สุขภาพผมและหนังศีรษะดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด

26 13

สุขภาพผมและหนังศีรษะดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดหากแก้ได้อย่างตรงจุด รู้กันไหมคะว่าผมสวยสุขภาพดีเริ่มต้นที่หนังศีรษะ และผมก็ต้องการการดูแลไม่แพ้ผิวหน้าเลย

ปกติยีนส์ผมค่อนข้างเสีย แห้ง ฟู และค่อนข้างมันไว😂 ตอนนี้ที่ยีนส์ใช้จะเป็นสูตรใหม่ล่าสุดของ Aveda เป็นคอลเลคชั่น Scalp Solutions ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อดูแลปัญหาหนังศีรษะโดยเฉพาะ ตอนนี้ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ทุกคนเชื่อไหมว่าสำหรับยีนส์เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชที่มาจากธรรมชาติ 94% และได้ผ่านการวิจัยของหน่วยงานวิทยาศาสตร์ระดับโลกเกี่ยวกับชีวะวิทยาหนังศีรษะ 


สูตรนี้จะช่วยดูแลหนังศีรษะแบบองค์รวม ทำให้ผมสุขภาพดี สวย เงางาม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะโดยเฉพาะ เช่น ผมมันง่าย หนังศีรษะคัน ระคายเคือง มีรังแค หรือหนังศีรษะอ่อนแอจนทำให้ผมร่วง ซึ่งมีสาเหตุมาจากหนังศีรษะแก่ก่อนวัย ไม่ต่างจากผิวหน้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

มีทั้งหมด 5 ชิ้นและจะมารีวิวทั้งหมดพร้อมขั้นตอน


 และนี่คือสภาพก่อนและหลังใช้

ที่ผ่านมาก็คือใช้แค่แชมพูและครีมนวด จบ ไม่คิดจะใช้อะไรต่อเพราะทุกครั้งที่ออกไปข้างนอกผมจะมันค่อนข้างง่าย ไหนจะเจอฝุ่น เจอแดด เหงื่อออก เลยไม่อยากจะใส่อะไรกับเส้นผมมากเพราะกลัวว่าจะมันเข้าไปใหญ่ ไหนจะย้อมสีผม หนีบ/ม้วนผมอีก สภาพผมคือไม่ได้และจัดทรงยากมาก

ขั้นตอนการใช้เริ่มจาก Exfoliating Scalp Treatment น้องมาในรูปแบบเจล สะดวกสบายชอบบ ตัวนี้จะใช้ก่อนลงแชมพู พอผมเปียกยีนส์จะใช้ตัวนี้นวดๆไปให้ทั่วหนังศีรษะแล้วล้างออก ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอ

- ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยน ที่ไร้สารซัลเฟอร์ ประกอบด้วยกรด Salicylic พร้อมกับกลูโคซามีนจากการหมัก ช่วยลดความมันได้ถึง 76%


หลังจากนั้นถึงจะใช้ Balancing Shampoo สระผมต่อเลย สระๆนวดๆไปกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบธรรมชาติมากๆ ตามด้วย Replenishing Conditioner ตามสเต็บ นวดๆไปให้ทั่วทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีหรือบางคนอาจจะนานกว่านั้นก็ได้ แล้วล้างออก


✨ส่วนขั้นตอนนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะหนังศีรษะของเราอาจจะแก่ก่อนวัยเนื่องจากปัจจัยต่างๆและสิ่งแวดล้อมโดยที่เราไม่รู้ตัวและเชื่อว่าหลายคนมองข้ามเลยรู้สึกว่าต้องมีตัวช่วยที่สามารถดูแลหนังศรีษะของเราให้ดีขึ้น เลยอยากมาแนะนำให้เพื่อนๆเพราะจะเป็นประโยชน์มากๆ ซึ่งตัวที่ยีนส์กำลังจะบอก คือ 

 Refreshing Protective Mist เป็นสเปรย์แบบไม่ต้องล้างออก สูตรปราศจากซิลิโคนที่มีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 98%


- ช่วย เพิ่มการป้องกันสารต้านอนุมูนอิสระตลอดทั้งวันและช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


- ช่วยปกป้องหนังศีรษะจากปัจจัยที่สร้างภาวะเครียดออกซิเดชัน


- มีสารสกัดชะเอมและ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมัน 

เห็นผลลัพธ์แล้วแฮปปี้สุดๆ รู้สึกหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นเยอะ รังแคไม่มี ผมนุ่มลื่นมากกอันนี้ยีนส์รู้สึกได้ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกจริงๆ (แบบครบเซ็ตที่รีวิว) ผมนุ่มชื่นขึ้นมากก และที่สำคัญคือไม่ต้องเหนื่อยในการจัดเซ็ตทรงผมเหมือนเดิม พอสุขภาพผมและหนังศีรษะดีเราก็จะดูสุขภาพดีขึ้นไปด้วยจริงๆ สรุปคือ ประทับใจมากก

และตัวเด็ดตัวสุดท้าย Overnight Scalp Renewal Serum เป็นตัวที่ยีนส์อยากแนะนำสำหรับคอลเลคชั่นนี้เลย เซรั่มบำรุงหนังศรีษะแบบไม่ต้องล้างออก ยีนส์จะใช้หลังจากที่เราเป่าผมเสร็จแล้ว (สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมเปียก/แห้ง) หยดใส่หนังศรีษะแล้วนวดๆให้ทั่วจะผ่อนคลายสบายหัวมาก


- ตัวนี้จะช่วยต่อต้านสัญญาณของหนังศีรษะที่แก่ตัวก่อนวัยในขณะที่เราหลับ ด้วยสารสกัด Biotech Naturals ของแลคโตบาซิลลัสและเอ็คโตอิน ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรงเพื่อสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลยิ่งขึ้น 


- สารอแดปโตเจนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสกินแคร์อย่าง Centella asiatica และ Andrographis จะช่วยเพิ่มความสามารถของหนังศีรษะในการต่อต้านสัญญาณของการแก่ตัวก่อนวัยด้วยการปกป้องหนังศีรษะจากปัจจัยต่างๆและสิ่งแวดล้อม 

ส่วนตัวยีนส์ผมค่อนข้างมันง่ายและอาจะมีรังแคบ้างบางครั้ง ซึ่งตอนแรกกังวลว่าใช้แล้วจะทำให้ผมมันเร็วขึ้นไหม แต่ไม่เลยตัวเซรั่มซึมไปกับหนังศรีษะ คือดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะอะไรทั้งนั้น เนื้อเซรั่มเบาบาง หอมผ่อนคลายสุดๆ สรุปใช้ได้กับทุกสภาพผม ผมแห้ง ผมมันใช้ได้หมด พกไปไหนก็สะดวกขวดไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่จนเทอะทะ มาในปริมาณ 50 ml

ราคาสินค้าแต่ละตัวตามนี้เลยนะคะ 


Exfoliating Scalp Treatment 2,190 บาท Balancing Shampoo 1,580 บาท Replenishing Conditioner ราคา 1,820 บาท 

Overnight Scalp Renewal Serum 2,250 บาท
Refreshing Protective Mist 2,190 บาท

สามารถช้อปผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ที่เคาน์เตอร์ Aveda ตามห้างสรรพสินค้าทุกสาขาหรือกดสั่งซื้อ Line Official @AvedaThailand, Aveda.co.th, Lazada, Central Online, The Mall Online, Sephora Online และ EveandBoy Online

 

หรือใครจะแวะไปตรวจสุขภาพผมและหนังศีรษะฟรีที่เคาน์เตอร์ เค้าก็มีให้บริการนะค้า

 

#ScalpCareDontScare #ScalpSolution #AvedaThailand 


Jean

Jean

🌷เราชื่อยีนส์
———————————— • • •

มาแบ่งปันความสวยความงามกันค่าา✨

Facebook: Jean sakulfah
IG: Jeansakulfah
Line: jnsnw96

FULL PROFILE