ลิปกันแดด แถมปากชุ่มชื้นนน จาก INGU

38 18

     ชาวจีบันคะถึงตอนนี้อากาศจะไม่ค่อยเย็นแล้ว แต่การบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและปกป้องริวฝีปากจากแสงแดดเป็นอะไรที่สำคัณมาก แต่กลับโดนมองข้ามซะงั้นนน

     INGU Nio-Glow Peptide Balm…ลิปบาล์มบํารุงริมฝีปาก ที่ช่วยบํารุงอย่างเต็มที่และชุ่มชื้นยาวนานตลอดวันตลอดคืน เพราะเค้ามีสองแบบคือแบบกลางวันและแบบกลางคืน โดยเค้าเคลมว่าหนึบแต่ไม่เหนอะ!


     Natural Blush SPF40 PA++++...ตัวนี้เป็นสูตรกลางวัน มีสีชมพูอ่อนๆ ระเรื่อๆ ให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ช่วยบำรุงปาก และตัวนี้มีกันแดด SPF40 PA++++ เค้าแนะนำว่าให้ทาทับลิปสติก เพื่อป้องกันริมฝีปากจากแสง UV


     Neutral Nude…ตัวนี้เป็นสูตรกลางคืน ให้ริมฝีปากได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่และชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ไม่มีสี ลดปัญหาริมฝีปากแห้งแตก เพิ่มความชุ่มชื้น ลดปากคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มฟู เรียบเนียนขึ้น



     ทั้งสองตัวมีตัวบำรุงเหมือนกัน ต่างกันที่สูตรกลางวันมีกันแดดและมีสีอ่อนๆ ส่วนตัวกลางคืน ไม่มีสีและไม่มีกันแดด แต่มี่แนะนำว่าควรมีสองสูตรเลยค่ะ เพราจะได้ลดการสะสมเชื้อโรคและบำรุงได้อย่างเต็มที่


ใครอยากลอง พิกัดตามนี้เลย :  https://shope.ee/1VPjQSfrXu


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE