มัดรวมสกินแคร์ลดฝ้าจาก Watsons ลดฝ้าได้จริง ราคาดีงาม

27 13

สวัสดีปีใหม่เพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ต้นปีแบบนี้ได้ฤกษ์ดี ขุดสกินแคร์ลดฝ้าในกรุมารีวิวกันสักหน่อย เพราะช่วงปีที่ผ่านมาเราเป็นอีกคนนึงที่หมดตังไปเยอะกับค่าสกินแคร์ดูแลผิว ผลลัพธ์ที่ได้ก็มีทั้งปังทั้งปุ๋ง คละๆ กันไป


สำหรับวันนี้เราก็จะเลือกเอาสกินแคร์ลดฝ้าที่เราเคยใช้มาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันมารีวิว บอกเลยว่าคัดตัวที่ราคาเป็นมิตรมาให้เลย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนคงจะอยากประหยัดเงินกันเนาะ ตัวไหนจะเป็นยังไง เดี๋ยวเราจะมาขยายให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ตามมาเล้ย

ตัวที่ 1 – Sistar


ชื่อแบรนด์เค้าเหมือนชื่อวงไอดอลเกาหลีตัวแม่ของเราเลย แต่เค้าเป็นเซรั่มทาฝ้านะ 555 ก่อนอื่นเลยขอชมแพคเกจจิ้งก่อน มีความน่ารักตะมุตะมิ แบบซอง พกพาง่ายด้วย ก็เลยเลือกซื้อมาลองค่ะ ตัวนี้เค้าจะชูส่วนผสมของสารสกัดจาก Radish เป็นส่วนผสมธรรมชาติ ที่ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ ให้จางลง ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความเป็นเซรั่มกึ่งเจล เนื้อบางเบา ซึมไว


ส่วนตัวเราชอบเนื้อแบบนี้นะ แต่พอลองใช้ประมาณ 3 วีค แล้วรู้สึกว่าได้แค่เรื่องความกระจ่างใส ส่วนเรื่องรอยใดๆ มันไม่ค่อยเกิดความเปลี่ยนแปลงเท่าไรเลย คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลานานกว่านี้ค่ะ


คะแนนความพึงพอใจ (เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะคะ)

แพคเกจจิ้ง - 4.5/5

เนื้อสัมผัส - 5/5

กลิ่น - 4.5/5

ผลลัพธ์ที่ได้ - 3/5

ตัวที่ 2 – Uderma


เป็นตัวที่เพื่อนสาวท่านหนึ่งแนะนำมา เพราะนางใช้แล้วบอกว่ากระที่ข้างแก้มของนางดูจางลงจริง เราก็เลยสนใจ ไปสอยมาลองบ้าง จะแน่สักแค่ไหนกันเชียว ก็เปิดใจลอง เป็นสกินแคร์ลดฝ้าที่เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นพอสมควรเลย พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเหมือนผิวได้รับการดูแลล้ำลึก (เว่อร์มาก555) ตัวนี้เค้าจะชูส่วนผสม Alpha-Arbutin และ Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยด่างดำ


ส่วนตัวเราลองใช้ประมาณเดือนนึงแล้วรู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น พวกรอยแดงจากสิวดูจางลง แต่พวกฝ้า กระ ไม่ได้จางลงแบบสังเกตได้ขนาดนั้น แต่ก็จางลงหน่อยค่ะ น่าจะเหมาะกับคนที่มีฝ้าบางๆ มากกว่า ก็เลยเก็บไว้ใช้ทาพวกรอยสิวแทนจนหมดหลอดเลย เพราะมันก็ถือว่าโอเคอยู่นะ 


อย่างที่บอกเลยตัวนี้เราว่าน่าจะเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหนักๆ หรือคนที่มีฝ้า-กระตื้น ๆ น่าจะเห็นผลได้ไวกว่าเราค่ะ


คะแนนความพึงพอใจ (เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะคะ)

แพคเกจจิ้ง - 3/5

เนื้อสัมผัส - 3/5

กลิ่น - 4/5

ผลลัพธ์ที่ได้ - 4.5/5

ตัวที่ 3 – Concept


ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีคนแนะนำมา เพราะตัวเราเองไม่ค่อยชอบซื้ออะไรที่มันดูเป็นยาสักเท่าไรค่ะ แต่อันนี้เคยเห็นเค้ารีวิวกันว่าเป็นสกินแคร์ลดฝ้าเกรดแพทย์ ดูมีความน่าเชื่อถืออยู่นะ เราก็เลยต้องจัดมาลอง


เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าคล้ายกับตัว Uderma เลยค่ะ แต่เรารู้สึกว่ากลิ่นจะฉุนกว่านิดนึง พอทาลงไปบนผิวแป๊บเดียวก็จาง หลังจากที่ใช้เป็นเวลา 3 วีค ตามที่เค้าเคลม สิ่งที่เราสังเกตได้คือพวกรอยจุดด่างดำบนหน้าดูจางลงจริงค่ะ ส่วนพวกรอยหมองคล้ำ รอยกระที่เป็นจุดเล็กๆ ดูสีอ่อนลงเลยค่ะ แต่คิดว่าคงต้องใช้เวลามากกว่าที่เคลมไว้นะ


คะแนนความพึงพอใจ (เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะคะ)

แพคเกจจิ้ง - 3/5

เนื้อสัมผัส - 3/5

กลิ่น - 3/5

ผลลัพธ์ที่ได้ - 4/5

ตัวที่ 4 – Melamii


มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะเพื่อนๆ ตัวนี้เราซื้อตามรีวิวในเว็บนี้เลยค่ะ เห็นว่ามีหลายคนมารีวิวว่าชอบกันเยอะ แพคเกจจิ้งก็ดูน่ารักดี เราก็เลยไปตำมาลองสักหนึ่ง ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นสกินแคร์ลดฝ้าแบบ 4 in 1 ที่ช่วยบำรุงผิว มีกันแดดผสม และยังมีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ แถมลดริ้วรอยได้ด้วย ครบเกิ้น! 


เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะมีความเข้มข้นเพราะมีกันแดดผสมมาให้ด้วย แต่ทาลงบนผิวแล้วซึมเร็ว เกลี่ยง่าย แล้วแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ต้องเสียเวลาลงกันแดดเพิ่ม ตัวนี้เราลองใช้อยู่ประมาณเกือบอาทิตย์ แล้วลองสังเกตผลตามคำเคลมของเค้าว่าช่วยลดฝ้าได้ภายใน 1 สัปดาห์ ส่วนตัวแล้วเรารู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียน ส่วนที่หมองคล้ำก็ดูกระจ่างใสขึ้น พวกฝ้า กระสีเข้มๆที่โหนกแก้มดูจางลงแบบสังเกตได้เลย เป็นอีกตัวที่ชอบค่ะ


คะแนนความพึงพอใจ (เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะคะ)

แพคเกจจิ้ง - 4.5/5

เนื้อสัมผัส - 4/5

กลิ่น - 4/5

ผลลัพธ์ที่ได้ - 5/5

และทั้งหมดนี้ก็เป็นสกินแคร์ลดฝ้าจากกรุของเราเองค่า อาจจะมีผลลัพธ์ที่เหมือนหรือแตกต่างกันเพื่อนๆ ไปบ้าง แต่ก็มาเล่า มาแชร์กันได้เลยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังเลือกครีมทาฝ้ามาลองใช้นะคะ ขอบคุณมากค่า


Lovecha

Lovecha

FULL PROFILE