สวัสดีค่าา…เจอกันคราวนี้แน่นอนว่ามีไอเทมดี ๆ มาแนะนำอีกตามเคยค่าา น้องคนนี้เราไปได้มาเพราะว่าเรารู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีสิวผดเล็ก ๆ ที่หน้าค่ะ เวลาที่ล้างหน้าและสัมผัสที่ผิวตัวเองแล้วรู้สึกหงุดหงิดม๊ากก แถมผิวยังขาดความชุ่มชื้นอีก ก็เลยมองหาตัวช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงชุ่มชื้นอีกครั้งค่ะ เลยไปเจอกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีชื่อว่า “Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer” ค่ะ เราไปได้มาจากที่ Boots ราคา 495 บาท มี 50 ml. ค่ะ บอกเลยว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ชอบสุดในตอนนี้เลย ไอเลิฟมากก

ในด้านของแพคเกจใจแพคเกจจิ้งคือน่ารักกก เป็นกล่องสีฟ้า-ขาว ถ้าไปซื้อที่ Boots คือหาง่ายมาก เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรไม่มีซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน และพาราเบนอีกด้วยจ้าา บอกเลยว่าดีงามสุดด มีส่วนผสมของ


  • ใบบัวบกและไนอาซินนามายด์เข้มข้น 10% ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดเลือนรอยสิว เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า

  • ซิงค์พีซีเอ 1% ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมัน ให้ผิวมันน้อยลง ให้ผิวเรียบเนียนสุขภาพดี


น้องเค้าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายและผิวที่เป็นสิว แถมช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน สิวผดต่าง ๆ คือตอบโจทย์ผิวที่กำลังขาดความชุ่มชื้นและเป็นสิวของเราในตอนนี้ม๊ากก

ในส่วนของเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์จะเป็นสีขาวนะคะค่อนข้างบางเบา เวลาที่ทาลงบนผิวก็จะซึมเข้าสู้ผิวได้ไว ไม่เป็นคราบ เหนียวเหนอะหนะ  ใครที่ผิวมันก็สามารถใช้ได้นะคะใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีรอยสิวเค้าเคลมว่าสามารถช่วยให้รอยสิวจางลงได้ด้วยนะ

หลังใช้ประมาณ 7 วัน ส่วนตัวที่รู้สึกชอบคือเวลาที่ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นและผิวแข็งแรงขึ้น เราใช้เช้า-เย็นเลยนะคะ ตอนกลางคืนจะใช้เยอะนิดนึงให้เค้าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ตื่นมาผิวหน้าก็จะนุ่มอิ่มน้ำค่ะ

อีกอย่างนึงที่ชอบมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าเหนอะหนะ ลดความมันระหว่างวันได้ดี ใครที่เคยใช้ครีมแล้วหน้าเยิ้มๆ จะเข้าใจเลยค่ะ แต่น้องคนนี้คือไม่มีเยิ้มเลยย อีกอย่างคือเรื่องของกลิ่นเขาไม่มีเลยค่ะเราชอบตรงนี้มาก ใช้แล้วรู้สึกมั่นใจเลยว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและเป็นสิวอุดตันแน่นอน 


อ๋อลืมบอกไปว่าตอนไปที่ Boots เขามีเจลล้างหน้า โลชั่น และเซรั่มด้วยนะคะ เป็นเซตสำหรับคนที่เป็นสิวเลย อันนี้ก็น่าตำอีกเหมือนกันค่ะ >< สำหรับวันนี้เราขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ถ้ามีไอเทมไหนใช้แล้วดีจะมาบอกต่อกันอีกน้าา


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE