ลดรอยสิวแบบเห็นผล ด้วย 2 step จาก Kiehl’s

54 23

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ช่วงนี้ติ๊ดประสบปัญหาผิวในเรื่องของสิวและรอยสิวหนักมากกกก  พอสิวหายก็เหลือรอย ทิ้งไว้ให้เราช้ำใจ ด้วยความที่ทุกคนน่าจะรู้จักชื่อเสียง อันเลื่องลือของ เจ้าตัว Kiehl’s Dark Spot Solution กันอยู่แล้ว ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการลดรอยสิวแบบรวดเร็ว เห็นผลไว แต่ด้วยความที่เราเข้าไปส่องเว็บของ Kiehl’s แล้วก็ไปเจอโทนเนอร์น้ำนมที่แบรนด์แนะนำให้ใช้คู่กับ Dark Spot แล้วจะยิ่ง “Complete Your Routine” ได้ลองใช้ไประยะนึงแล้ว อยากจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูค่ะ

เริ่มกันที่ตัวดัง Kiehl’s Dark Spot Solution รีวิวแบบสั้นๆ ก็คือ เริ่ดดดด เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าใส เหลว ซึมง่าย อัดแน่นด้วย ACTIVATED C (วิตามินซี) ที่ตรงไปช่วยลดรอยดำจากสิว ความรู้สึกหลังใช้คือ ไม่เหนียวหน้า ไม่รบกวนเครื่องสำอาง ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวหมด ไม่มีกองอยู่บนหน้าแน่นอน  

ต่อมาคือตัวนี้ที่อยากบอกต่อมากก  " Daily Refining Milk-Peel Toner " น้องเป็นโทนเนอร์น้ำนมอัลมอนด์ ตอนแรกเค้าจะมาแบบแยกชั้นกัน ก่อนใช้เราต้องเขย่าๆ ให้เป็นเนื้อเดียวสีขาวขุ่น เทลงสำลี แล้วเช็ดทั่วหน้าได้เลย


ใครที่ติดภาพว่าโทนเนอร์ที่เคลมว่าช่วยผลัดเซลล์เก่า ต้องแสบ ต้องรู้สึกยิบๆคือให้ลืมไปเลย เพราะน้องตัวนี้คือดีย์มาก อ่อนโยนมากกก ไม่มีความรู้สึกระคายเคือง หรือยิบๆอะไรให้กังวลใจว่าจะแพ้เลย นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแสบด้วย ยิ่งเราผลัดเซลล์ผิวเก่า ก็ช่วยให้ตัวเซรั่มหรือผลิตภัณฑ์ที่เราทาบำรุงต่อ มันซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้น  

ขั้นตอนการใช้สองตัวนี้คือ หลังล้างหน้า 

Milk-Peel Toner >> Dark Spot Solution >> Moisturizer 

บอกเลยว่า step ง่ายๆแค่นี้ ไม่ถึง 3 สัปดาห์รอยสิวดีขึ้นมากๆ แบบอ่อนโยน ผิวไม่ลอกไม่แสบ ดูได้จากภาพประกอบ คือเห็นผลจริงๆ ประทับใจจนต้องบอกต่อค่ะ เพื่อนคนไหนที่มีปัญหารอยสิวกวนใจอยู่ ลองจัด Kiehl’s คู่นี้ไปเลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนน 


Tid_athit

Tid_athit

ติ๊ด ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า
เป็นมนุษย์ผิวผสม มันช่วง T-zone
มีคติประจำใจว่า ผิวเราต้องไม่แก่!!!!

FULL PROFILE