ปีใหม่กับเคสมือถือใหม่ เพิ่มความสดใส+ทนทานในการใช้งาน!

51 26
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในที่สุดมิ้นท์ก็เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไม...

เราควรลงทุนและให้ความสำคัญกับเคสมือถือและฟิล์มกันรอยของโทรศัพท์!


โทรศัพท์มือถือตอนนี้ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างเลยที่ใครก็ขาดไม่ได้ ต้องถือติดมือตลอดเวลา เอาไว้ทั้งเล่นและทำงาน แล้วเดี๋ยวนี้มือถือก็ราคาแพงมากกกก การมีอุปกรณ์เสริมอย่างเคสกันกระแทกกับฟิล์มหน้าจอเพื่อป้องกันการแตกก็ถือว่าเป็นไอเท็มที่มาคู่กับโทรศัพท์มือถือมาก ๆ


วันนี้มิ้นท์เลยอยากจะมาแนะนำเคสและฟิล์มกันรอยจาก 

RHINOSHIELD 

ให้ทุกคนรู้จักกัน



แต่เดิมมิ้นท์เป็นคนที่ไม่ค่อยลงทุนกับเคสมือถือแล้วก็ฟิล์มกันรอยเลย

ตัวเคสหาซื้อเอาง่าย ๆ ไม่เน้นคุณสมบัติ เน้นที่ราคาถูกและลายน่ารัก คิดแค่ว่าจะได้เปลี่ยนใช้ได้บ่อย ๆ ผลคือการที่เคสที่ซื้อมาเสื่อมสภาพเร็ว เคสเหลืองง่าย แล้วก็ไม่ป้องกันตัวเครื่องมือถือเราเวลาทำเครื่องตก



จนพักหลัง ๆ มานี้ได้มารู้จักกับ RHINOSHIELD 

ก็คือเห็นจากสาว ๆ ในจีบันรีวิวนี่แหละค่ะ ลายเคสน่ารักมากกก แถมคือออกแบบเองได้ด้วย ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าคุณสมบัติของเค้าดียังไง จนได้มีโอกาสลองเข้าไปสั่งแล้วก็ออกแบบเคสด้วยตัวเอง ตอนที่ของมาส่งบอกเลยว่าประทับใจและเกินความคาดหมายไปหลายอย่างมากค่ะ 


มาดูกั๊นนนนนน!


ไอเท็มชิ้นแรกที่ดีใจไม่ไหว ในที่สุดก็ได้เปลี่ยนฟิล์ม 555555


- อ่านตรงนี้หน่อยน้า -

บอกก่อนว่าฟิล์มหน้าจอที่มิ้นท์ใช้อยู่ก่อนหน้านี้สั่งฟิล์มราคาถูกจากออนไลน์มาติดเองค่ะ ถูกมากกก 100-200 กว่าบาทเองมั้ง แต่คุณภาพที่ได้ก็สมราคา คือแค่เอามือถือใส่ในกระเป๋า แล้วของในกระเป๋ามากระแทก ฟิล์มก็แตกแล้วค่ะ ฟิล์มแตกแบบไร้เหตุผลบ่อยมากกกก สภาพฟิล์มก็คือเป็นอย่างที่เห็นใน BEFORE แถมติดเองก็ยากด้วย ต้องเล็ง ต้องกะการวางเองดี ๆ



แต่พอลองแกะกล่องฟิล์มกันรอยของ RHINOSHIELD ออกมา ตอนแรกยอมรับว่างง ของข้างในเยอะมาก มีกรอบมือถือมาให้ด้วย55555 แต่ดีที่เค้ามีคู่มือมาให้ด้วย หรือใครไม่สะดวกอ่านคู่มือจะพิมพ์เสิร์ชใน YouTube ดูวิธีการติดฟิล์มของแบรนด์ก็ได้ค่ะ เห็นอุปกรณ์การติดฟิล์มเยอะแบบนี้ แต่บอกเลยว่าทำเองได้สะดวกและง่ายมากๆ


พอติดฟิล์มใหม่แล้วเหมือนได้เครื่องใหม่เลยค่ะ!

นี่ทดลองทำมือถือตกจากที่สูงให้แล้วด้วย (ก็คือทำมือถือหล่นเองแหละ) ฟิล์มไม่แตก ถือว่าโอเคเลย ถ้าเป็นของถูกในออนไลน์นี่ตกแค่ครั้งเดียวฟิล์มก็แตกร้าวแล้วค่ะ



ต่อมาเป็นโหมดของความน่ารัก <3


มาออกแบบเคสมือถือเองกั๊นนนนนนน!


เคสของ RHINOSHIELD เค้ามีหลายแบบ หลายสี หลายสไตล์ให้เลือกมากเลย อย่างที่มิ้นท์สั่งมาก็มีหลายแบบอยู่ รุ่นแรกที่จะพูดถึงก็คือ


SolidSuit x Snoopy

เป็นรุ่นที่ RHINOSHIELD มา collab ร่วมกับตัวการ์ตูน หรือ ผลงานของศิลปิน น่ารักมากกกกกก ที่มิ้นท์เลือกมาเป็นลาย Snoopy แต่เค้ามีหลายคอลเลคชั่นมาก เช่น Harry Potter , One Piece , Marvel , Star Wars และอื่น ๆ อีกเยอะมาก เพื่อน ๆ สามารถเลือกดูได้เลยว่าชอบลายไหน ก็เอาลายนั้นมาอยู่บนหลังเคสของตัวเองได้เลยค่ะ



ตัวนี้เป็นเคสซิลิโคนแข็ง ลาย Snoopy น่ารักมากกก ใส่แล้วมือถือไม่หนักจนเกินไป ขอบซิลิโคนหนา สามารถกันกระแทกรอบตัวเครื่องได้ดีค่ะ


ต่อมาเป็นอีกรุ่นนึงที่มีความสนุกสุด ๆ ก็คือรุ่น


Mod NX

รุ่นนี้ใส่ได้ 2 แบบ ตัวเคสแยกส่วนเป็น 2 ชิ้น



ลายที่เลือกจะเป็นลาย Original Designs ที่แบรนด์มีอยู่แล้วค่ะ เห็นแบบนี้มีหลายลายมากค่ะ เลือกกันตาลายเลยทีเดียว พอได้ลายพื้นหลังที่เราชอบ ก็มาเลือกต่อว่าจะเอาเคสแบบไหน รอบนี้มิ้นท์เลือกเป็น Mod NX จะได้เป็นซิลิโคนรอบตัวเครื่องกับแผ่นหลังที่เป็นพลาสติกใสสกีนลาย ตรงตัวสีซิลิโคนรอบเครื่องเราเลือกสีเองได้เลย มีสีให้เลือกเยอะอยู่ค่ะ เวลาใส่เคสรุ่นนี้ จะใส่แค่ซิลิโคนรอบตัวเครื่องอย่างเดียวก็ได้ หรือจะใส่ครบจบกับแผ่นพลาสติกใสสกรีนลายก็ได้ค่ะ



รุ่นนี้เค้ามีลูกเล่นตรงที่ปุ่มปรับเสียง กับ ปุ่มล็อกตัวเครื่องสามารถ diy เปลี่ยนสีได้เองด้วย น่ารักมากกกก ยิ่งเพิ่มสีสันให้กับเคสมือถือของเราเข้าไปอีก เลือกสีตัดกันแบบที่มิ้นท์ทำก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ


และรุ่นสุดท้ายที่เลือกมา เหมาะมากกับอะไรที่ดูเป็นทางการและสวยหรูดูแพง

SolidSuit ออกแบบด้วยคัวคุณเอง



เป็นการทำเคสมือถือแบบปั๊มตัวอักษรค่ะทุกคนนนน (อันนี้ใครอยากออกแบบเป็นสกีนรูปก็ได้นะคะ) มิ้นท์เลือกปั๊มคำว่า MINIPP อักษรสีทอง หรูมากกกกก ถือออกงานได้แบบไม่อาย ตัวเคสเป็นซิลิโคนแข็งค่ะ แต่ถ้าใครอยากได้เป็นแบบหนังเค้าก็มีให้เลือกค่ะ


- จุดเด่นของเคสทุกตัวที่มิ้นท์ชอบ -

คือขอบเคสเค้าหนาดีค่ะ รู้เลยว่ากันแรงกระแทกได้ดีมาก ขอบเคสยกสูงจากหน้าจอและตัวกล้อง ทำให้เวลาทำตกหน้าจอหรือกล้องก็ไม่ได้สัมผัสกับพื้นโดยตรง

สำหรับคุณผู้ชายหรือใครที่ชอบเคสแบบง่าย ๆ ใส ๆ Minimal จะเลือกเป็นแบบเคสใส Clear case ก็ดีค่ะ เพราะเค้ารับประกันเลยว่าใช้แล้วไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลืองตลอดอายุการใช้งาน มันปังมากนะทุกคน


ราคาเฉลี่ยต่อเคสที่มิ้นท์ได้มาอยู่ที่ราคาประมาณ 1000+ ต้น ๆ ค่ะ 

คือว่าคุ้มมากกว่าการที่ทำเครื่องตกแตกแล้วต้องเอาไปเปลี่ยนหน้าจอนะคะ



สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกเล่นเลือกซื้อกันได้เลยที่ www.rhinoshield.co.th การขนส่งก็ไว รอไม่นาน ประมาณ 1 อาทิตย์เองค่ะ มีบริการส่งฟรี และเคสทุกตัวเค้ารับประกันตลอดอายุการใช้งานด้วยนะ 



หวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบกันนะคะ ที่สำคัญไม่จำเป็นว่าต้องเป็นแค่ iPhone นะคะ จะมือถือรุ่นอื่น ๆ เค้าก็มีเคสให้เยอะมาก ลองไปดูกันได้เลย จะรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ (ของมิ้นท์ iPhone XR) ก็ยังมีอะ สุดปังฮับ!



Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE