ครีมรองพื้น BK ไอเท็มแต่งหน้าสำหรับคนเป็นสิว

26 13
ครีมรองพื้น BK ไอเท็มแต่งหน้าสำหรับคนเป็นสิว

เวลาเป็นสิว แล้วจำเป็นต้องแต่งหน้า ทำยังไงกันบ้างคะทุกคน? กิ๊ฟอะ ไม่อยากแต่งหน้าเลยค่ะ อยากจะพักหน้ายาวๆ อยากเน้นใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยลดสิว และฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า เพราะเวลาแต่งหน้าตอนเป็นสิว ก็ต้องใช้รองพื้นหนาๆ แน่นๆ เพื่อปกปิดรอยสิว แต่ยิ่งหนาเท่าไรก็ยิ่งทำความสะอาดยาก ยิ่งอุดตัน สิวเห่อเยอะกว่าเดิมไปอีก จะร้องไห้ T_T

แต่พอจำเป็นต้องแต่งหน้าจริงๆ เลยหาครีมรองพื้นที่เคลมว่า ไม่อุดตัน ลองเอามาใช้ดู ก็ไปเจอครีมรองพื้นของ BK ใน 7-11 เป็นแบบซอง ซองละ 49.-  รู้สึกว่า น่าสนใจดีนะ เพราะแบรนด์นี้ผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ACNE อยู่แล้ว พอได้ลองใช้แล้วค่อนค้างประทับใจเลยค่ะ อดไม่ไหวอยากมาป้ายยามาก ก่อนจะชมผลลัพธ์ ไปรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ให้มากขึ้นกันก่อนดีกว่าค่ะ

BK SENSI FOUNDATION ACNE BB SPF50+ PA++++

รองพื้นบีบีเนื้อแมตต์ ที่มาในคอนเซ็ป ปกปิด+บำรุง+ปกป้อง


ปกปิด - ด้วยนวัตกรรม Non-Comcdogenic จากญี่ปุ่น" ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ไม่ทิ้งสารเคมีไว้บนผิวหน้า สามารถปกปิดได้เรียบเนียน กลบได้ทุกรอย ให้งานผิวที่สวยเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดดแบบ 100% Non-Chemical Sunscreen และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้การระคายเคือง (ไม่มีแอลกอฮอล์ , ไม่มีน้ำหอม , ไม่มีพาราเบน , ไม่มีสเตียรอยด์) นอกจากปกปิดดีแล้ว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอีกด้วยค่ะ 


บำรุง - ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์ หลายคนอาจกังวลว่าจะแห้งหนืดไปไหม แต่ไม่แห้งนะคะ ยังคงให้ความชุ่มชื้นอยู่เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอี ไม่ทำให้ผิวแห้งเป็นขุย มีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดสิว ลดการระคายเคืองผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และ Defensil plus ช่วยลดรอยแดง และช่วยปลอบประโลมผิว


ปกป้อง – ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA UVB ด้วย SPF50+ PA++++ สามารถป้องกันผิวจากแสง Blue light รังสี IR และฝุ่นละอองเล็กๆ อย่าง PM2.5 ได้อีกด้วยค่ะ

มาดู Texture เนื้อชัดๆ กันค่ะ เนื้อแมตต์ ดูเหมือนหนา แต่เกลี่ยแล้วค่อนข้างบางเบา สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย แห้งไว ถ้าดูจากภาพที่กิ๊ฟเก็บมาฝาก จะเห็นได้เลยว่า ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยล่ะ ให้ Finish Look ที่กลืนไปกับผิว ได้ผิวเนียนสวย แบบ Hi-end เหมือนได้ใช้เคาน์เตอร์แบรนด์ (เกินปุยมุ้ย อะ! ไม่อยากโม้ ตัดสินเองจากในภาพละกัน ได้อยู่นะพวกแก ว่าไป..)

เป็นไอเท็มที่มนุษย์สิวและผิวแพ้ง่ายต้องมีติดบ้าน จริงๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ ถ้าคนเป็นสิวใช้ได้ ใครก็ใช้ได้ป๊ะ? ใครสนใจก็เดินไป 7-11 เลยจ้า.. 49 บาทเท่านั้น!! โจบบบบบบบบบบบบบบ..


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE