ร้านทำผม Guiro Salon เอาใจสาวกผมสายเกาด้วยราคามินิมอลแต่คุณภาพระดับโกลบอล

26 13
WITH <strong>Guiro Salon</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

GUIRO SALON ร้านทำผมสไตล์เกาหลี มาตรฐานระดับ Global การันตีจากช่างมากฝีมือประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 15ปี และมีหลักสูตรอบรบช่างทำผมกับ Hair Director จากเกาหลีทุกเดือน เพื่อสร้างความมั่นใจและตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กับ Guiro salon เสมอมา 

      ตัวร้านตั้งอยู่ที่ปากซอยเอกมัย 6 เป็นร้านทำผมสไตล์เกาหลีที่ได้มาตรฐานระดับสากลจากหลักสูตร IPSN โดยช่างทำผมทุกคนจะต้องผ่านหลักสูตร IPSN ก่อน โดยเรียนทุกอย่างเกี่ยวกับเส้นผมและงานบริการ ตั้งแต่ทฤษฎีของเส้นผม หนังศีรษะ ไปจนถึงสารเคมีที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ทำผม และเรียนปฏิบัติจริง ซึ่งช่างทำผมทุกคนมีประสบการณ์ทำผมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี แต่ถึงแม้จะมีประสบการณ์ทำผมมานาน ทีมช่างทำผมทุกคนในร้านก็ยังต้องฝึกฝนและพัฒนาฝีมือกับอาจารย์เกาหลีจาก IPSN Korea ทุกเดือนอยู่เสมอ

     ซึ่งจุดเด่นของ Guiro salon จะเป็นบริการ Super Treatment จากเกาหลี ที่สามารถบำรุงได้ตั้งแต่หนังศีรษะจนถึงปลายเส้นผม ช่วยดีท็อกซ์สารเคมีและปรับสภาพหนังศีรษะให้สะอาด อีกทั้งยังทำให้ผมที่แห้งเสียกลับมานุ่มสลวยได้ดังเดิม ซึ่งทรีทเม้นท์ส่วนใหญ่นั้น จะเน้นบำรุงเพียงปลายเส้นผม ไม่สามารถลงหนังศีรษะได้เพราะมีตัวซิลิโคนออยล์ที่จะเข้าไปยึดเกราะและทำให้หนังศีรษะมัน แต่ Super Treatment ของเราแตกต่างออกไป นอกจากจะทำให้ผมสุขภาพดีแล้ว ยังสามารถรักษาบาดแผลและรอยแดงบนหนังศีรษะ รักษารังแคที่เป็นสาเหตุทำให้ผมร่วง และทำให้หนังศีรษะแข็งแรงได้ในบริการเดียว ซึ่งทรีทเม้นท์ตัวนี้บำรุงได้ดีถึงขั้นที่ต่อให้เคยฟอกสีผมมาก็ยังสามารถดัดหรือยืดผมได้ โดยไม่ทำให้ผมเสียเพิ่มอีกด้วย

       นอกจาก Super Treatment แล้ว เรายังมีบริการทำผมอื่นๆครบวงจร ทั้งตัดผมตามเทรนด์ปัจจุบัน Digital Perm, Texture Perm, Hair Color, Volume Magic และ Fusion Setting

ซึ่งทีมช่างก็ใส่ใจในทุกขั้นตอนของเส้นผม มีบริการให้คำปรึกษาและออกแบบทรงผมที่เหมาะกับลูกค้า และวิเคราะห์เส้นผมได้อย่างแม่นยำ ทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่พึงพอใจสูงสุด ตามสโลแกนของร้านที่ว่า 'We all Are in The Global, where you and I are One"

       โดยล่าสุดทางร้านมีโปรชั่นตัดผมกับ Hair Designer เพียง 500 บาท และ 800 บาทสำหรับลูกค้าที่มาเป็นแพ็คคู่ ซึ่งเหลือเพียงคนละ 400 บาทเท่านั้น โปรดัดผมดิจิตอลเริ่มต้นเพียง 2800 บาท และพิเศษสุดๆกับโปรทำสีผม เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท รวมตัดและทรีทเม้นท์พื้นฐานให้ด้วยน๊าา คุ้มค่ามากๆ และโปรนี้สิ้นสุดเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น


ซึ่งถ้าใครสนใจทำผมในราคาสบายกระเป๋าแต่ได้ฟีลบริการระดับพรีเมี่ยมก็สามารถจองคิวได้ที่เบอร์  095-5253362 หรือ Facebook Guiro Salon ได้เลยค่า

โดยร้านตั้งอยู่ที่ปากซอยซอยเอกมัย 6 ใกล้บิ๊กซีเอกมัย หากมา BTS ลงสถานีเอกมัย ทางออกหนึ่ง แล้วนั่งวินหรือเดินเข้ามาประมาณ 700 เมตรค่ะ แจ้งพี่วินว่ามาปากซอยเอกมัย 6 ได้เลย 

หรือใครที่เดินทางมาโดยรถยนต์ ก็สามารถจอดรถได้ที่บิ๊กซีเอกมัยเลยจ้า


Guiro Salon

Guiro Salon

GUIRO SALON ร้านทำผมสไตล์เกาหลี มาตรฐานระดับ Global การันตีจากช่างมากฝีมือประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 15ปี และมีหลักสูตรอบรบช่างทำผมกับ Hair Director จากเกาหลีทุกเดือน เพื่อสร้างความมั่นใจและตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจให้กับ Guiro salon เสมอมา

FULL PROFILE