รวมดาวลิปจุ่ม 2022 ถูกและดี✨

43 20

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เพลงรวบรวมดาวลิปจุ่มประจำปี 2022 ที่เพลงหยิบใช้บ่อย เนื้อดีถูกใจ มา 5 แท่งด้วยกันค่ะ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่า💫

รวมดาวลิปจิ้มจุ่มเนื้อดี สีแน่น😍​

ตัวแรก Rom&nd Milk Tea Velvet Tint #07 Rose Tea


ลิปสายเกาหลี ให้คะแนนความนุ่มที่ 100/10 เนื้อนุ่มมากกกก มีความชุ่มชื้นไม่แห้งเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆแนวขนม เป็นสีแดงก่ำ ทาที่ปากจะเข้มกว่าสวอชที่มือค่ะ เป็นแดงเข้มๆน้ำตาลๆ สวยมากค่ะ ได้ลุคสวยแพง แซ่บสุด

ตัวที่สอง ลิปนามิรุ่นโซลคิ้วท์ สี401 Jelly Rose


เป็นลิปสีแดงเชอรี่ที่ถูกต้องมาก เราใช้แต่งลุครับคริสต์มาสคือสีถูกต้องที่สุด ทาแล้วปากดูสวยเด้งมากจริงๆ ดูจุ๊บุสุดๆ แอบกระซิบว่าทาได้ทั้งปากแก้มตาเลย สีสวยมาก ทาแล้วสดใส ราคาน่ารักอีกด้วย เป็นสีกันตายที่ทาได้ทุกวันเลยค่ะ  

ตัวที่สาม ลิปนามิโซลคิวท์ สี402 bubble tea


ปีนี้นามิทำลิปมาดีจริงๆค่ะ เราตามใช้ทุกรุ่น รุ่นนี้เป็นรุ่นล่าสุด เราชอบทั้ง2สีเลย ไม่พูดถึงไม่ได้ สีนี้ออกสีชานม ส้มๆนัวๆละมุนๆ สวยมาก ทาแล้วหน้าไม่ซีด เป็นส้มที่เราหยิบใช้บ่อยเช่นกัน เนื้อดีไม่ตกร่อง ราคาน่ารัก ไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

ตัวที่สี่ ลิปเจ้านาง Velvet tint สี01


คอลนี้เรามีหลายสีเลยค่ะ แต่ที่ชอบสุดคือเบอร์1 เป็นสีชมพูกลีบบัว ทาแล้วดูสุภาพเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ เนื้อไม่แห้งจนเกินไป ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ เป็นลิปคนไทยเนื้อดีอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ 

ตัวสุดท้าย ลิปMoeyez สี03


เป็นลิปจุ่มถูกและดีอีกแท่งที่อยากแนะนำให้ลองค่ะ เนื้อจะแมทต์หน่อย แต่ติดทนดีเลย สีนี้จะออกชมพูกะปิ สวยหวานเรียบร้อยอีกเช่นกัน แมทซ์ได้หลายลุค ราคาน่ารัก

เป็นยังไงกันบ้างคะ มีแท่งไหนเป็นลิปตัวโปรดของเพื่อนๆเหมือนกันไหมเอ่ย?


ส่วนใหญ่ปีนี้ที่ใช้จะเป็นเนื้อVelvet ที่ยังคงให้ความชุ่มชื้น ให้ปากดูอิ่มฟูอยู่ ไม่แห้งเกินไป โทนสีกลางๆ ที่หยิบใช้ได้หลายโอกาสเลยค่ะ


ปีนี้เพื่อนๆอินลิปตัวไหนกันบ้าง มาแชร์กันน้า🌹


qwita

qwita

สวัสดีค่า ชื่อ เพลง 💌
🪞ชื่นชอบการใช้สกินแคร์และบอกต่อป้ายยา

FULL PROFILE