นอนน้อย ติดซีรีส์ แต่อยากผิวโกลว์อมชมพูห้ามพลาด! เซรั่มใหม่ล่าสุด Olay Rose Complex

80 30
อย่าเก็บไว้คนเดียว! แชร์ไปให้เพื่อนที่ใช้ชีวิตสุดโต่งมาอ่านด่วน บอกเลยว่าใครที่กำลังมีสารพัดกิจกรรมทำร้ายผิว ไม่ว่าจะนอนน้อย ติดซีรีส์ ทำงานหนัก มีความเครียดจัด จนผิวฟ้องออกมาว่าเหนื่อยล้า หน้าหมอง ไม่สดใส แห้งกร้าน ก็แหงล่ะซิ เพราะกิจกรรมเหล่านี้คือตัวการทำร้ายผิวที่รุนแรงนะเธอ รีบหาตัวช่วยมาบำรุงด่วน!

วันนี้ขอพามาทำความรู้จักเซรั่มตัวใหม่จาก Olay แบรนด์ดีแบรนด์เดิมกับเซรั่ม และครีมใหม่ล่าสุด สูตร Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่ตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวชุ่มชื่น ดูโกลว์อมชมพู ไม่ว่าผิวจะเจอสารพัดความเหนื่อยจากกิจกรรมไหน หรือนอนน้อยแค่ไหนมาก็ตาม ก็ยังดูผิวโกลว์สวยสุขภาพดีเหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมง

Olay Rose Complex มากับ 2 ไอเท็มที่เนื้อสัมผัสแตกต่าง แต่เกิดมาเพื่อใช้คู่กันอย่างลงตัว มาในสูตรอ่อนโยนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมพาราเบน พาทาเลต ปิโตรลาทัม และสีย้อมสังเคราะห์ แถมยังผ่านการทดสอบทางคลินิก และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วด้วยนะ

2 ส่วนผสมตัวเด่นสุดเข้มข้น

  • Niacinamide ส่วนผสมที่โดดเด่นเรื่องความกระจ่างใส เรียบเนียน สูตรนี้เข้มข้นและซึมซาบลงสู่ผิวได้มากกว่า 5 เท่า* ช่วยบำรุง และดูแลผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูกระจ่างใส และมีชีวิตชีวาขึ้น 2 เท่า** พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Rose Complex สารสกัดจากกุหลาบสายพันธุ์กัลลิก้า กุหลาบชนิดพิเศษที่จะต้องเก็บเกี่ยวตามฤดูกาลที่เหมาะสมเท่านั้น เป็นสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุง และปลอบประโลมผิวอย่างเข้มข้น

*เทียบกับ โอเลย์ เรตินอล24 เซรั่ม
**เทียบกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นทัวไปของ P&G

2 สเต็ปบำรุงผิวด้วย OLAY Rose Complex!

ใช้ OLAY Rose Complex Super Serum เป็นขั้นตอนแรก เซรั่มที่มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ กับเนื้อเซรั่มที่บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วฟินสบายผิว และยังสามารถกู้ผิวโทรมได้ถึง 98%***


***การศึกษาวิจัยในหลอดทดลอง 24 ชั่วโมงด้วยไนอะซินาไมด์ + โรส คอมเพล็กซ์
จากนั้นตามด้วย OLAY Rose Complex Moisturiser ครีมบำรุงผิวสุดเข้มข้น แต่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ช่วยบูสต์ผิวดูโกลว์อมชมพูอย่างเต็มที่
แนะนำสุดๆ ถ้าอยากมีผิวโกลว์อมชมพู อย่าลืมใช้เซรั่มและครีมคู่กันเป็นประจำน้า จะได้ชาร์จผิวให้แลดูกระจ่างใสโกลว์อมชมพูแบบเต็มพลังไปเล้ย~

พิกัดช้อปไอเท็มผิวโกลว์อมชมพู
OLAY Rose Complex Super Serum มีให้เลือกช้อป 2 ขนาด คือ ขนาดพกพา 15 มล. ราคา 399 บาท และขนาด 30 มล. ราคา 799 บาท
OLAY Rose Complex Moisturiser ขนาด 50 กรัม ราคา 599 บาท

ช้อปได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และที่ Watsons ทุกสาขา
หรือจะช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิก >>> ช้อปเลย
ลองใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมกลับมาอวดกันนะคะทุกคนนนน~