Review item " Body-care" in my routine ✨

29 15

สวัสดีสาวๆจีบันนะคะ วันนี้เราจะมาขอแชร์ไอเทมที่เราใช้ดูแลผิวกายบ่อยมากๆ ใช้มานานมากๆใช้เป็นประจำแทบทุกวันจริงๆ จนมีผิวขาวกระจ่างใสได้ถึงทุกวันนี้ให้กับสำหรับสาวๆกันค่ะ 

ก่อนที่จะใช้ครีมทาตัวเราใช้ 2 ตัวนี้ก่อนค่ะ นั่นก็คือ สบู่อาบน้ำของ เดอ ลีฟ ทานาคา และ เบบี้มายด์แบบออยล์ค่ะ 

ขอเริ่มสบู่ที่เราชอบใช้ในช่วงนี้ คือ เดอลีฟ ทานาคา สูตรทับทิม ❤️


= ช่วยทำให้มีผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มกระชับดูอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสบู่ทับทิมและเมล็ดองุ่น สูตรเฉพาะและอ่อนโยนเปี่ยมด้วยเนื้อฟองโฟมละเอียดและความชุ่มชื่นจากกลีเซอรีนตามธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ใสเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วยค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ เราก็จะใช้เบบี้ออยล์ทาตัวตอนที่เปียกๆเลยค่ะ เพราะจะช่วยทำให้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงอีกด้วยค่ะ เบบี้ออยล์ที่เราใช้คือ Babi Mild Ultra Mild สูตร Bioganik Baby oil ค่ะ ช่วยทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มน่าสัมผัสค่ะ

และแล้วก็มาถึงหมวดที่เรารอคอย นั่นก็คือ " ครีมทาตัว " ซึ่งแต่ล่ะตัวขอย้ำว่าเราใช้จริงๆสังเกตุได้จากโลชั่นกันแดดอันบิดเบี้ยวได้เลยค่ะ😂😂😂เราใช้แบบคุ้มสุดๆเลยค่ะ

ตัวแรกที่เรามีคือ Vaseline Healthy Bright SPF 50 PA++++ ครีมกันแดดทาตัวที่ดีที่สุดมากๆ เพราะนอกจากตะปกป้องผิวเราจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยปกป้องจาก รังสี  UVA / UVB และแสงสีฟ้าอีกด้วยค่ะ เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมากๆค่ะ

ตัวต่อมาเป็น Vaseline Healthy Bright Gluta HYA Body Tone-up ที่ช่วยทำให้ผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นอย่างไว มีกลูต้าโกวล์ในการบำรุงและยังช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน 12 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดขนแขน-ขนขา ซึมไวผิวชุ่มชื่นมากๆ

ตัวต่อมาก็คือตัวที่ทำให้ผิวของเราดูขาวขึ้น เพราะเราใช้ตัวนี้ตลอดจริงๆมาเกือบ 2-3 เดือน นั่นก็คือ Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion เป็นโลชั่นที่ช่วยในเรื่องทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสและชุ่มชื่นจริงๆค่ะ เพราะว่ามีสารจากแอมพูลที่ใช้สำหรับผิวหน้ามาเป็นสารประกอบของโลชั่นตัวนี้ (มิน่าล่ะผิวเราถึงขาวไว) นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซล์ผิวอย่างอ่อนโยน รอยด่างดำ ผิวหยาบกร้านจัดการปัญหาเหล่านี้ได้หมด แถมเนื้อโลชั่นของน้องตัวนี้เข้มข้นมาก‼️เพราะมี AHA เอสเซนส์ เซราไมด์ และ ไบโอติกที่เข้มข้นมากๆมาช่วยในการบำรุงผิวกายของเรานั่นเองค่ะ

ก่อนอื่นเราต้องเกริ่นก่อนเลยว่าเราไม่ได้อยากสิ้นเปลืองในการใช้นะคะ แต่‼️วิธีนี้สำหรับเรามันใช้แล้วเห็นผลไวจริงๆสำหรับเรา โลชั่นแต่ล่ะตัวจะทำหน้าที่ไม่เหมือนกันค่ะ เราจะมีสูตรในการทาผิวของเราแบ่งเป็น 2 สูตร คือ ตอนเช้า และ ก่อนนอน

สูตรในตอนเช้า☀️

โลชั่นกันแดด + โลชั่นน้ำหอม/โลชั่นที่สาวๆมีอยู่แล้ว + โลชั่นที่มีส่วนผสมอย่างเข้มข้น
= กดอย่างละ 1 ปั๊ม หรือปริมาณของเราตามพอสวมควรค่ะ จากนั้นก็ผสมให้เข้าด้วยกันแล้วทาบนผิวกายไปได้เลยค่ะ

สูตรกลางคืน🌙

โลชั่นน้ำหอม/โลชั่นที่สาวๆมีอยู่แล้ว + โลชั่นที่มีส่วนผสมอย่างเข้มข้น
= กดอย่างละ 1 ปั๊ม หรือปริมาณของเราตามพอสวมควรค่ะ จากนั้นก็ผสมให้เข้าด้วยกันแล้วทาบนผิวกายเช่นเดียวกันค่ะ


ทาแบบนี้ทุกวันเป็นประจำ และที่สำคัญห้ามใจร้อนเด็ดขาดเลยนะคะ‼️ เพราะมันไม่ได้เห็นผลไวแน่นอนค่ะ แต่มันจะค่อยๆปรับสีผิวของเราให้กระจ่างใสขึ้นก่อน และที่สำคัญกว่านั้น ต้องไม่ลืมที่จะดื้มน้ำเปล่า เพราะน้ำเปล่าจะช่วยปรับผิวของเราให้เนียนและไม่หย่อนคล้อยขึ้นนั่นเองค่ะ หวังว่ากระทู้ของเราคงเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 🙏😊