ป้ายยากันแดดเนื้อบางเบา ทำเอาคนผิวแพ้ง่ายใจละลาย

31 12
WITH <strong>BK</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้กลับมาพบกับส้มอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้ส้มมีไอเทมมาป้ายยาสาวๆอีกเช่นเคยค่ะ บอกเลยว่าไอเทมที่ต้องมีบนโต๊ะเครื่องสำอางของทุกคนอย่าแน่นอน และไอเทมที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้ ก็คือ นี่เลย BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+/PA++++ จากแบรนด์BK นั่นเองจ้า ปรบมือ!!

อย่างที่รู้กันนะคะว่าแดดเมืองไทยสุดยอดเลย แผดเผาไปถึงชาติหน้า ทำร้ายผิวสวยๆของเราแบบเต็มคาราเบลเลย ถ้าไม่ทากันแดดที่ถือว่าผิดมากนอกจากฝ้าที่จะตามเรามาเป็นเจ้ากรรมนายเวรในอนาคตแล้ว ยังทำให้ผิวของเราเหี่ยวย่นก่อนวัยอีก( เห้อ กลุ้มได้เลยนะ ใครยังไม่ทากันแดดน่ะ) และแน่นอนเลยว่าสาวๆหลายคนมีปัญหาแบบส้ม ใช้กันแดดและอุดตัน ใช้กันแดดแล้วสิวขึ้น ใช้กันแดดแล้วหน้าเป็นสังขยา  มาจ๊ะมามุงตรงนี้ เพราะส้มจะบอกว่า BK Sensi Perfect Protection Sunscreen ตัวนี้ เป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับสาวๆทุกสภาพผิวเลยนะ เพรากันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen ป้องกันแสงแดดได้ถึงSPF 50 PA+++ นอกจากป้องกันแสงแดดแล้ว ยังป้องกันแสง Blue light ที่มาจอหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ ไม่พอค่ะยังป้องกันผิวจากมลภาวะPM2.5ได้อีกด้วยนะคะ ทั้งป้องกันแสงแดด แสงBlue light ยัง saveผิวแก่ก่อนวัยด้วยนะตัวเธอ 

BK Sensi Perfect Protection Sunscreen เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดเลย อ่อนโยนขนาดใช้กับเด็กที่อายุ3ขวบขึ้นไปได้เลย สาวๆที่มีผิวแบบส้มก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพราะในกันแดดของ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen มีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ยังช่วยลดสิว และทำให้ผิวแข็งแรง มี Defensil Plus ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง มีVitamin E ที่ช่วยพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ทำให้แห้งเป็นขุย และมีสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ ที่จะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสอีกด้วย บอกเลยนะคะว่าไม่ใช่แค่ป้องกันแสงแดดที่โหดร้ายยังช่วยบำรุงผิวของเราอีก  

เราพูดถึงสรรพคุณของ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen กันมาเยอะแล้ว เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่าว่าจะดีจริงหรือจกตา 

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen เนื้อครีมจะสีขาวแบบนี้เลยค่ะ ด้วยความที่ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen เป็นสูตรน้ำ เนื้อของกันแดดจะมีความเหลวอยู่นิดหน่อยค่ะ เพื่อความชัดเจน ส้มจะทดลองทาบนหน้าให้สาวๆดูกันเลย

จะเห็นได้ว่าทาและเกลี่ยครั้งแรกหน้าจะสว่างมาก แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ เดี๋ยวทิ้งไว้ให้เขาเซ็ทตัวสักแปบ ก็สามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลยจ้า และเห็นเนื้อขาวๆแบบนี้แต่บอกเลยว่าเกลี่ยง่ายซึมไว บางเบาสุดๆ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ

หลังจากใช้ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen มาสักพักส่วนตัวส้มชอบมากเลยค่ะ เพราะทำให้การแต่งหน้าสเต็ปต่อไปง่ายยิ่งขึ้น เพราะกันแดด BK Sensi Perfect Protection Sunscreen หลังจากทาและเซ็ทตัวแล้ว ผิวหน้าของเราจะสว่างใสขึ้นมา1เฉด ปกติทาไประหว่างวันหน้าจะลอกเป็นขุยๆแต่ได้ลอง BK Sensi Perfect Protection Sunscreen หมดปัญหาเลย ผิวสวยตั้งเช้าจรดเย็น ยิ่งใครทำงานในห้องแอร์บอกเลยว่าดีมากแบบไม่โม้ หมดปัญหาหน้าหยาไปได้เลย ส่วนสาวๆคนไหนที่มีทริปทะเลหรือไปดำน้ำดูปะการังล่ะก็ พก BK Sensi Perfect Protection Sunscreenไปเลยค่ะ เพราะ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen เป็นReef safe ปลอดภัยกับปะการังใต้ท้องทะเล บอกเลยตรงนี้ดีต่อผิวหน้าและธรรมชาติแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะเธอ 

ส่วนสาวๆคนไหนที่สนใจนะคะ 

BK Sensi Perfect Protection Sunscreen มีจำหน่ายแล้วที่ :

Watsons Eveandboy Beautrium ทุกสาขา 

หรือใครถนัด Online ก็มีเหมือนกันนะคะที่ Kony เลยค่ะ 

ปริมาณของ BK Sensi Perfect Protection Sunscreen : 25g. ราคาเป็นมิตรอยู่ที่289บาทเท่านั้นจ้า

และวันนี้ส้มก็ขอลาไปก่อนนะคะ ฝากกันอีกนิดนึงก่อนไป กันแดดเป็นสกินแคร์ที่สำคัญมากๆอย่างนึงเลยนะคะ ถ้าอยากมีผิวใสไปนานๆอย่าลืมเลยจริง การมีกันแดดดีๆติดโต๊ะถือเป็นลาภอันประเสริฐฝากไว้ตรงนี้ค่า วันนี้ลาไปแล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ บ้ายบาย 


sasakun

sasakun

สวัสดีค่าทุกๆคน ชื่อส้มนะคะ
อายุ 26 ปีค่า
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนๆคนเลยน้าา

ส้มเป็นคนที่ชอบบำรุงผิวหน้าและผิวกายมากๆเลยค่ะ ส้มเป็นคนผิวผสมค่ะ แต่ผิวกายคือแห้งมาก เลยชอบการทาครีมเป็นที่สุด และชอบทำให้ตัวหอมอยู่ตลอดเวลาค่ะ

กด follow ช่องทางต่างๆในลิ้งค์ที่โปรไฟล์ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจ และ พร้อมน้อมรับคำติชมนะค้าบบ

FULL PROFILE