สกินแคร์เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ใครอยากผิวแข็งแรง อิ่มน้ำขึ้น ต้องลอง!

31 17
WITH <strong>Real Barrier</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็ระคายเคือง จะหยิบสกินแคร์อะไรมาใช้แต่ละตัวต้องมาอ่านให้ละเอียดว่าเหมาะกับสภาพและปัญหาผิวของตนเองไหม? ใช้แล้วจะสิวเห่อ หน้าพังอีกหรือเปล่า แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อยๆ ส่วนตัวพลอยเองก็จะเริ่มเจอปัญหาผิวขาดน้ำ และแห้งลอกเป็นบางบริเวณของผิวหนังง่ายมาก จึงต้องมองหาสกินแคร์ที่ช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และเหมาะกับผิวแพ้ง่ายมาใช้ค่ะ


และได้ลองใช้สกินแคร์จากเกาหลีอยู่แบรนด์นึงแล้วพลอยรู้สึกว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย แถมช่วยกู้ผิวขาดน้ำได้ดีมากเลย และคิดว่าเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยน่าจะกำลังมองหาตัวช่วยดีๆอยู่ พลอยเลยอยากมาแนะนำสกินแคร์เรียลแบริเออร์จากเกาหลีให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

Real Barrier

Essence Mist and Intense Moisture Cream


สกินแคร์สำหรับคนแพ้ง่ายจากเกาหลี ที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Calming Complex ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และยังมีเทคโนโลยี MLE (Multi Lamellar Emulstion) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของเรียลแบริเออร์ ที่มีโครงสร้างเหมือนกันกับ Skin Lipid ธรรมชาติในผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกง่ายๆ ว่ามีโครงสร้างเหมือนชั้นผิวของผิวมนุษย์ ที่ช่วยฟื้นฟู และเติมเต็มให้ผิวแน่น แข็งแรงขึ้น

เป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และผู้ที่มีผิวแพ้ระคายเคืองง่าย เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 8 ชนิด เช่น พาราเบน มิเนรัลออยล์ สีสังเคราะห์ เอทิลแอลกอฮอล์ สารกันเสีย เป็นต้น

สำหรับสกินแคร์แบรนด์ Real Barrier เค้ามีให้เลือกใช้หลายตัวหลาย Texture เลยนะ แต่ที่พลอยใช้อยู่หลักๆช่วงนี้ก็จะมี Essence Mist กับ Intense Moisture Cream ค่ะ ซึ่งแค่ละตัวจะดีอย่างไรนั้นมาดูกันเลย


Real Barrier

Essence Mist

 

สเปรย์เอสเซ้นส์บำรุงผิวที่ช่วยเสริมความแข็งแรงแก่ชั้นผิว พร้อมช่วยปลุกผิวให้สดชื่น ลดการระคายเคืองอักเสบได้เป็นอย่างดี แถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้รู้สึกแสบร้อน ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังใช้ฉีดพรมบนผิวหน้าได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ เหมือนผิวถูกบำรุงตลอดเวลาเมื่อต้องการ

หัวฉีดสเปรย์จะให้สเปรย์ละอองที่ละเอียด มีกลิ่นหอมอโรม่าจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จรรโลงใจมากๆ โดยกดใช้ทุกครั้งนั้นต้องเขย่าขวดก่อน แล้วค่อยฉีดพ่นสเปรย์ให้ทั่วผิวหน้าก่อนหรือหลังแต่งหน้า จะรู้สึกสดชื่น สบายผิวทันที ทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอีกด้วย แล้วที่สำคัญไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดไหลเป็นคราบ แต่จะช่วยล็อคให้ติดทนทานยิ่งกว่าเดิมค่ะ

Real Barrier

Intense Moisture Cream


เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบาที่มีส่วนประกอบของเซราไมด์ ผสานกับไฮยารูลอนิค 7 ชนิดและ Panthenol 5% ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างล้ำลึก และยังช่วยให้ผิวแข็งแรง การระคายเคืองของผิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด จึงเหมาะมากกับคนที่ผิวแพ้ง่าย

พลอยชอบที่เนื้อครีมเค้าเนื้อไม่หนัก และมีกลิ่นหอมอโรม่านะ เพราะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในขณะที่ทาครีมลงบนผิวดีค่ะ ด้วยเนื้อครีมที่เบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทำให้หนักผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะอีกด้วย แถมไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มเลย พอทาเนื้อครีมลงบนผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย ซึ่งครีมตัวนี้พลอยจะใช้ทาเป็นประจำทุกวันในตอนเช้ากับตอนเย็นนะคะ

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้


ส่วนตัวแล้วพลอยจะรู้สึกว่าผิวมันขาดน้ำพอสมควร เพราะดูไม่ค่อยเปล่งปลั่ง สดใส แถมแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดไม่ค่อยทน บางเวลาก็รู้สึกว่าหน้าแห้งเกินไป หรือ ในระหว่างวันก็รู้สึกว่าผิวมันเยิ้มจนต้องคอยซับมันบ่อยๆค่ะ


พอได้ลองใช้สกินแคร์ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ของ Real Barrier (ควบคู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ใช้อยู่เป็นประจำ) ก็สังเกตได้ว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้น แถมผิวดูสดใส ไม่ค่อยหมองคล้ำ พวกอาการอักเสบแดงระคายเคือง สิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด และยังรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยมันง่ายในระหว่างวัน แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางก็ติดทนทานไม่หลุดเลือนง่ายอีกด้วยล่ะ จึงรู้สึกประทับใจและชอบมากๆเลย ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ แพ้ง่ายต้องชอบแน่นอนถ้าได้ลองใช้

ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย อยากให้เริ่มต้นด้วยการฟื้นฟูผิวก่อน แนะนำสกินแคร์ของ Real Barrier นี้ด่วนๆเลย เค้าช่วยกู้ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำได้จริง แถมยังทำให้ผิวค่อยๆแข็งแรงขึ้น โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองเพิ่มอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรง หาซื้อได้ง่ายที่ Wastons, Konvy, Shopee นะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE