SIRA กันแดดเนื้อมูส ซึมไว สบายผิว คนเป็นฝ้า กระ ต้องใช้

29 12

เจอแล้วจ้าา กันแดดสำหรับคนที่มีเวลาน้อย และผิวแพ้ง่ายแบบเป้ ปัญหาส่วนใหญ่ ก็ไม่พ้นเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ!!!!! มีหลายสาเหตุเลยแต่หลักๆก็แสงแดดนี่แหล่ะทุกคนที่เป็นตัวการ เพราะต่อให้เราทาครีมดีๆสัก 10 ตัวแต่ไม่ทาครีมกันแดดเลยก็ไม่รอดอยู่ดี แล้วก่อนที่เป้จะมาจบที่ตัวนี้ก็ใช้มาหลายแบรนด์เลยค่ะ เจอที่หนักหน้าบ้าง อุดตัวผิวจนสิวขึ้นบ้าง ซึ่งตัวนี้ก็ใช้เวลาสักพักเลยเพื่อพิสูจน์ว่าดีจริง

SIRA SUNSCREEN CREAM (SPF60 PA+++)

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เพื่อนเป้แนะนำ เลยลองซื้อมาใช้หลังจากที่ใช้มาแล้ว ประมาณเกือบ 2เดือน รู้สึกว่าเป็นครีมกันแดดที่ดีมากตัวหนึ่ง อาจจะมีเว้นไปบ้าง แต่ช่วงไหนที่เว้นคือ ขิต! 

ไม่ใช่กันแดดทุกตัวที่สามารถแก้ปัญหาเรื่องฝ้าได้โดยตรงนะคะ ตัวนี้เนี่ยด้วยความที่เค้าเป็นซีร่า ซันสกรีน ครีม ทำงานแบบ 2 in 1 คือ ช่วยลดการเกิดฝ้าใหม่ และ ลดฝ้าเก่า ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายแดง ประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวไม่ให้เหี่ยวย่นก่อนเวลา, ช่วยปกป้องการทำลายผิวจากรังสียูวีจากแสงแดด, ลดเรือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ, ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เลยทำให้เห็นผลแบบชัดเจนมากๆ ใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระนี่ เป้แนะนำเลย

Texture    เป็นกันแดดเนื้อมูส สี Beige SPF 60 PA+++ แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะเลยทุกคน  ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น 1 ระดับ ทาแค่กันแดดตัวเดียวไม่ต้องใช้ทั้งรองพื้นและคอนซิลเลอร์เลยอะ 

ส่วนตัวชอบมาก เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ปกปิดผิวเรียบเนียน ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น รังสี UVA UVB อย่างมีประสิทธิภาพ และกันน้ำ กันเหงื่อได้นาน 8-12 ชั่วโมง

หลังจากใช้มาอย่างต่อเนื่อง ไม่แพ้เลย ไม่มีอาการแสบคัน หรือเป็นสิว เนื้อครีมเบามาก เกลี่ยแล้วซึมไว แห้งไว หน้าไม่ลอยเพราะสีกลืนกับผิวได้ดี ส่วนการปกป้องโอเคเลยค่ะ หน้าไม่คล้ำแดด เรื่องคุมมันระหว่างวันให้เต็มไปเลย!!! ปกติจะซับมันบ่อยๆ แต่พอใช้ตัวนี้ก็ซับรอบเดียวตอนเย็นเลย โดยรวมเป้ว่าตัวนี้ใช้แล้วสบายผิวมากๆ ปกป้องดี แอบรู้สึกว่าหน้านิ่มลื่นขึ้นด้วย เลยกลายเป็นกันแดดประจำไปแล้วจ้า


Sasiwcq

Sasiwcq

FULL PROFILE