ไอเท็มเนื้อคู่ของคนที่มีปัญหาผมร่วงงงง ไม่อยากผมร่วงต้องตำ!

28 14

     ชาวจีบันขาาา คือมี่ไปเจอไอเท็มสำหรับคนผมร่วงมา นางคือ แชมพูยากับครีมนวดจาก Smooth E มันดีมากทุกคน ใช้แล้วคือผมร่วงน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ!

2 ตัวนี้เลยยย

     - แชมพู : Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo 

     - ครีมนวด : Smooth E Purifying Conditioner Anti-hairloss for Sensitive Scalp 



     แชมพู : Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo เป็นแชมพูยาสูตรอ่อนโยน บอกเลยว่าเนื้อโดดเด่นมาก เพราะมีความเข้มข้นเหมือนทาโลชั่นให้ผม แต่ไม่มันเลย ตอนสระผมคือเนื้อผมไม่เสียดสีกัน ได้ฟีลบำรุงผมสุด แชมพูมีกลิ่นหอมจะช่วยดูแลและฟื้นบำรุงเส้นผม ลดปัญหาการขาดหลุดร่วง และยังช่วยดูแลการระคายเคืองของหนังศีรษะ



     ครีมนวด : Smooth E Purifying Conditioner Anti-hairloss for Sensitive Scalp ครีมนวดสําหรับผมร่วง เป็นสูตรอ่อนโยน สระผมเสร็จต่อด้วยครีมนวดด้วย เนื้อครีมคล้ายมอยซ์เจอไรเซอร์ ชโลมลงที่ผมแล้วจะใช้ให้ฟีลผมนุ่มลื่น มีส่วนผสมบำรุงแบบอัดแน่นทั้งวิตามินและแร่ธาตุ  



นี่คือผลลัพธ์ที่ได้ทดลองใช้ไปสักพักค่ะ


     ทั้งแชมพูและครีมนวด เหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะอักเสบ บอบบาง แพ้ง่าย มีส่วนผสมที่ช่วยดูแลปัญหาผมร่วงและรังแคจากปัญหาหนังศีรษะแห้งลอกเป็นขุยในตัวเดียว

     ตัวมี่เองจะใช้สลับกับแชมพูสำหรับผมทำสี หรือแชมพูม่วง เพื่อคงสีของเส้นผมไว้ด้วย ซึ่งสามารถใช้คู่กันได้แบบไม่มีปัญหาเลยค่ะ


     สภาพผมตอนนี้ของมี่เป็นผมที่ผ่านการทำสีมาได้สักระยะหนึ่งแล้วค่ะ ก็จะค่อนข้างอ่อนแอและขาดร่วงง่าย พอมาใช้ แชมพู Smooth E สังเกตได้ชัดๆ เลยคือ ผมที่ขาดหลุดร่วงระหว่างสระจะน้อยลงมากๆ เพราะผมมีความชุ่มชื้น และเวลานวดจะไม่ค่อยมีแรงเสียดทานมากเท่ากับตัวแชมพูตัวอื่นๆ ที่เคยใช้มา ติดใจจนคิดว่าคงจะต้องมีติดบ้านเอาไว้ใช้ควบคู่กับแชมพูปกติอย่างต่อเนื่องแล้วค่ะ




MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE