จบทุกปัญหาของสาวใกล้ 30 กับ...เซรั่มและครีมพี่เฮอร์

29 14

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เนยมีไอเทมลับอีกตัวนึงอยากบอกต่อ

...ที่ต้องบอกว่าลับเพราะเค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่ของสายสกินแคร์ค้าา เริ่มจากปัญหาที่เนยเจออยู่เลยคือ "ริ้วรอย" ค่ะ มีมาทั้งหางตา ร่องแก้ม ร่องหน้าผากตรงหว่างคิ้วก็เริ่มมีมาบ้างแล้ว (เนยเป็นคนชอบเผลอขมวดคิ้วบ่อย แบบลืมตัวทุกทีเลยแงงงง มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยนะ) ก็เลยเริ่มหาข้อมูลว่าต้องบำรุงอะไรยังไงเพิ่มเติมมั้ย นั่งเม้ามอยบ่นปัญหากันไปตามประสาสาวในวงข้าว แล้วก็ได้ไปโดนพี่ที่ทำงานเค้าป้ายยามาจนได้ ก็เอาล่ะถามไถ่ข้อมูลจากพี่เค้ามาก่อนเลยว่าครีมที่เค้าป้ายยามานั้นช่วยอะไรบ้าง สรุป น่าสนใจและดูตอบโจทย์เรามาก ก็เลยต้องลองหน่อยแล้ววว กับแบรนด์ 


HERBALISTSIAM (เฮอร์บาลิส)

จริงๆ พี่เค้าป้ายยามาแค่ตัวเซรั่มพี่เฮอร์นะคะ แต่เนื่องจากช่วงที่เราเข้าไปดู ทางแบรนด์เค้ามีโปร Cash Back พอดี รู้สึกคุ้ม55555 ก็เลยจัดแบบคู่มาเลยสิค้าครบๆ จบๆ ไป (ทาสการตลาดแล้วหนึ่ง) จริงๆ ปกติเนยเป็นคนไม่ชอบทาอะไรหลายขั้นตอนนะ แต่ทำยังไงได้ ก็ซื้อคู่แล้วมันคุ้มอ่ะแม๊ และแถมทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่ายิ่งใช้คู่กันจะยิ่งเห็นผลไว >< 


แล้วคือพอได้ของมาแล้ว แพคเกจจิ้งเค้าหรูหราพรีเมี่ยมมากกก ดีไซน์ก็คือรู้เลยว่าสินค้าแบรนด์นี้คือมีความอ่อนโยนมากแน่ๆ ยิ่งพอได้มาดูสารสกัดหลักของเค้าแล้วยิ่งชอบเลยค่ะ เพราะมีจุดเด่นในเรื่องของลดริ้วรอย และช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ที่สำคัญสำหรับใครที่กลัวแพ้ คือไม่ต้องกลัวเลยค่ะเพราะเค้ามีผลทดสอบการแพ้รับรอง และที่สำคัญเค้ามีผลทดสอบงานวิจัยเรื่องการเห็นผลริ้วรอยชัดเจนมากๆ ค่ะ


โดยสารสกัดหลักที่เค้าเน้นเลย คือสารสกัด Stemcell ข้าวหอมมะลิแดงและเปปไทน์จากฝรั่งเศส ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าทั่วไปในส่วนของเซรั่ม ยังไม่พอแค่นี้นะคะ ยังมีสารสกัด Hydrafence และ Stemcell ข้าวหอมมะลิแดง อีกตัวที่มีตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมงอีกด้วยสำหรับในส่วนของครีม

.

.

ไปค่ะ เนยจะพามาเริ่มกันที่เซรั่มพี่เฮอร์ก่อนเลยนะคะ เพราะนอกจากขวดที่ดูพรีเมี่ยมแล้วนั้น เนื้อเซรั่มก็พรีเมี่ยมจริงๆ เนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นดีมากก

คือตอนแรก เนยแอบกลัวว่าลงแล้วจะหนักจะเหนียวหน้ามั้ย สรุปทาไปคือซึมเช้าผิวไวมากแม่ แล้วคือน้องไม่มีกลิ่น รู้สึกว่าอ่อนโยนดีต่อผิวมากๆ ค่ะ

ในส่วนของ ​​​เซรั่มพี่เฮอร์... เค้าเคลมว่า

ช่วยลดริ้วรอยได้ดีมาก แถมช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย

เพราะมีสารสกัดที่ผ่านการวิจัยจาก สำนักงานพัฒนาการวิจัยเกษตร (องค์การมหาชน) พร้อมได้รับรางวัลจากเกาหลีรับรองมาแล้ว (gold proze seoul international invention fair 2017)

โดยรวมสำหรับเนยแล้ว เซรั่มพี่เฮอร์ คือเนยประทับใจตั้งแต่ก่อนแกะแล้วค่ะ กล่องเค้าละเอียด พิถีพิถันดีอ่ะ 55555 แบบเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้พี่สาว หรือคุณแม่ก็เริ่ดนะคะ แต่แรกๆ รู้สึกขวดเซรั่มแอบใช้ยากไปนิดนึงนะคะ พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็อ่ะ...ชินไปเอง

.

.

ลงเซรั่มเสร็จแล้ว เราไปเติมความชุ่มชื่น X2 ต่อเลยค่ะกับ ครีมพี่เฮอร์ 


เนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาแล้วคือไม่รู้สึกเหนอะหน้าเลยค่ะ ทาก่อนนอนแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาผิวไว้ทั้งคืน ตื่นมาผิวไม่แห้งเลยค่่ะ ชุ่มชื่นดีงามมากกกกก

ในส่วนของ ​​​ครีมพี่เฮอร์... เค้าเคลมว่า

ช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้ได้ถึง 72 ชั่วโมง   เพราะมีสารสกัดที่ผ่านการวิจัยจาก สำนักงานพัฒนาการวิจัยเกษตร (องค์การมหาชน) พร้อมได้รับรางวัลจากเกาหลีรับรองมาแล้ว (gold proze seoul international invention fair 2017)

ในส่วนของ ครีมพี่เฮอร์ นั้นตัวกระปุกดูสวย พรีเมี่ยม ใช้ง่ายและมีไม้พายแถมมาให้ด้วย แต่เค้าซีนกล่องมาดีเกินไป แกะไม่ออกค่ะตอนแรก555555 แต่โอเคเลยนะคะซื้อมาแล้วใช้ได้นานมากก เนื้อครีมเยอะเต็มกระปุก คุ้มมากจริงๆ ค่ะ

เมื่อใช้คู่กันมาระยะนึง ทั้ง เซรั่มพี่เฮอร์ และ ครีมพี่เฮอร์ รู้สึกได้เลยจริงๆ ค่ะว่าเป็นสินค้าที่อ่อนโยนกับผิวจริงๆ และรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะในเรื่องของความชุ่มชื้น ส่วนตัวเซรั่มพอเนยใช้ต่อเนื่อง 2 อาทิตย์ เริ่มรู้สึกริ้วรอยตื้นขึ้น แต่ต้องลองใช้ต่อเนื่องไป 12 อาทิตย์ก่อนนะคะว่าได้ตามเค้าเคลมไว้มั้ย


ปล.เซตคู่ต้องคอยติดตามโปรโมชั่นตามช่องทางต่างๆ ของแบรนด์หน่อยน้า เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารโปรโมชั่นค่ะ


หาซื้อได้ที่ FB, LAZ, Shopee ได้เลยค่ะ


Wannakan Pramoch

Wannakan Pramoch

สวัสดีค่า เนยนะคะ :)
______________________
เนยเป็นคนชอบอ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์
จึงอยากจะรวบรวมความประทับใจ และผลลัพธ์ที่ได้
ไว้ใน Jeban ♥️

ID Line : ninininoey

FULL PROFILE