โดนตกเป็นสาว Kiehl’s เพราะตัวนี้เลย

32 13

สกินแคร์คู่ใจจากแบรนด์ Kiehl’s​ ที่เราไม่เคยนอกใจไปใช้ตัวอื่นอีกเลย‼️ซึ่งจะบอกว่าโดนป้ายยามาจากเพื่อนๆในกลุ่มนี้เลยค่ะ

ไม่เคยใช้เคาน์เตอร์แบรนด์เลย เพราะรู้สึกว่าราคาแอบแรงไปหน่อย แต่ Kiehl’s คือแบรนด์แรกที่เราตัดสินใจซื้อมาลองใช้ ด้วยความปังที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคือที่สุด! ก็อดใจไม่ไหวค่ะ ยอมจ่ายแพง ขอลองเป็นสาวกสาว Kiehl’s สักหน่อย ✨

 Vital Skin-Strengthening Super Serum

ช่วยฟื้นผิวดูเหนื่อยล้า แลดูอ่อนโยน เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ “วงการผิวดู Strong ต้องคีลส์ขวดแดงเท่านั้น”

เป็นเซรั่มที่ช่วยเสริมปราการผิวให้ดูแข็งแรงเพื่อผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ผสานพลังจาก 11kDa Hyaluronic Acid และ Adaptogenic Herbal Complex ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว, ฟื้นบำรุงผิวดูเหนื่อยล้า เนื้อบางเบา ซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

Super Multi-Corrective Eye Zone Treatment

บำรุงรอบดวงตาทั้ง 4 จุด ช่วยให้บริเวณโหนกคิ้วและหางตาดูยกกระชับขึ้น เปลือกตาดูเรียบเนียน และลดอาการบวมรอบดวงตา ด้วยพลังจากสารสกัด Bilberry Seed Extract และ Collagen Peptide เนื้อเจลครีมบางเบา ซึมซาบได้เร็ว ให้ผิวรอบดวงตาแลดูสดชื่น อ่อนเยาว์

ปัญหาใต้ตาก็ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับหลายคนเลยค่ะ โดยเฉพาะสายนอนดึกแบบเรา อีกอย่างคือด้วยอายุของเราที่ไม่ใช่วัยรุ่นแล้วค่ะ วัยทำงานเต็มตัวเลยแหละ ปัญหารอบดวงตาก็มากขึ้นตามอายุด้วยเช่นกัน

ซึ่งหลังใช้ทั้ง 2 ตัวด้วยกัน ผิวเราดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวดูกระชับ ตึงขึ้น เรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้นนิดหน่อย หมดไซซ์เล็กแล้วจะไปจัดขวดใหญ่แน่นอน! ผลลัพธ์ดือมากกกกกกกก

ต้องขอบคุณเพื่อนๆในกลุ่มนี้กันเลยค่ะ ป้ายยาเก่งสุดๆ ตอนนี้เรียกได้ว่าขอเข้าวงการ Kiehl’s เต็มตัวเลยแล้วกันค่ะ5555555555 ไว้คราวหน้าไปจัดตัวไหนมาเพิ่มจะเอารีวิวมาฝากทุกคนนะค่า ~


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE