ห้ามพลาด…ใหม่!! Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip ลิปสุดปังง

29 16

Hi!!! ทุกคนนน วันนี้ตื่นเต้นมากกกกเพราะมีของดีย์อยากมาอวดทุกคน เรียกได้ว่าเห่อเลยแหละ คิคิ…เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้เพราะว่าเราหยิบมาบอกต่อบ่อยมากกกก ( ก็คนมันชอบอะแกจะหาว่าอวยก็อวยนั่นแหละะ) อ่าาา…นั่นก็คือแบรนด์ Nami นั่นเอง…แบรนด์นี้ไอเทมแทบทุกชิ้น มีขายที่ 7-eleven เลยนะคนสายสะดวกสบายอย่างเราต้องหาซื้อง่าย แถมราคาสบายกระเป๋า!!!



แล้วไอเทมที่เอื้อจะมาแนะนำในวันนี้เชื่อว่าต้องถูกใจสวยๆแน่ๆ เดี๋ยวตามมาดูกันนนน

ทาด๊าาา~ นี่เลยย Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip
ตัวนี้เป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี บอกเลยติดทนมากๆเลย ( แอบกระซิบแทบจะไม่ติดแมสอาจจะมีบ้างเล็กหน่อย ) เนื้อสัมผัสตัวนี้ไม่แห้งเกินไปด้วย แถมมีความชุ่มชื้น ทาแล้วรับรองบางเบาสบายปากมากๆ ยังไม่หมดน้าตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ลิปมีความติดทนตลอดทั้งวัน


ตัวลิปเก่าๆของทางnami ที่เอื้อหยิบมารีวิวบ่อย อันนั้นก็ว่าเริ่ดแล้วนะ มาตัวใหม่บอกเลยดีไม่แพ้กันนนนน

ความเม็ดสีของลิปคือชัดมาก ทำออกมาได้ประทับจิตประทับใจ  จะมี 2 สี เป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิว  สาวๆคนไหนกลัวว่าจะทาแล้วไม่เข้าหมดกังวลไปได้เลยว่าจะใช้แล้วหมอง เรียกได้ว่าทั้ง 2 สี ทาออกมาแล้วขับผิวได้ดีมากๆ ( แอบเลยนะว่าทา2สีผสมกันคือนัวดีย์มากกกก )

มาดูกันที่สีแรก #401 Jelly Rose สีแดง สีนี้มีความคล้ายกับสีดอกกุหลาบสีแดง สมตามชื่อเลย ให้ลุคที่เรียบหรู โดดเด่น ทาแล้วหน้าไม่หมอง เพิ่มความโดด ดูสวยหรูดูแพง ออกงานกลางคืนได้เลยยย

ต่อมาสีที่สอง #402 Bubble tea สีนี้จะรู้สึกแอบเหมือนสีของชาไทย แต่ไม่ได้ออกส้มมากมีความชมพูอ่อนหน่อยๆ ให้ลุคที่หวาน น่ารัก สีนี้เอามาทารองพื้นปากคือเริ่ดดดดดด

เป็นไงกันบ้างงง โดนตกเลยใช่มิล้าาาา


 
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจมาแจกพิกัดหาซื้อกันได้ง่ายๆเลย  สามารถซื้อ Nami Make Up Pro Seoul Cute Velvet Matte Lip ได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา 1 ซองมีขนาด 2 กรัม ราคาเพียง 49 บาท เท่านั้นนน



สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนนน บะบุยยยยย


euarayko

euarayko

FULL PROFILE