รีวิว กันแดดน้องผึ้ง

26 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

NOWSO Happy Beez กันแดดน้องผึ้งใช้แล้วผิวแฮปปี้

สวัสดีค่าสาวๆ หนุ่มๆที่มีความรักให้กับตัวเองทุกๆคน วันนี้พบกับเกศอีกเช่นเคย ซึ่งแน่นอนวันนี้เกศไม่ได้มาแบบมือเปล่าเพราะเกศจะมารีวิวกันแดดเนื้อบางเบาที่เหมาะกับคนเป็นสิวง่ายกันค่า ซึ่งเมื่อก่อน เกศชอบใช้กันแดดที่เป็นรองพื้น หรือ มีสีมาก แต่งหน้าง่าย แต่เป็นสิว สิวอุดตันผุดออกมาเหมือนดอกเห็ดเลยจร้า แถมยังไม่พอระหว่างวันหน้ามัน เครื่องสำอางยังไม่ติดหน้า เป็นขุยต้องคอยซับหน้าระหว่างวันไปอี๊ก 

ไม่เป็นไรวันนี้เกศขอหยิบกันแดดแบรนด์ไทยของเรา ที่เหมาะสำหรับผิวคนไทยอย่างเราๆ เป็นอย่างมาก เพราะเค้าเป็นกันแดดกันสิว เหมาะกับคนเป็นสิว ทาแล้วไม่ทำให้อุดตัน เนื้อกันแดดสบายผิว เบามากเหมือนเปลือยหน้า ใช้แล้วหน้าไม่เทา คุมมัน ไม่มันระหว่างวันจร้า

กันแดดจากแบรนด์ Nowso หรือที่เรียกกันว่ากันแดดน้ำผึ้ง เป็นกันแดดที่ได้มาตรฐาน มีใบที่ผ่านการทดสอบ แล้วว่าปกป้องผิวสูงสุด ป้องกันได้ทั้ง UVA และ UVB ป้องกัน SPF50+ และ PA++++ 

นางเป็นทั้งครีมกันแดดและครีมบำรุงในหลอดเดียว เพราะนางมีสารสกัดน้ำผึ้งจากผึ้งป่าสีดำ ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์ในผิว ลดสิวและรอยแดงจากสิวได้ดี มีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญเลยนางไม่มีสารก่อระคายเคือง ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีมิเนอรอล ออยล์ ไม่มีสารที่ทำให้อุดตัน ขอบอกเลยว่านางเบาบางสุดๆ ไม่รบกวนการแต่งหน้า บังความสวยอย่างเราๆแน่นอน เพราะ นางไม่ทำให้หน้าไม่ว่อก หน้าไม่เทาเลยจร้า (อันนี้ชอบสุดๆ)

Package

นางมาในหลอดสีเหลืองสุดน่ารัก ฝาหมุนสุดมินิมอล ถึงจะดูสีน่ารักยังไงนางก็แอบมีกลิ่นอายของความมินิมอลอยู่เด้อ เรียบแต่ดูน่าร๊ากกก

เนื้อสัมผัสและกลิ่น

เนื้อกันแดดเป็นเนื้อโลชั่นสีขาวบางเบา ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ตอนทาคือซึมไว ไม่เหนอะหนะ ปรับผิวสว่างขึ้นเล็กน้อย กันน้ำ และแทบจะไม่มีกลิ่นเลย

วิธีใช้

ทากันแดดในปริมาณสองข้อนิ้วให้ทั่วบริเวณหน้าเป็นประจำทุกวัน ก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-20 นาที ทาก่อนแต่งหน้าได้ ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน ที่สำคัญสามารถทาทับเครื่องสำอางได้ไม่เป็นคราบเลย ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องสิว ทาแค่ครีมกันแดดจบในตัวเดียวเลยจร้า

ความรู้สึกหลังใช้

ตอนทาจะรู้สึกเหมือนทาสกินแคร์ ด้วยเนื้อกันแดดลื่นๆ ไม่เหนียวเหนอะหน้า หน้าชุ่มชื้นขึ้น เนื้อของเค้าเบาบาง และซึมเร็ว ที่สำคัญไม่อุดตันเลย ในนานๆ ไปสิวเก่าเริ่มหายสิวใหม่ไม่ ขึ้นทาแล้วจะปรับผิวสว่างขึ้นเล็กน้อยไม่ขาวจน หน้าไม่เทา  แต่งหน้าต่อง่ายไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ ชอบที่นางไม่อุตตันนี้แหละ ไอเลิฟ

หากใครสนใจสั่งกับ Official โดยตรง + หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : NOWSOofficial

Line Shopping : @nowsothailand


วันนี้ต้องเกศต้องขอตัวลาไปก่อนนะงับ บะบาย

#ใช้แล้วผิวแฮปปี้ #HappyBeez #กันแดดแฮปปี้บีส์ #Nowso #นาวโซ


PhuritaReview

PhuritaReview

FULL PROFILE