Jeban ใจดี || Happy New Year 2023 กับ TSUBAKI PREMIUM REPAIR MASK

24 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีปีใหม่ค่าาาา ! 


HAPPY BETTER BUNNY YEAR
🐰🐰🐰🐰🐰

ก่อนอื่นต้องขอบคุณจีบันและ TSUBAKI มากๆ เลยค่า ที่ส่งของขวัญชิ้นพิเศษนี้มาให้ :) 

ทีมงานตั้งใจห่อมาให้มากๆ เลยยย สีสันสดใสต้อนรับปีใหม่สุดๆ ค่ะ



มาพูดถึงตัว TSUBAKI กันค่ะ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


เมื่อพูดถึง TSUBAKI หลายคนจะรู้จักกับแชมพูขวดแดง ที่กลิ่นหอมติดทนนาน ให้ฟองละเอียด ทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างดี แต่ถ้าจะพูดถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผม ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามาส์กผมกระปุกใหญ่สีทองนี้ตอบโจทย์มากไม่แพ้กันเลย


TSUBAKI Premium Prepare Mask

ด้วยนวัตกรรม Dual Amino Acids ของ TSUBAKI ที่รวมสารสกัดอัดแน่นจากคามิเลียออยล์ โปรตีนไข่มุก และรอยัลเจลลี่ มาบำรุงผมอย่างล้ำลึกไม่ต่างจากการทำทรีตเม้นต์ในซาลอน ช่วยให้ผมได้รับการบำรุงขั้นสุด นุ่มลื่น เงางาม แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ติดผมไปตลอดวัน อย่างกลิ่น Fruity Floral ชอบมากๆ เลยค่า ที่สำคัญ สำหรับใครที่ไม่ชอบหมักผมนานๆ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ เพราะสามารถนวดวนๆ แล้วล้างออกได้ไม่ต้องรอนานเลย


เนื้อผลิตภัณฑ์

เข้มข้นมาก แต่เมื่อชโลมลงบนเส้นผมหลังสระแล้ว เนื้อก็จะค่อยๆ เคลือบลงไปบนผมได้ดี ไม่เหลวจนไม่เกาะเส้นผม หากใครที่ผมยาวและไม่ค่อยมีน้ำหนัก แนะนำเลยให้หมักทิ้งไว้สักพัก จะช่วยให้นุ่มลื่น สางง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ส่วนใครที่หนังศีรษะมัน ก็อาจจะหลีกเลี่ยงการลงบริเวณโคนผมค่ะ 


ปริมาณที่ให้มาก็ 180 กรัม แน่นกระปุกเลย เวลาใช้จริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะเลย เพราะเนื้อเข้มข้นสุดๆ


แพคเกจ

ด้วยความที่เป็นกระปุกใหญ่ อาจจะเปิดยากไปนิดนึงค่ะ ส่วนสิ่งที่ชอบของผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นคือ เค้าคำนึงถึงการ Refill มาด้วย เพื่อเป็นการลดขยะจากการใช้ผลิตภัณฑ์ หากใครใช้หมดแล้วสามารถซื้อแบบ Refill มาเติมได้ด้วยนะ

ก่อนใช้

ต้องเกริ่นก่อนว่า ปกติแล้วเราเป็นคนผมฟู หยักศกและจัดทรงไม่ค่อยดีค่ะ ช่วงปีที่ผ่านมาก็เปลี่ยนสีผมด้วย ช่วงแรกๆ ผมยังโอเคอยู่ แต่ช่วงนี้ผมเริ่มจัดทรงยากขึ้น เส้นผมพันกันง่าย สีที่ทำก็เริ่มเฟด ผมแห้งขึ้นและไม่มีน้ำหนักเท่าที่ควรค่ะ มีใช้ครีมนวดสม่ำเสมอและใช้ทรีตเม้นต์บ้าง


หลังใช้

ผมนุ่มลื่น จับลอนได้ง่ายขึ้น พันกันน้อยลง แม้จะยังฟูอยู่บ้างตามสภาพผมเดิมก็ตามค่ะ ชอบตรงที่หนังศีรษะไม่ค่อยมันด้วย ด้วยความที่เราสามารถล้างออกได้ทันทีหลังใช้ ทำให้ไม่ทิ้งความมันไว้บนหนังศีรษะเท่าไหร่ และเมื่อต้องการบำรุงช่วงปลายผมก็ชโลมทิ้งไว้ได้เลย


ฉะนั้นนนน ขอให้คะแนน TSUBAKI Premium Repair Mask ไปเลย 5 กระต่าย 

🐰🐰🐰🐰🐰

💕


🐰💕

นอกจากที่มีนจะได้รับของขวัญชิ้นนี้แล้ว ทางจีบันก็ได้ส่งตรง TSUBAKI แบบ Refill ไปให้คุณแม่ถึงหน้าบ้านเลยค่า ต้องขอบคุณอีกครั้งนะค้า หวังว่าคุณแม่ก็จะชอบด้วยเช่นกัน

ฮ่า หลังจากใช้ไปเกือบ 2 อาทิตย์ ก็ถึงเวลาอันสมควรค่ะ ที่จะตัดผม ! สาเหตุที่ตัดผมก็คือ มีนไว้ผมมากว่า 2 ปีครึ่ง เพื่อจะเอาไปบริจาคนั่นเอง หลังจากที่บำรุงผมได้เต็มที่ ประกอบกับผมยาว เกิน 10 นิ้ว และมีรอบในการบริจาคพอดี จึงตัดสินใจตัดฉับบบบบบ !


แม้ว่าผมจะสั้นลงแล้ว แต่ก็ยังสามารถใช้ TSUBAKI ต่อได้สบายเลยค่ะ เพราะต้องดูแลผมทำสีของเราต่อ อย่างที่บอกไปค่ะว่า Mask ตัวนี้ล้างออกได้ทันทีหลังจากนวดเบาๆ ไม่ต้องทิ้งไว้นาน หลังจากใช้แล้วหนังศีรษะไม่ได้มันเลย แถมผมนุ่มลื่น หวีง่าย แห้งเร็วไปอีก ถูกใจมากๆ เลยยยย


สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายกันในกระทู้นี้ไว้ล่วงหน้าด้วยนะค้า อาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไหร่ แต่ยังรักจีบันและเพื่อนๆ เสมอ ไว้เจอกันค่าา


บัยยยยยยยยยย

🐰🐰🐰🐰🐰


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE