Bake A Wish Review : ร้านเค้กสไตล์ญี่ปุ่นสูตรต้นตำหรับจากเมืองโกเบ!!!!🍰🎂

49 23

โอยาสุมินาไซ!!!!!! แฮร่!!🙇🏻‍♀️ คุณผู้อ่านอย่าเพิ่งคิ้วขมวดน้าที่ •อายลี่ เฉิดฉาย• มาสวัสดีตอนกลางคืนด้วยภาษาญี่ปุ่น😆..หลังจากที่เก็บกระทู้นี้ไว้นานมากกกก เพราะดิชั้นต้องซื้อมาชิมเรื่อยๆจนครบรสชาติทั้งหมดที่อยากลอง ในค่ำคืนนี้จึงได้ฤกษ์งามยามดีคลอดลูกสาวคนที่6 มาให้ทุกคนอ่าน~กระทู้นี้เราก็จะอยู่ในโหมดขนมหวานร้านดังอันดับต้นๆของประเทศไทย ความพิเศษของทางร้านอยู่ตรงสูตรต้นตำหรับที่มาจากเมืองศิลปะเต็มไปด้วยความงดงามนั้นก็คือ 🍰Bake A Wish🍰 เค้กสูตรต้นตำหรับจากเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่นนน🇯🇵🇯🇵🇯🇵🇯🇵

สำหรับกระทู้นี้บอกได้เลยว่าดิชั้นจัดหนักจัดเต็มมากกก เพราะนำเค้กมารีวิวทั้งหมด 10 ชิ้น 10 สไตล์ จุกๆ เพื่อคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนน ขอบอกจากความในใจก่อนเข้าเมนคอนเท้นท์.. “ต่อให้นั่งหลังขดหลังแข็งเขียนหรือแต่งกระทู้นานแค่ไหน แต่ทุกครั้งที่เห็นยอดไลค์กับคอมเม้นท์ของคุณผู้อ่านทุกคนดิชั้นก็ปลื้มใจมีความสุขมากและอยากเขียนกระทู้ต่อๆไปให้ดีขึ้นไปอีกจริงจริงงง” 🥹☺️🥰

อ๊ะๆๆๆๆ ซึ้งกับความในใจของดิชั้นเสร็จแล้วไปเริ่มกันที่เมนูแรกเล๊ยยยย…🤭😋

เริ่มต้นชิ้นแรกกับต้าว •SAY CHEESE • ที่ตัวชีสเค้กมีเนื้อนุ๊บนั๊บ ได้รสชาติและกลิ่นของครีมชีสเด่นมากกกกก รสชาติชีสเข้มข้น หอม มัน ยิ่งกัดลงไปถึงชั้นบิสกิดบดด้านล่างบอกได้คำเดียวว่าทานคู่กันนัวส์สุดๆไปเล๊ยยยย🧀🍪

ต่อเนื่องกับชิ้นที่2 เค้กสุดคลาสสิคที่หลายๆคนชื่นชอบ •BANOFFEE• เอกลักษณ์กับเจ้ากล้วยผัดซอสคาราเมลหอมอ่อนๆ รสชาติหวานกำลังดี ที่จับคู่ขามาพร้อมกับชั้นโอริโอ้บดแอนด์ครีมนมสดดด แถมผงโกโก้ที่โรยมาด้านบนก็เข้มข้นเว่อร์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบานอฟฟี่ถึงเข้าไปอยู่ในลิสต์เมนูโปรดขนมหวานของใครหลายๆคนเพราะทั้งหมดมันลงตัวแบบดี๊ดีย์จริงงงง🍌🍯

ได้เวลาขั้นความหวาน ด้วยความเปรี้ยวอย่างลงตัวกับ •LOVELY STRAWBERRY SAUCE• ด้วยสตรอว์เบอร์รี่และครีมสด สลับชั้นกับสปันจ์วนิลาปิดท้ายด้วยชั้นสตรอว์เบอร์รี่ฟิลลิ่ง ทำให้เค้กชิ้นนี้หอม เปรี้ยวอมหวาน กำลังดีจนคำสุดท้ายเล๊ยยยย🍓🍰

สำหรับชิ้นนี้เอาใจสายช็อกโกแลตเลิฟเว่อร์กับ •JOSHUA• บอกเลยว่าเนื้อช็อกโกแลตฟัดจ์เข้มข้นมาก แต่นุ่มบางเบาสุดๆ ตัดกันกับชั้นครีมนมสดที่หวานอ่อนๆแต่หอมละมุน เพิ่ม Texture กรุบกรอบกับชั้นโอริโอ้บด และตรอกย้ำความเข้มข้นด้วยช็อกโกแลตท๊อปปิ้งด้านบน ที่ต้องขอบอกเลยว่าใครรักช็อกโกแลตต้องห้ามพลาดโจชัวเด็ดขาด!!!🍫🍫

“จุดเด่นของ Bake A Wish คือ ครีมเบา เน้นที่ real taste” ใครที่ชอบรสสัมผัสที่ลึกซึ้งของวัตถุดิบ ร้านนี้ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆได้เลยยย นอกจากขนมเค้าก็ยังมีเครื่องดื่มมากมายให้ลิมลอง บอกเลยว่าเข้ามาร้านเดียวได้ของหวานแบบอิ่มใจกลับไปแน่นอนนน สำหรับค่ำคืนนี้อายลี่ ต้องขอตัวไปพักสายตาแล้ว ขอให้กระทู้นี้ยังคงมอบรอยยิ้มให้คุณผู้อ่านทุกคนได้นะคะ สำหรับคืนนี้ ซาโยนาระค่า..👋🏻🍰🍫🌰🥛🍌🍓🧀🫐🍯


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE