Kevin Murphy ทรีทเม้นท์บำรุงผม สำหรับผมทำสี!!!

36 15

     ถ้าเรื่องการดูแลเส้นผมเนี่ย ต้องยกให้แบรนด์ Kevin Murphy เลยค่ะ ซึ่งในเรื่องของการบำรุงเนี่ยเค้าก็มีหลายตัวมาก แต่วันนี้มี่มากับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมในรูปแบบทรีทเม้นท์ที่ไม่ต้องล้างออก! 

     ตัวนี้เลยค่าา Kevin Murphy Leave in repair Nourishing leave in treatment…นางคืออาหารผมสำหรับบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียมากโดยไม่ต้องล้างออกค่ะ



     เนื้อของนางจะคล้ายๆ อิมัลชั่นเลยค่ะ มีความ milky หน่อยๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ ตัวนี้นางช่วยเรื่องซ่อมแซมผมที่แห้งเสียได้อย่างตรงจุด ที่มีสารสกัดจากเมล็ดโจโจ้บา และโปรตีนที่บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ฟื้นฟูเส้นผมในส่วนที่ถูกทำร้าย ให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง แล้วนางยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนได้สูงถึง 93 องศาเซลเซียสด้วยนะ มาในขวดหัวปั้มสีฟ้าพาสเทลพาสใจ กดใช้ง่าย อ่อที่สำคัญ สายแพ้ง่ายก็คือใช้ได้จ้าา เพราะไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดการระคายเคือง เน้นบำรุงเต็มๆไปเลยย

     ตัวนี้มี่จะใช้ลงหลังจากสระผมแล้ว เช็ดผมหมาดๆ กด 1-2 ปั๊ม แล้วลูบให้ทั่วเส้นผม นวดตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก แล้วเซตผมได้เลยค่ะ หลังใช้ก็คือ จะรู้สึกได้เลยว่าผมลื่นมากกก ดูมีน้ำหนัก กลิ่นหอมติดผมด้วยนะ แถมไม่เหนอะหนะอีก เลิฟฟ 



     สายทำสี ยืดดัด คือควรมีติดไว้เล้ยยย


พิกัด : https://kevinmurphy.com.au/product/leave-in-repair/


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE