แป้งพับหน้าเด้งของ Madelyn..ได้มานานแล้วแต่เพิ่งรู้ว่าใช้ดี💝

32 17
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

​💗 ครั้งก่อนหลังรีวิวบ้างพับของ BSC lockbit fit... ปรากฏ เราทำหาย ไม่รู้ไปอยู่ไหน พอของเก่าหมด จะหยิบมาใช้ก็อันตรธานหายไปแล้วครัช...


แต่เป็นโอกาสอันดี เราเลยหยิบแป้งพับของ Madelyn รุ่น Wonder Powder Foundation, Soft focus SPF30 PA++++ สี #02 Natural Beige ออกมาใช้ซะที  ได้มาจากกิจกรรมของ Ainterol IG ราคาในเน็ทอยู่ที่ 300-400 บาทคร่า


​✨แพ็ตเกจ ดีไซน์ฟรุ้งฟริ้งเจ้าหญิงมาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก  ด้านในเปิดมามีกระจก และพับฟองน้ำแบบที่เราชอบคือมีความแน่น ไม่ยุ่ย แตะพับแบบนี้แล้วกด ๆ บนผิว รู้สึกแป้งติดดี ไม่ร่วง ไม่ร่วน และพับดูจะทนด้วย

​🌷แป้งมีลวดลายสวย เนื้อแน่น แข็ง สีเบจแบบธรรมชาติ เพิ่งรู้ว่ามีคนเรียกแป้งหน้าเด้ง...

​เมื่อกดพับฟองน้ำลงไป  เนื้อแป้งติดมาแบบพับไม่กินเนื้อแป้ง และแป้งก็ไม่แตกร่วน เราชอบจุดนี้

​💖 ไม่ต้องบรรยายเยอะ ไปดูผลลัพธ์กัน...อันนี้เราเอาแอฟแต่งสวยออกไปก่อน ก็จะดูเปลือยมาก ผิวหน้าเรามีรอยหลุมสิวหนักมาก.. แป้งจะไม่ได้ปกปิดหนา แต่่ช่วยให้ดูสว่างสดใส และช่วยเบลอรอยหลุมสิวได้ระดับนึง หากจะให้เนียนเรียบ จะหนาเกินไป หรือต้องโบกรองพื้นเยอะ เราเลย ok ที่จะปกปิดปานกลาง และให้หน้าไม่ต้องลงแป้งหนามาก ผิวเลยไม่ได้เรียบอะไรมากคร่า

💗​ สรุป เราคิดว่าแป้งเค้าให้ความสดใส และสามารถเรียกแป้งหน้าเด้งได้  แป้งอยู่มาทั้งวัน หน้าไม่มัน ยังคงให้ความเด้งได้อยู่ ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า ไม่หนา ปกปิดปานกลาง พับฟองน้ำดี ตัวแพ็คเกจเบา และน่ารักดี เป็นตัวเรียกที่ราคาไม่แรง แต่ใช้ดีทีเดียวค่ะ  (เราเคยใช้เคาเตอร์แบรนด์ทีี่ปกปิดดี จะมีความหนาและหน้าจะมัน เป็นคราบได้ง่ายกว่า)

​💝 See you the next review🍀 Thank you🙏


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE