Review Kiehl’s ตัวช่วยผิวตอนรับปีใหม่

25 14
มาค่า ปีใหม่แบบนี้ แน่นอนว่าเราจะมารีวิวตัวช่วยที่ทำให้เราสวยมั่นใจ ก้าวผ่านปีเก่าพร้อมหน้าใหม่ไปด้วยกัน มุกเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมั่ก ใช้อะไรคือแพ้หมด จนมาเจอ Kiehl’s พอลองใช้แล้วแบบ รอดเว้ยเรา ซึ่งตัวแรกๆที่มุกซื้อเลยคือ Calendula Toner สักพักก็มาเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ และก็บานปลายมากค่า แต่วันนี้จะมารีวิว3ไอเทมใหม่ที่ถึงถอยมาต้นเดือนสดๆร้อนๆเลย บอกเลยว่าชอบไม่แพ้ตัวก่อนๆเลย จะมีไรมั่ง ไปดูกันเลยค่า  
KIEHL’S Daily Refining Milk-Peel Toner ตัวแรกต้องน้องคนนี้ค่ะ ขอเรียกว่าโทนเนอร์น้ำนม ชอบความที่พอใช้แล้วรู้สึกสดชื่นพอๆกับโทนเนอร์ดาวเรืองเลย ผิวนุ่มมาก เค้าช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสด้วยนะ ยิ่งมุกทำงานเลิกดึกมาก แต่พอใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า-ก่อนนอนคือหน้าไม่โทรม วิธีใช้ก็เหยาะใส่สำลีสัก4-5หยด หรือจะใส่มือก็ได้ ทาก่อนแต่งหน้าคือเริ่ด  
Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ต่อมาคือตัวนี้ ต้องอวยยศมาก ที่จริงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานานแล้วแต่ยังไม่เคยใช้ จนตัดสินใจสอยมาเพราะอดใจไม่ไหว ใครมือคันชอบแกะสิวจนมีรอยแดงตัวนี้คือเอาอยู่ รอยดำรอยแดง ที่สำคัญช่วยในเรื่องรูขุมขนกระชับ มุกใช้คู่โทนเนอร์น้ำนม รูขุมขนคือเบลอไปเลย แล้วเธอเห็นไรนั่นไหม ขวดแปลกๆเพราะเค้าทำแพ็กเกจต้อนรับคริสต์มาส จึ้งมาก  
Kiehl's Eye Zone Treatment สุดท้ายน้องอายครีม คือตัวนี้เอาจริงๆไม่รู้จับพลัดจับผลูมาอยู่ที่ตัวเองได้ไง 555555 เพราะที่จริงตั้งใจจะซื้อให้แม่ แต่ของงี้เราก็ต้องลองก่อนเนอะๆ คิดว่าคงต้องซื้อใหม่ให้แม่เพราะถูกใจตัวนี้มาก ตัวนี้คือไม่ได้ช่วยในเรื่องใต้ตาอย่างเดียว แต่ช่วยเกือบทุกบริเวณดวงตา เช่น หางตา โหนกคิ้ว เปลือกตา ใต้ตา  
โดยรวมคือให้10/10ทุกตัวเลย  ส่วนผลลัพธ์จะเป็นยังไงมุกคิดว่าขึ้นอยู่กับความขยันทาครีมของแต่ละคนเลย แต่มุกคือพอใจมากใครที่ไม่รู้จะซื้อของไรให้แฟนหรืออยากลองใช้เองคิดว่าเริ่ดมากนะสาว ไปหาตำกันค่ะ ไม่ผิดหวังแน่