หน้าสะอาดใส สิวอุดตันหายเกลี้ยง ด้วยเจลล้างหน้าAm Herb❤️

34 20

สวัสดีค่าทุกโคน~~ อากาศบ้านเราช่วงนี้ค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก เมื่ออากาศร้อน แน่นอนว่าสิวก็จะขึ้นง่ายมากๆ และหลังจากที่ห่างหายไปนาน วันนี้มุกกลับมาพร้อมกับตัวช่วยที่คลีนผิวหน้าให้สะอาด ลดสิวได้อย่างตรงจุด นั้นคืออ…เจลล้างหน้าคอมบูฉะของ Am Herb แถมยังเป็นเจลล้างหน้าแบรนด์ไทยที่เข้าใจปัญหาคนไทย เพราะทางแบรนด์พัฒนาสูตรมาให้ตอบโจทย์สำหรับผิวบ้านเรา ที่มักมีสิวขึ้นง่ายอีกด้วยนะคะ

Am Herb Kombucha Skin Treatment Facial Cleansing Gel เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันออกจากรูขุมขน เหมาะกับทุกสภาพผิว มาพร้อมกับSalicylic Acid ช่วยปรับสมดุล pH ของผิว และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี

วิธีการใช้ : บีบเจลลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ผสมน้ำให้เกิดฟอง ลูบไล้บริเวณผิวหน้าที่เปียก และล้างออกด้วยน้ำให้สะอาด ใช้ได้ทั้งเช้า - เย็น

เจลสีใส เนื้อเนียน ฟองเม็ดละเอียดฟองนุ่มละเอียดไม่บาดผิว เหมาะกับช่วงที่เป็นสิวอยู่มาก เพราะเนื้อเจลเนียนนุ่มไม่รบกวนสิวเดิม

หลังใช้รู้สึกว่าผิวหน้าไม่แห้งตึง แต่สะอาด ไม่กระตุ้นการเกิดสิวใหม่ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายสุดๆ แถมใช้ไปสักพักเห็นได้ชัดเลยว่าสิวอุดตันน้อยลงมากๆเลยค่า อยากให้ทุกคนลองใช้กัน เพราะเหมาะสุดๆกับผิวหน้าคนไทย

ปริมาณ: 100 g.

ราคา: 149 บ

พิกัด: EVEANDBOY, BEAUTRIUM

Shopee: https://shp.ee/2dib6hc

Konvy: https://bit.ly/3EphvBt

LineMyShop: https://shop.line.me/@amherb


#อัมเฮิร์บคลีนซิ่งเจล #คอมบูฉะคลีนซิ่งเจล #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้


Mook Siripan

Mook Siripan

สวัสดีค่าทุกโคนน🌈

ชื่อ “มุก” นะค้า
ชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว
เป็นคนตัวเล็ก ผิวผสม สีผิวไปทางขาวเหลือง
ฝากติดตามชมผลงานด้วยนะค้าบบ💗✨

Ig: Mook_siripan
Fb:Mook siripan
Line for work: mtmook2232

FULL PROFILE