Body Oil ที่ขาดไม่ได้ในช่วงหน้าหนาว

43 25
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว Favorite Body Oil ของเราที่เราไม่สามารถขาดได้เลยในช่วงหน้าหนาว เราเป็นคนที่ผิวแห้งมากกก ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น ผิวก็แห้งง่ายมากเข้าไปอีก หน้าหนาวนี่ Body Lotion เอาผิวเราแทบไม่อยู่เลยค่ะ


2 ตัวนี้เป็น 1 ตัวที่เราคัดมาแล้วว่าชอบมากที่สุดจริงๆ ในช่วงนึงปีที่ผ่านมาเราได้ลอง Body Oil หลายตัวมาก ทั้งถูกและแพง บอกเลยว่า 2 ตัวนี้คือโดนใจสุดแล้ว ทั้งเนื้อสัมผัสและกลิ่น บางตัวเนื้อออยล์หนาไป ซึมยาก หรือบางตัวก็กลิ่นฉุนมากเกินไป


Susanne Kaufmann Marigold Body Oil


มีสารสกัดจาก Jojoba Oil , Rosehip Seed Oil , Marigold และ St.John's Wart นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้ว ยังสามารถช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดอาการอักเสบของผิว

ตัวนี้เราได้รางวัลขากจีบันค่ะเป็น Favorite Body Oil ของเรานะตอนนี้ค่ะ เนื้อออยล์บางเบากำลังดี ใช้ผสมกับ Body Lotion ก็ดี ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นก็คือหอมากกกก คงไม่ต้องพูดถึงความดีงามมาก เพราะเราเองก็เคยรีวิวไปแล้ว


ราคา 1,650 บาท


L'occitane Almond Supple Skin Oil


มีส่วนผสมจากน้ำมันอัลมอนด์และน้ำมันคามิลินาที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 และ 6 แบบเข้มข้น  ช่วยให้ผิวกระชับและเรียบเนียนขึ้น เฟิร์มขึ้น และช่วยลดรอยแตกลายได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวรู้สึกได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ 

ตัวนนี้เราซื้อใช้เองค่ะ ขวดนี้ขวดที่ 2 แล้ว เราชอบกลิ่นมากๆ หอมหวนมาก ทาก่อนนอนนี่คือหอมยันเช้าเลย เนื้อจะมีความหนากว่า Susanne Kaufmann หน่อย แต่ก็ไม่ได้หนาถึงขั้นที่จะทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ใช้แล้วฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้เร็วพอๆกันเลยค่ะ สิ่งที่เราไม่ชอบมี่แค่สิ่งเดียวก็คือหัวสเปรย์ มันอาจจะดีสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่สำหรับเอา เราไม่ชอบที่เวลาฉีดแล้วมันกระจายไปทั่วเลย มีลงที่พื้นด้วยค่ะ

**ทั้ง 2 ตัวใช้แล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มพอๆกันเลยค่ะ**



วันนี้เราขอมารีวิวแบบง่ายๆและสั้นๆนะคะ เราต้องขออภัยด้วยที่ไม่ได้ถ่ายเนื้อออยล์ให้ดู เพราะทั้ง 2 อันนี้ถ่านมา ดูไม่ต่างเลยค่ะ



Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE