รีวิวล้างหน้าหัวสิวหลุดด้วยเจลล้างหน้าตัวดัง PEURRi ใช้แล้วสิวหายจริง

24 16

อยากสิวหายรับปี 2023 ต้องมีมากกว่าเจลแต้มสิวนะ! อย่าลืมว่าอีกการดูแลสำคัญที่หลายคนมองข้ามไป นั่นคือการล้างหน้านี่เองค่ะ ซึ่งเจลล้างหน้าลดสิวที่เราจะป้ายยาเพื่อนๆ ในวันนี้ เป็นเจลล้างหน้าที่มีชื่อว่า PEURRi เป็นตัวแม่ของเรื่องสิว ที่เราใช้แล้วถูกกับหน้าสุดๆ ใช้แล้วสิวยุบเร็วมาก แล้วมีหัวสิวหลุดติดมือมากอีก คือหน้าใสขึ้นมาเลยอะ! ถ้าอยากรู้ผลลัพธ์แล้วละก็ เรามีภาพ Before-After มาให้ดูกันด้วยนะ

แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนไป มาดูส่วนผสมและความสามารถของน้อง PEURRi กันก่อน น้องคือเจลล้างหน้าลดสิวที่มีนวัตกรรม ACNA AB รวมการทำงานของ Salicylic Acid และ Acne Buster เข้าด้วยกัน หลักๆ เลยก็จะช่วยฆ่าเชื้อสิว ทำให้สิวแห้งเร็ว เลยเหมาะกับคนเป็นสิวแทบทุกประเภทเลยค่ะ ใครเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด ไปจนถึงสิวหัวช้าง สามารถใช้ตัวนี้ล้างหน้าเช้า-เย็นได้เลย อ่อนโยนกับผิวไม่บาดหน้า ไม่ทำให้สิวอักเสบเพิ่มขึ้น และยังมีวิตามิน B5 ที่จะช่วยให้หน้าเราไม่แห้งตึงหลังล้างเสร็จ อันนี้ดีเลยค่ะ เพราะส่วนใหญ่เจลล้างหน้าลดสิวตัวอื่นที่เคยใช้มา ล้างเสร็จแล้วหน้าเอี๊ยดมาก! ผิวตึงก่อนไม่รอใครของจริง แต่กับ PEURRi คือไม่มีความรู้สักนั้น จะปล่อยให้หน้าแห้งเองหรือจะซับหน้า ก็ยังรู้สึกได้ว่าชุ่มชื้นอยู่ ไม่แห้งค่า

ส่วนตัวเราใช้ล้างหน้าเช้า-เย็นทุกวันเลยค่า แม้ว่าวันนั้นจะไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน แต่ก็ลุกมาล้างหน้าให้มันเฟรชๆ ก็เลือกใช้เจลล้างหน้า PRURRi นี่เลย ไม่ขาดตอนสุดๆ จะได้ดูแลเรื่องสิวอย่างต่อเนื่อง เราใช้ปริมาณเท่าเหรียญสิบแล้วนวดวนบนหน้าที่เปียกหมาดๆ ประมาณนาทีนึง ก็ล้างน้ำเปล่าออกได้เลย

ตอนนี้เราใช้มาได้ 2 สัปดาห์กว่าๆ สิวยุบลงไปเยอะเลย ไม่อักเสบหรือเจ็บเท่าตอนแรกแล้วค่า ส่วนจุดอื่นก็มีหัวสิวหลุดติดมือมาตอนล้างหน้า เราก็ว่าทำไมตอนล้างหน้าแล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่บนมือ อ๋อ! หัวสิวตัวเอง 555+ แต่ชอบนะ เปิดประสบการณ์ใหม่มาก ไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เจลล้างหน้าตัวอื่นแล้ว! บอกราคาก่อนว่าขวดนี้ 265 บาทนะคะ ประสิทธิภาพเกินราคาจริงๆ ตัวแม่มาเอง!