Mude New Glam Collection วิ้งสวยกระแทกตา

28 15
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีไอเทมที่เราใช้แล้วชอบมารีวิวอีกแล้วค่ะ ช่วงนี้เราน่าจะอินกับเครื่องสำอางและสกินแคร์จากเกาหลีมาก ซึ่งในรีวิวนี้เราจะมารีวิเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีอย่าง Mude เค้าออก Collection ใหม่มา ซึ่งเราก็ไม่แใจว่าเป็น Limited Edition มั้ย เราแค่เห็นจากร้านที่ซื้อประจำใน IG เราก็ซื้อเลยค่ะ มั่นใจเลยว่าของจริงต้องสวยมาก

ถ้าจะถามว่าทำไมเราถึงมั่นใจว่าจะสวย นั่นก็เพราะเราชอบความวิ้งของกลิตเตอร์ของเครื่องสำอางเกาหลี ตอนสมัยที่เรายังบินอยู่ เราไม่ใช้เครื่องสำอางเกาหลีเลยค่ะ เราใช้แต่ของมีขายใน Sephora เรารู้ว่าตัวเองเป็นคนชอบงานกลิตเตอร์ แต่ต่อให้เราพยายามซื้อมากแค่ไหน เราก็ยังไม่เจอันที่ชอบซักที เราเห็นลูกเรือคนไทยเค้าทาตาสวยมาก วิ้งคือละเอียดและสวยมากๆ ซึ่งเราไม่ได้ถามเค้าหรอก เพราะว่าเราไม่ได้รู้จักเค้า เราจำแล้วเราพยายามหามานานมาก แต่ก็ไม่เจอวิ้งสวยๆแบบนั้นซักที จนกระทั่งกลับมาไทย เราเริ่มเปิดใจให้กับเครื่องสำอางเกาหลีมากขึ้น ทำให้รู้ว่า วิ้งสวยๆแบบที่เราชอบมากจากเครื่องสำอางเกาหลี

Mude New Glam Collection


ในเชตนี้จะได้ทั้ง 2 อย่างเลยค่ะ ทั้งพาเลตทาตาและลิปกลอส  Packaging อาจดูก๊องแก๊งไปบ้างแต่รับรองได้ว่าคุณภาพนี้ดีจริงๆค่ะ

เราต้องบอกเลยว่าของจริงสวยกว่าที่เราสวอชที่แขนมาก  วิ้งละเอียดสวยมากๆ วิ้งแบบนี้ล่ะที่เราชอบ แต่กลิตเตอร์ตัวนี้แปลกตรงที่ว่า ใช้แปรงแล้วสวยกว่าปาดด้วยนิ้วมือ Fall out ค่อนข้างน้อยเลย สีที่วิ้งน้อยที่สุด คือ Milky Way ซึ่งสีนี้จะเป็นขาวมุกเหลือชมพู เราชอบเอามาใช้ที่หัวตา

ส่วนลิปกลอส สีนี้คือ Rosy Glam เป็นสีคอรัลที่วิ้งละเอียดสีทอง ทาทับลิปสติกสีอะไรก็สวย


เราได้เซตนี้มาใน ราคา 820 บาท 



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE