LUVYS Love your skin เซรั่มบำรุงผิวในเทพนิยาย

30 16

 Happy new year 2023 สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังเพื่อนๆ ด้วยน้าา ....เริ่มต้นรีวิวแรกของปีนี้ด้วยไอเทมดีๆ สุดคิ้วท์ที่เราลองล้วเลิฟมากกกก น้องเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมดีต่อใจสุดๆ ช่วยบำรุงผิวให้สดใสดูสุขภาพดี แถมสวยน่ารักตั้งแต่แพคเกจ แค่เห็นก็หลงรักแล้วอ่าาา ^^  

น้องก็คือ LUVYS ชื่อนี้มีความหมายและที่มาจาก Love your skin ชื่อนี้มีความหมายนะจ๊ะคือทางแบรนด์เค้าอยากสื่อสารและส่งเสริมให้เรารักในผิวของตัวเองเพราะทุกคนมีผิวดีได้ในแบบของตัวเองจ้า...แค่ได้ยินชื่อก็อยากลองใช้แล้วเนอะ ยิ่งพอได้เห็นแพคเกจไม่ว่าจะเป็นตัวกล่อง การใช้สีสันต่างๆ รวมไปถึงขวดเซรั่มก็คือ so cute ไปอีก 

น้องเป็นขวดเหมือนขวดปรุงยาในเทพนิยายเลยซึ่งสื่อถึง natural magic skincare เพราะส่วนผสมของเซรั่มเค้ามาจากธรรมชาติจริงๆ มีหลากหลายชนิดมากที่มัดรวมเอาไว้ในขวดนี้ เราขอยกตัวอย่างที่เด็ดๆ มาบอกกันหน่อยแล้วกันนะ เช่น 


Celtosome Eryngium สารสกัดจากดอกไม้สีฟ้าอมนํ้าเงิน นำเข้าจากฝรั่งเศส อุดมไปด้วยสารสำคัญต่างๆมากมาย เช่น กระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วย ปกป้องคอลลาเจนที่ถูกทำลายจากแสงแดด และยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว 


MoistShield ประกอบไปด้วย Hyaluronic Acid 8 อนุพันธ์ ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวขั้นสุด 


ReneseedTM ที่ผลิตจากเทคโนโลยี Plantbasebiofactory ให้คุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวได้เหนือกว่า Retionic acid แต่ไม่ทำให้เกิดการแพ้แสง ช่วยทำหน้าที่เป็น Collagen boosting เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพิ่มการสร้างลิพิดที่เป็นเกราะป้องกันผิว ใบหน้าทำให้ผิวดูกระชับ 


Seagem Multi Collagen คอลลาเจน 3 ชนิด ได้แก่ คอลลาเจน 1,3,5 สามารถคงความ ชุ่มชื่นบนผิวหนังได้มากกว่าคอลลาเจนทั่วไป จึงทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีความความยืดหยุ่นของผิวที่ดี 


Vitamin B3 ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและลดเลือนริ้วรอย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ป้องกันการสูญเสียนํ้า ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ทำให้ผิวแข็งแรงสามารถต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้น ช่วยลดการสร้างเมลานินหรือเซลล์เม็ดสี กระฝ้าจางลง

...และที่สำคัญเซรั่ม LUVYS นี้อ่อนโยนมากๆ เป็น Vegan ด้วยล่ะ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ทั้ง Paraben, Silicone, Mineral oil, Alcohol, Sulfate, Petrolatum คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจเลยจ้า

เอาล่ะ พูดถึงส่วนผสมและสรรพคุณกันไปพอสมควร เรามาดูเนื้อเซรั่มกันหน่อยนะ ว่าจะเป็นแบบไหน 


เนื้อเซรั่มจะเป็นสีออกฟ้าๆ เค้าจะมีดรอปออยล์กระจายตัวในเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยนะ ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเลย หลังทาแล้วสบายผิวสุดๆ  

วิธีการใช้ : เราจะใช้ทาให้ทั่วใบหน้าในขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์ทั้งเช้า-เย็นเลยจ้า 


ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้ : ต้องบอกเลยว่ารู้สึกชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย อย่างแรกเลยคือเนื้อเซรั่มเค้าจะมีความบางเบาและมีดรอปออยล์ผสมอยู่ทำให้ซึมเข้าผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย (เราว่าจะสภาพผิวไหนก็สามารถใช้ได้อ่ะ) และที่สำคัญไม่แพ้ด้วย อย่างที่เล่าไปแล้วว่าเซรั่มเค้าอ่อนโยนจริงๆ 

ส่วนผลลัพธ์นั้นเรียกว่าประทับใจเลยล่ะ หลังจากเราลองใช้ไป 7 วัน รู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริงๆ มีความสดใสอิ่มฟู จากตอนแรกก่อนใช้ผิวจะมีความโทรมหมองคล้ำ และพอติดต่อกันให้ครบ 14 วัน จะเริ่มเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นของผิวที่มีมากขึ้น รวมไปถึงผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ไม่พูดเยอะให้ภาพเล่าเรื่องละกัน ดูภาพBefore&After กันได้…อ้อ ! จะแอบกระซิบว่าส่วนตัวรู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ น่าจะเป็นเพราะพอผิวได้รับการบำรุงแล้วสุขภาพผิวดีขึ้นก็เลยแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย เอาไป 10/10 ไม่หักเลยจ้า ^^

และนี่ก็เป็นไอเทมดีๆ ที่เราเอามาแนะนำกันในช่วงต้นปีแบบนี้ อยากให้ไปตามกันจริงๆ ดีทั้งผลิตภัณฑ์และแพคเกจ จะซื้อใช้เองหรือเอาไปเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวก็เริ่ดน้า ยังไงลองไปหามาใช้กันดูนะจ๊ะ อยากให้ทุกคนหันมารักผิวตัวเองไม่ว่าผิวเราจะเป็นแบบไหนก็สามารถมีผิวที่ดีและสวยได้  เพราะ “ผิวที่สวย คือผิวที่สุขภาพดี โดยไม่จำกัดสีผิว”


วันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามน้าาา บ้าย บาย ค่าาา ^^


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE