ดีจริงมั้ยซีรั่มตัวดังสูตรคุณหมอของSLC

33 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

วันนี้ป่านได้มาลองผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิว   นั่นคือ SLC 7 Peptides-HYA Intensive Serum (เอส เเอล ซี เปปไทด์ ไฮยา อินเท็นซีฟ ซีรั่ม)หรือที่รู้จักในชื่อซีรั่มสูตรคุณหมอ อายุมากขึ้นก็ยิ่งเจอปัญหาผิวมากขึ้น ทำให้คอลลาเจนในผิวเริ่มลดลง หน้าเริ่มหย่อนคล้อย  

ซีรั่มสูตรคุณหมอตัวนี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่ผิวเริ่มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ เริ่มมีริ้วรอย เพื่อนๆสามารถไว้วางใจได้เลย เพราะ ซีรั่มตัวนี้มีผลทดสอบจาก สถาบัน Dermscan Asia หลังใช้ 7 วัน ทำให้ผิวหน้าตึงและกระชับขึ้น มี Argireline Amplified (อาจินาไลน์ แอมพิฟาย) เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์คล้าย Botox ใส่มาให้เยอะถึง 5% ไม่ต้องไปเจ็บตัว ช่วยเเก้ไขปัญหาริ้วรอยโดยเฉพาะ ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ให้อิ่มฟูขึ้น ใช้นวัตกรรมส่งสารสำคัญสุดล้ำ "The Cosmetic Drone" ที่นำสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ตรงจุด โดยไม่เสื่อมสลายก่อน  

 อีกสิ่งที่ป่านประทับใจคือเนื้อซีรั่มบางเบามาก แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างเต็มที่  

ในส่วนที่เป็นหัวดรอปเปอร์ก็มีความพิเศษ เพราะ มีเสกลวัดปริมาณการใช้ ให้เหมาะตามสภาพผิวของเพื่อนๆ                                                      ปริมาณการใช้ที่เเนะนำสำหรับการทาทั่วหน้าเเละลำคอ ผิวแห้ง ใช้ 2 ml. ส่วนผิวปกติ -  ผิวมัน  ใช้แค่ 1 ml. หรือ สามารถปรับปริมาณการใช้ตามความเหมาะสมของลักษณะผิวของเพื่อนๆได้เลย

ป่านได้ลองใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวป่านกระชับขึ้น หลังทาทันที ตัวนี้ป่านก็ใช้ลงเป็นไพรเมอร์คือชอบมาก เพราะ เจ้าตัวนี้ช่วยเบลอรูขุมขนก่อนเเต่งหน้า เเละ ทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น อัดแน่นไปด้วยสารบำรุงด้วย Peptide 7 ชนิด Hyaluronic 4 อีกชนิด เเละ สารสกัดนำเข้าสุดพรีเมี่ยมอื่นๆ จาก 3 ประเทศ คือ เยอรมัน , สเปน เเละ ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีไวท์เทนนิ่งปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน รู้สึกได้เลยว่ารูขุมขนเล็กลง วิธีใช้ มีเพียงแค่ 2 ขั้นตอนง่ายๆ

ขั้นตอนที่ 1 ทาซีรั่มลงบนผิวหน้า และ ลำคอ ปริมาณการใช้ที่เเนะนำคือ ถ้าเพื่อนๆผิวแห้ง ใช้ 2 ml. แต่ถ้าผิวปกติ - ผิวมัน ใช้ 1 ml.

หรือ เพื่อนๆสามารถปรับให้เหมาะสมตามสภาพผิวของเพื่อนๆได้เลย

ขั้นตอนที่ 2 มาส์กหน้าด้วยเม็ดมาส์กชาโคล โดยการเทน้ำบูสเตอร์ที่ให้มาในซอง ลงบนเม็ดมาส์ก ทิ้งไว้สักพัก จากนั้น นำมามาส์กหน้าทิ้งไว้ 10 นาที เเล้วเเกะเเผ่นมาส์กออก นวดๆบนผิวหน้าให้ซึมเข้าสู่ผิว

ระหว่างที่มาส์กหน้า เพื่อนๆก็สามารถหยดซีรั่มเปปไทด์ลงบนผิวหน้าได้อีกเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

 มาถึงตรงนี้แล้วหากเพื่อนที่สนใจก็มีช่องทางการสั่งซื้อที่สะดวกจัดส่งถึงหน้าบ้าน ตอนนี้ทางแบรนด์มีราคาโปรโมชั่น ไปรีบตำกันน้าาา


พิกัด

FB : SLC 7 Peptide

IG : SLC 7 Peptide


#SLC #SLC7Peptides #ซีรั่มSLCหน้าตึง


pporppan

pporppan

สวัสดีค่าเพื่อนๆปอป่านนะคะ👋🏻

21 year | 2002
Make up | Skincare | Fashion | Food |Dog
E-mail : pattaravarin145@gmail.com
Facebook : Porpan Pattaravarin
Instagram : pporppan
Line : porpan-zt

FULL PROFILE