ป้ายยา! ไอเท็มฟื้นบำรุงผมแห้งเสียแตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก

24 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องมีปัญหาเส้นผมเหล่านี้ ไม่ว่าจะผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้แยมก็เคยเป็น เพราะส่วนตัวชอบทำสีผม เปลี่ยนสีผมปีละครั้ง แต่ละครั้งก็จะต้องกัดสี ฟอกสีด้วย บางทีก็ดัดลอนอีก ทำให้ผมแห้งเสียมากไม่ไหว แถมแตกปลาย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักเอามากๆ เอาจริงนะคือสวยแค่สีผม แต่สภาพผมดูไม่ได้เลย และเคยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมาหลายอย่างมาก เพื่อนแนะนำมาบ้าง ลองผิดลองถูกบ้าง ก็รู้สึกไม่ตอบโจทย์ จนมาลองใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์เอซี่ นี้แหละใช้แล้วตอบโจทย์สุด จนต้องของมาป้ายยาน้อง!  

Asii Advanced Repair Shampoo & Conditioner​

น้องมีทั้งแชมพู Asii และครีมนวด Asii ซึ่งไอเท็มคู่นี้เขาจะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ให้เส้นผมเงางามดูมีน้ำหนัก ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ช่วยทำให้รากผมแข็งแรงลดผมขาดหลุดร่วงด้วย ซึ่งใครที่ผมแห้งเสียจากการไดร์ ทำสีผม ฟอกสีผม คู่นี้ตอบโจทย์เลยค่ะ  

ทั้ง 2 ตัวนี้เขามีส่วนผสมหลักดังนี้ 


  • Keratin
    : ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดการแตกหัก ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง

  • Avocado Oil : มีวิตามินอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สามารถดูดซึมสู่เส้นผมได้ดี


  • Organic Argan Oil :
    บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ดูเงางาม และจัดทรงง่าย

  • Ginseng Extract : ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนเลือดใต้หนังศรีษะ กระตุ้นการทำงานของรากผม ลดปัญหาผมร่วง ให้ผมเกิดใหม่แข็งแรง

  • Amino Complex : ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดชี้ฟู

ที่สำคัญเขาปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยเช่นพวก SLS, Paraben, Silicone, Mineral Oil และ Alcohol จึงทำให้ผู้ที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่า  

Shampoo Asii  

ตัวเนื้อแชมพู Asii เขาจะสีขาวมุกๆ  ฟองของเขาจะไม่ค่อยเยอะมากเท่าไร แต่กลิ่นคือหอมมากกกกก เวลาสระผมคือรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายสุดๆ  

Conditioner Asii

ตัวเนื้อครีมนวด Asii สีขาวเข้มข้น แทบไม่มีฟองเลย เนื้อครีมนวดของเขานุ่มมาก เป็นเนื้อครีมน้ำนมด้วย เพื่อช่วยลดการเสียดสีของเส้นผมได้  

หลังจากสระผมด้วยการใช้แชมพู และครีมนวดผมของแบรนด์ Asii มาสักพักนึงรู้สึกเลยว่าหลังใช้ผมดูไม่แห้งและชี้ฟูเหมือนก่อนใช้เลย ผมค่อยๆดีขึ้น ดูผมเงาขึ้น มีน้ำหนักขึ้นด้วย รู้สึกชอบมากกจริงๆ ตอนนี้ใช้แล้วติดใจสุดๆเลยค่าา  

ใครที่มีปัญหาเส้นผมแบบแยม อยากผมสวยไม่แห้งเสีย ชี้ฟูต้องลองไอเท็มคู่นี้เลย แนะนำจริงๆ เดี๋ยวแปะพิกัดไว้ให้ไปหาตำกันได้ของแบรนด์เอซี่เลย 


📍ช่องทางการจัดจำหน่าย : Asii_Official , Shopee ,Lazada  

 สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE