Jo Malone หอมมาไกลกับโปรของเค้าที่เราจึ้ง 💞🌷🍀❄️

31 13

​🌲ขอหอมฝั่งอังกฤษกันอีกครั้งกับป้าโจ แม้กลิ่นนี้จะได้รับการกล่าวขวัญและรีวิวกันมานานแล้ว แถมเป็นกลิ่น Top ๆ แบบเอกลักษณ์ที่ขายดีฝุด ๆ ซึ่งพอใช้แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม...

💖🌷หวานละมุน ฉ่ำเบา ๆ สดใส ให้ความอบอุ่นนัว ๆ ประหนึ่งความหน้าร้อนเบา ๆ ในสวนดอกไม้ ... ใช่แล้วคร่า เรากำลังพูดถึงกลิ่น English Pear & Freesia...จาก Jo Malone London นั่นเอง💗

​💞ส่วนตัวแล้ว น้ำหอมของป้าโจ ราคาค่อนข้างแรง แต่เราก็ได้มาหลายขวดแล้ว ด้วยเพราะความหอมคุณภาพ ความหรู ผู้ดี กลิ่นกระจายได้ความนัวกลมกล่อม โน้ตกลิ่นผสมกันแล้วได้กลิ่นใหม่ และชูความโดดเด่น ให้ฟิลที่เข้ากับชื่อกลิ่นได้ลงตัว ช่วยให้เรื่องราคาเป็นเรื่องรองได้เลย สายน้ำหอมต้องขอมีสักขวด ☺️

​และด้วยเค้าจัดโปร 12.12 เราเลยโดนตกอีกครั้ง ด้วยน้ำหอมพกพาขนาด 9 ml 2 ขวด ราคา1700 บาท ได้กระเป๋าใส่เหรียญน่ารัก ๆ แบบที่หอมไหมพรมสีขาวแบบ snow ball และได้น้ำหอมทดลอง 2 vial สินค้าทดลองเป็นครีมทามือ และโลชั่นอย่างละซอง พร้อมบัตรเชิญนวดมือสำหรับเราและเพื่อน บัตรนี้เราก็ไม่รู้ใช้ยังไง ใครเคยใช้รบกวนบอกทีจร้า  สำหรับของแถมนี้ ไว้จะทำรีวิวอีกทีนะคะ ยังไม่ได้ลองเลย

​💖 เอาลักษณะขวดแบบพกพาของแท้มาให้ดูนะคะ เราถูกของปลอมตกมาก่อน ของแท้ ตรงรูสเปรย์จะสีดำ ฝาด้านในก็สีดำ และแน่นอน กลิ่นไม่หอมกระจายและไม่ล้ำลึกสดใส  สรุปคือ แนะซื้อจากเพจหรือ online ร้าน official เท่านั้นคร่า

​🍀เพื่อนท่านใดเจอโปรน้อลกระเป๋าใส่เหรียญนี้ิและอยากได้ข้อมูลว่ากระเป๋าเค้าน่าใช้มั้ย ส่วนตัวเราว่าน่ารักดี คงความหรูเรียบเกร๋ ส่วนในเรื่องน้ำหอม กลิ่นเค้าดีอยู่แล้ว  ซึ่งเราจะซื้อตอนโปรจะได้คุ้มคร่า  และกลิ่น English Pear & Freesia ยังคงเป็น Floral fruity ที่ใช้ได้ทุกวัย แบบหวาน ๆ สดใส ออกเปรี้ยวฉ่ำ ๆ ช่วงเปิด แล้วตามด้วยความหวานหอมน่ารัก อบอุ่นตามมา... กลิ่นนี้เราว่าใคร ๆ ก็รักคร่า 


​♥️ Happy Chinese New Year and Wish You All Lucks🍀💖✨


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE