Hyaluronic acid สารสกัดที่แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกมั่นใจและนำมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของทุกคน

40 17

สวัสดีครับ วันนี้นะครับผมก็จะมาบอกต่อข้อดีของ Hyaluronic acid ว่ามีประโยชน์ต่อผิวของเรายังไงนะครับ แล้วผลิตภัณฑ์แบรนด์ไหนบ้างที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อผิวที่สุขภาพดีของทุกคนกันนะครับ

   Hyaluronic คือ สารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในร่างกาย ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ แต่ร่างกายของเรานั้นจะเริ่มมีการผลิต Hyaluronic ได้น้อยลงเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น โดยเฉลี่ยแล้วนั้นผิวของเราจะเริ่มเสื่อมตามวัยเมื่ออายุครบ 20 ปีครับ 

ประโยชน์ของ Hyaluronic acid 

-ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

-ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง

-ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

-ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

ทุกคนก็คงทราบกันแล้วนะครับว่า Hyaluronic นั้นมีประโยชน์ต่อผิวเรายังไง หากใครที่อยากมีสุขภาพผิวที่ดีและอยากมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิตประจำวัน พบปะกับผู้คนมากมาย และเผชิญกับมลภาวะในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเราจึงควรดูแลและบำรุงผิวให้มากขึ้น เพื่อผิวที่สุขภาพดีและแข็งแรงของเรากันนะครับ วันนี้นะครับผมจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทเซรั่มหรือมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic acid ที่ช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงผิวนะครับ 

1. Laneige - water bank blue Hyaluronic serum

ตัวแรกเลยนะครับเป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ใครหลายๆคนคงคุ้นเคยหรือรู้จักกันอยู่แล้วนะครับ เซรั่มของลาเนจตัวนี้นะครับในชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับว่ามี Hyaluronic แน่นอน โดยเซรั่มตัวนี้นะครับจะเน้นที่การให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นหลัก โดยสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากขึ้นถึง 575 เปอร์เซ็นต์ทันทีหลังจากที่เราใช้ทาลงบนผิวหน้านะครับ โดยสารสกัดหลักๆเลยนะครับก็คือ “ Blue Hyaluronic acid ” และเปปไทด์สำคัญที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว เสริมสร้างเกาะป้องกันให้กับผิวหน้า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวที่อาจโดนทำลายจากมลภาวะหรือปัจจัยภายนอก 

ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อผิวด้วยนะครับ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะครับ

ปริมาณ 50 ml ราคา 1,700 บาทนะครับ 




2. La Roche-Posay - Hyalu B5 Serum

ต่อมานะครับเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าจากจากประเทศฝรั่งเศสนะครับ แบรนด์นี้ก็คงเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วนะครับ และส่วนตัวผมนั้นก็เคยใชข้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เหมือนกันนะครับบอกเลยว่าไม่ผิดหวังในผลลัพธ์แน่อน สำหรับ La Roche Posay เซรั่มตัวนี้นะครับ ก็มีส่วนผสมหลักๆของ Hyaluronic ทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่ และวิตามินบี 5 ที่ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูผิว ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย และวิตามินบี 5 ที่ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันผิว ให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวได้ไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว อ่อนโยนกับทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่ายนะครับ 

ปริมาณ 30 ml ราคา 1,500 บาทนะครับ





3. Luvys - Bleu Philiautia sea holly serum 

และเซรั่มตัวที่ 3 นะครับ เป็นเซรั่มที่ผมใช้อยู่จริงตอนนี้นะครับ เป็นแบรนด์ของคนไทยด้วยนะครับอันนี้ ภูมิใจในศักยภาพคนไทยครับที่ทำเซรั่มดีๆออกมา บอกเลยว่าไม่ผิดหวังครับตัวนี้ ก็คือ “ Bleu Philiautia sea holly serum ” โดยเซรั่มตัวนี้นะครับมีส่วนผสมของ Hyaluronic acid ถึง 8 อนุพันธ์ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้เลยนะครับ มีทั้งโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มและรักษาระดับความชุ่มชื้นให้กับผิว ป้องกันการระเหยน้ำออกจากผิว และยังช่วยดูดซับน้ำจากบรรยากาศเข้าสู่ผิวของเราอีกทั้งยังช่วยสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กบนผิวหน้า เนื้อเซรั่มอันนี้ซึมง่ายด้วยนะครับไม่เหนอะหนะ และที่น่าสนใจอีกอย่างนะครับคือเซรั่มเขามีส่วนผสมของ ReneseedTM ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่า Retinol แต่ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสงและเกิดการแพ้นะครับช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และลดเลือนรอยแดงได้อย่างเห็นผลชัดเจน ทำให้ผิวเรากระชับและอิ่มฟูมากขึ้นนะครับตัวนี้ ที่สำคัญก็คือเซรั่มอ่อนโยนต่อผิวมากครับผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะครับ

ปริมาณ 30 ml ราคา 1,090 บาทนะครับ


4. Vichy - Mineral 89

เป็นเซรั่มตัวสุดท้ายนะครับ ที่จะมาแนะนำในวันนี้นะครับคือ Mineral 89 จาก Vichy แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic หรือ ไฮยาลูรอน และส่วนผสมของ Probiotic Fractions เข้มข้น 5 เปอร์เซ็นต์ ที่มีต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำแร่ ผสาน 3 Antioxidant Complex+ และไฮยาลูรอนที่มีแหล่งกำเนิดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวที่อาจถูกทำลายจากมลภาวะหรือปัจจัยภายนอก ช่วยลดเลือริ้วรอยที่เกิดจากวัยหรือจากสภาวะความเครียด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายต่อผิว ให้ผิวอิ่มฟูดูสุขภาพดีใน 7 วันหลังจากใช้งานเลยนะครับตัวนี้  เนื้อเซรั่มซึมซาบสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผิวอ่อนโยนสุดๆเลยครับ

ปริมาณ 30 ml ราคา 1,500 บาทนะครับ





และทั้งหมดที่ได้แนะนำมานี้นะครับ เพื่อทุกคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวก็อย่าลืมเลือกใช้ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic acid กันด้วยนะครับ ยิ่งใครที่อายุมากขึ้นแล้วผิวของเรานั้นอาจเสื่อมสภาพก็ต้องควรดูแลและบำรุงผิวของเราอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพนะครับ ก็เหมือนการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองนะครับ เพื่อผิวที่สวยและสุขภาพดี แต่สำหรับบางแบรนด์ผมก็ยังไม่เคยลองแต่ที่หามาและเอามาแชร์ให้กับทุกคนผมก็พอได้ศึกษาข้อมูลของแบรนด์นั้นๆมาบางแล้วคิดว่าน่าสนใจ และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือเพื่อให้ทุกคนได้ลองและไม่ผิดหวังในผลลัพธ์กันนะครับ  แต่สำหรับใครที่เคยได้ลองใช้มาบ้างแล้วก็เอามารีวิวและแชร์ต่อให้ทุกคนกันได้นะครับ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจก่อนเลือกใช้นะครับ หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ  เพื่อสุขภาพผิวที่ดีกันนะครับทุกคน

อย่าลืม Keep your healthy skin with Hyaluronic acid กันนะครับ