เปลี่ยนสีผมรับปีใหม่! ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน (Ver.อยู่ในหน่วยงานราชการ ทำสีผมอะไรไปทำงานดี?)

36 18
WITH <strong>Nigao</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคนนนน



ปีใหม่แล้วก็มาเปลี่ยนลุคตัวเองให้เป็นคนใหม่รับปีใหม่กันค่ะ!

สไตล์คนทำงานในหน่วยงานราชการ ทำผมสีอะไรไปทำงานดี (ให้ไม่โดนดุ) 😂 



ที่สำคัญคือสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ในราคาประหยัด!


มิ้นท์เลือกใช้เป็นของแบรนด์ NIGAO (นิกาโอะ) สี C6 Caramel

เป็นโทนสีที่สุภาพ แต่ดูแล้วไม่น่าเบื่อ 


โดยปกติแล้วมิ้นท์เป็นคนชอบทำสีผมเองที่บ้านอยู่แล้วค่ะ 

เพราะปกติสีผมที่ทำจะไม่ได้แปลกใหม่อะไรมากและเป็นคนทำอะไรเร็ว เลยไม่ชอบไปนั่งรอทำที่ร้านทำผม ที่สำคัญคือซื้อมาทำเองที่บ้านประหยัดกว่าไปทำสีที่ร้านมากกกกกก 



NIGAO 

ก่อนจะได้ครีมเปลี่ยนสีผมตัวนี้มาก็ได้อารมณ์เหมือนไปร้านเหมือนกันค่ะ 


คือเราสามารถทักปรึกษาแอดมินที่ Page facebook : Nigao - Brand สภาพเส้นผมของเราว่าผมเราประมาณนี้อยากทำสีแบบนี้ ควรเลือกใช้สีควบคู่กับใช้ Developer กี่เปอร์เซ็น ระดับไหน ซึ่งถือว่าดีมากๆ นะคะสำหรับคนที่ผมผ่านการทำเคมีมามากๆ การให้ผู้เชี่ยวชาญมาช่วยประเมินการทำสีผมหรือฟอกผม มิ้นท์มองว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจำเป็นเลย 


อย่างของมิ้นท์ เลือกสีผมเป็นสี C6 Caramel ทางแอดมินบอกว่าสภาพผมมิ้นท์สามารถทำสีนี้ได้ โดยใช้คู่กับ Developer Premium Cream 6% จะทำให้ได้สีที่ไม่สว่างเกินไป เหมาะกับอาชีพการงานด้วย55555 ผมของมิ้นท์ความยาวประมาณกลางหลัง จะใช้ครีมเปลี่ยนสีผม จำนวน 3 หลอด คู่กับ Developer 3 ขวด 



ถ้าถามว่ารู้จักกับ NIGAO ได้ไง?

จริงๆ เคยเห็นผ่านตาอยู่แล้วใน Jeban และ Instagram ค่ะ รู้ว่าเค้ามีผลิตภัณฑ์บำรุงผม ส่วนครีมเปลี่ยนสีผมส่วนใหญ่ที่เห็นจะไปทางโทนสีแฟชั่น สีสันสดใส ฉูดฉาด ตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองจะทำสีผมของแบรนด์นี้ได้เลยค่ะ แต่พอได้เข้ามาเลือกดูชาร์ตสีของเค้าจริงๆ ถึงได้รู้ว่าเค้ามีหลายโทนสีมากๆ ตั้งแต่สีโทนสุภาพไปจนถึงสีโทนแฟชั่นจี๊ดจ๊าดเลย 


ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นแบบครีมที่ปราศจากแอมโมเนีย

ทำให้ลดการระคายเคืองและกลิ่นฉุดขณะย้อมผม แถมยังมีสารสกัดจาก Squalane และ Crodofos HCE ที่ช่วยให้สีผมสวยชัด สีสม่ำเสมอและเป็นประกาย โดยไม่ทำให้ผมแห้ง 



- สภาพผมเดิม -

โคนผมดำขึ้นมาแล้วประมาณ 1 นิ้ว สีผมเดิมที่เป็นสีน้ำตาลเริ่มเฟดเป็นสีที่ไม่สม่ำเสมอ สภาพผมเส้นกลาง-เล็ก และโดนความร้อนจากการไดร์ผมเป็นประจำค่ะ และไม่เคยฟอกสีผมมากก่อน



เริ่มทำสีผมกันเลย! 

1. เริ่มต้นด้วยการผสมครีมเปลี่ยนสีผมที่อยู่ในหลอดกับ Developer ให้เข้าด้วยกัน (ใส่ในภาชนะที่ไม่ใช่โลหะ) 

2. หลังจากนั้นให้นำมาลงที่โคนผม ไปจนถึงปลายผมให้ทั่ว หลังทิ้งไว้ครบ 30 นาที ให้นวดผมแต่ละช่อ และทิ้งไว้ต่ออีก 15 นาที (จนครบเวลา 45 นาที) 

3. ล้างผมให้สะอาดและบำรุงต่อด้วยครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ตามสะดวก



- สภาพผมหลังเปลี่ยนสีผม -

ถามก่อนว่าเร็วไหมคะทุกคน555555 เป็นการเปลี่ยนสีผมที่ง่ายและเร็วมาก ระหว่างเริ่มทำสีผมจนทำเสร็จคือไม่รู้สึกถึงกลิ่นฉุนเลย เนื้อครีมเปลี่ยนสีผมและ Developer ผสมเข้ากันได้ง่าย ทำให้สามารถเกลี่ยสีลงบนผมของเราได้ง่าย ระหว่างรอเวลาให้สีติดก็ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองที่หนังศีรษะเลย 



สีที่ได้ออกมาก็สวยชัดมากทุกคน ปกติแล้วปัญหาหลักๆ ของการทำสีผมเองคือ บางครั้งสีที่ได้ออกมาจะไม่สม่ำเสมอกัน แต่ NIGAO คือสีผมที่ได้สวยมาก ไม่ทำให้ผมแห้ง สีผมเล่นแสงสวย สี C6 Caramel ที่ทำเสร็จออกมาเป็นโทนสีน้ำตาล เวลาโดนแดดจะมีความเป็นสีน้ำตาลสว่าง แต่ถ้าอยู่ในที่ร่มก็คือเป็นสีน้ำตาลกำลังดี ไม่อ่อนจนเกินไป ส่วนตัวชอบมากค่ะ รู้สึกว่าทำสีนี้แล้วหน้าไม่หมอง คนผิว 2 สีทำได้



คือสวยอะทุกคน ถูกใจใช่เลย

ครีมเปลี่ยนสีผมนิกาโอะ+Developer Premium Cream ราคาเซ็ทละ 175 บาทเอง

ราคาดีมาก สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าไปปรึกษาหรือลองเลือกสีผมกันดู สามารถเข้าไปได้ที่ IG : @nigao.brand FB : Nigao-brand Twitter : nigao-brand


ใครที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผมมิ้นท์ว่าพลาดไม่ได้เลย!




#NIGAO #นิกาโอะ 


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE