Outfits & Winter MakeUp #ทริปน่าน

32 16
สวัสดีค่าาา เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี้ เราไปเที่ยว "น่าน" มา ถือว่าเป็นการไปครั้งแรกเลยย อากาศดีมากกก ช่วงกลางวันแอบแดดร้อน กลางคืนอากาศเย็นสบายย แน่นอนว่าการไปเที่ยวครั้งนี้เราไปกับทางจีบันนั้นเองค่าา 

และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงเราก็คือเครื่องสำอางและเสื้อผ้านั้นเอง วันนี้เราก็จะมารีวิวสั้น ๆ กับเครื่องสำอางที่เราพกไปน่านด้วย บอกก่อนว่าเราพกไปน้อยจริง ๆ เพราะกระเป๋าไม่พอ 555555 แบกไม่ไหว ขนเสื้อผ้ากันหนาวไปเยอะด้วยกลัวหนาวสุด ๆ สรุปกลางวันร้อนซ่ะงั้น งั้นเราไปดูกันเลยว่าเอาอะไรไปบ้างงง 
Jung Saem Mool Cover Layer Cushion
คุชชั่นป้าจองนั้นเองง คือจะบอกว่าตัวนี้เราชอบมากก ใช้มาเกือบปีแล้วตั้งแต่เขาออกใหม่ ๆ เลย พกอันเดียวจบ ปกปิดดี งานผิวสวยจึ้ง มี Mix and Touch เอามาเบลนด์ วิธีใช้ก็คือปาดให้ทั่วหน้า มันไม่หนาไป และอยู่ได้แทบจะทั้งวัน 
ROM&ND Better Than Palette #03 Rosebud Garden
เป็นพาเลทที่เราหยิบมาใช้บ่อย ๆ สีสวย ออกโทนชมพู ใช้ได้ทุกหลุม กลิตเตอร์ปัง วิ้งตาแตกกก สวยมากจริง ๆ สีติดดีมาก ของมันต้องดี

4U2 FOR YOU TOO SHIMMER BLUSH

S09 WINE ME

เราหยิบ​​​​สีน้ำมา เพราะมันตะโกนว่าแดงงงงงง แล้วก็มีชิมเมอร์เล่นกับแสงวิบวับ ปัดแล้วแดงระเรื่อสวยมาก

Pond's Magic Powder BB

แป้งพอนด์ในตำนานนน แป้งฝุ่นบีบีเนื้อเนียนละเอียด ทาออกมาแล้วหน้าเนียนละมุนมาก
  • ROM&ND x hanbok glasting water tint #11
  • ROM&ND Juicy Lasting Tint #07 Jujube
  • CandyLab Creampop the velvet Lip Color #16 Near & Dear
  • MAC Powder Kiss Liquid Lipcolor #The Best Gift Is Me
  • Maybelline sensational liquid matte #02 soft wine
Day 1
เป็นวันที่เราแต่งหน้าน้อยมาก ๆ เลยเพราะตื่นเช้ามากก กลัวไปขึ้นเครื่องไม่ทัน เลยใช้แค่คุชชั่น,แป้ง,rom&nd #11 จบเลย น้อยจริง ๆ บอกเป็นสีส้มเข้ากับสีผมที่เพิ่งย้อมมาด้วย
เรามาในชุดสีเขียว แบบว่าเขียวทั้งตัว ใส่เสื้อคาดิแกนสีน้ำเงิน ตัดกันสวยมักกก
Day 2 วันนี้มาด้วยลุคใส ๆ แบ๊ว ๆ ใช้กลิตเตอร์เป็นอายไลน์เนอร์ ใช้พาเลตตาของ rom&nd ส่วนลิปเราลง Mac ก่อนแล้วต่อด้วย ROM&ND  #07 Jujube ซึ่งเป็นลิปลูกรักหมดไปหลายแท่งแล้ว สีสวยมากกกกก
เรามาในชุดขาว5555555  ตอนเช้ามาด้วยเสื้อกันหนาวขนๆๆมันน่ารักมาก แต่เที่ยง ๆ เริ่มร้อน เปลี่ยนเป็นเสื้อคลุมแบบตาข่ายก็ได้อีกลุคเก๋ๆ
Day 3 วันนี้เราอยากได้ลุคที่ฟีลนักเรียนอังกฤษ555555 ปัดแก้มตรงหน้าแก้มได้ดูเด็ก ๆ ใสๆ ทาลิปด้วย CandyLab #16 Near & Dear ก่อนน้องจะออกส้มๆเหลือง ๆ แล้วต่อด้วย rom&nd 07 คนดีคนเดิมมม
มาด้วยลุคนักเรียนใส ๆ มันน่ารักมากกก เหมือนสานฝันวันเด็กอยากใส่ชุดนักเรียนแบบนี้นานแล้วสส
จบแล้วววววว กับ 3 ลุคของเราาา


RayAvika

RayAvika

สวัสดีค่าา
ชื่อ เรย์ นะคะ

เป็นชอบใช้สกินแคร์
สภาพผิวมัน
แต่งหน้ายังไม่ค่อยเก่งค่ะ

FULL PROFILE