มือใหม่หัดเขียน Eyeliner แต่ดันตกหลุมรักเส้นหางตาซะเต็มเปา

48 18

       Good morning teacher 😚 แอ่แฮร่ 😋 วันนี้มาในอารมณ์นักเรียนหน้าเก่าแต่อยากเขียน Eyeliner ให้กลายเป็นหน้าใหม่ค่าทุกคนนนนน เรื่องของเรื่องเลยก็คือมิลค์เป็นคนไม่ค่อยใส่ใจกับภาพลักษณ์ตัวเองเลยค่ะเมื่อก่อน ตอนอยู่มหาลัยเนี่ยแค่ยอมปล่อยผมม้าลงให้เรียนตั้งแต่ต้นจนจบ class ได้ก็ถือว่าความอดทนสูงมากแล้ว แต่ตอนนี้คืออยากดูดีขึ้นมากๆ ก็เลยพยายามจะลองอะไรๆหลายๆสิ่งหลายๆอย่างเลยล่ะค่ะ


แต่สิ่งนึงที่มิลค์ภูมิใจในตัวเองที่สุดคือการได้ลองเขียน Eyeliner อีกครั้งหลังจากช่วงเข้าปี 1 อยากสวยแล้วไปหาซื้อมาเขียน พบว่าบ้งมากเลยกลัวไปเลย เบี้ยวข้าง หนาข้าง อะไรของเธอออออ พอเข้าสู่วัยทำงานเลยตัดสินใจลองดูใหม่ซักตั้ง มันต้องมีสักวันแหล่ะที่เราจะเขียนสวย แล้วก็มีวันนี้ขึ้นมาจริงๆค่ะ วันที่มิลค์ได้ไปเจอ

​Maybelline Hyper Glossy Liquid Liner

จาก Watsons ตอนไปเดินซื้อของใช้ส่วนตัว เดี๋ยวพาไปดูภาพ Before & After ค่ะว่ามิลค์จะหน้าเปลี่ยนมั้ย ถ้าไม่มี Eyeliner และมี Eyeliner

Before คือมิลค์แต่งหน้า Everyday look เลยค่ะแต่ยังไม่เขียน Eyeliner จะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าดูไม่มีมิติเลย แววตาดูบวม คล้ายคนถูกต่อยมาก หน้านี่แบนไปเลย


พอมองมาที่ After มิลค์รู้สึกพอใจมากค่ะหลังจากเขียน Eyeliner แล้วรู้สึกหน้าดูมีอะไร เอ๊ะ !! มันมีอะไร แต่มันก็ดูมีอะไรจริงๆง่ะ ฮาาาาาาา 😅 ตกหลุมรักหางตาตัวเองทุกวัน มีความสุขกับมันมากค่ะ   อีกอย่างที่ประทับใจมากๆคือ Eyeliner ตัวนี้เขียนง่ายมาก มือใหม่อย่างมิลค์ก็เขียนได้ง่ายๆทุกๆเช้า มิลค์ชื่อว่าทุกคนก็สามารถเขียนได้ค่า


ไปดูกันค่ะว่า Eyeliner ตัวนี้เส้นที่เขียนได้จะออกมาเป็นประมาณไหน ตอนเจอน้ำ และ Cleansing จะเป็นยังไงไปชมพร้อมๆกันค่ะ

โดยส่วนตัวแล้วที่มิลค์อยากจะมาแชร์จริงๆเลยคือ Eyeliner ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆที่อยากเริ่มเขียนเพราะเขียนง่ายมาก และค่อนข้างที่จะได้เส้นที่คมชัด ดำสนิท แต่ขอกระซิบไว้ว่าหากโดนน้ำแรงๆ น้องก็หลุดออกได้ง่ายๆเช่นกันค่ะ มิลค์เขียนมาทำงานทุกเช้า กลับบ้านไปช่วงเย็น สภาพยังดีอยู่ ไม่ตาดำเป็นหมีแพนด้าแน่นอน แต่ถ้าวันไหนหน้ามัน รอบดวงตาชื้นหรือร้องไห้ ก็มีหลุดบ้างนะคะ


อีกความปลื้มปริ่มใจคือ เมื่อใช้ Cleansing เช็ดน้องจะหลุดออกมาเป็นเส้นตามที่เราเขียนเลยค่ะ พูดง่ายๆคือมันหลุดแต่โดยดี ไม่ต้องเสียเวลาขยี้ตาแรงๆให้แสบหรือเจ็บตาเลย มิลค์เก็บภาพหลังเลิกงานมาให้ทุกคนดูด้วยค่ะว่าน้องยังอยู่ดี อิอิ

      ขออภัยหากไม่เห็นตัวหนังสือบนสินค้า เพราะมิลค์ใช้ทุกวันจริงๆจนมันหลุดลอกออกไปหมดเลย ใช้ได้นานมากค่ะ นี่เพิ่งจะอันที่ 2 เองและคิดว่ากว่าจะหมดก็คงอีกนาน ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถไปที่ Watsons หรือแอปส้ม แอปฟ้าได้นะคะ ราคาตอนที่มิลค์ซื้อแค่ 149.- บาทค่ะ ถือว่าคุ้มเลยสำหรับ Eyeliner แท่งนึง พกพาง่าย ใช้ง่าย เดี๋ยวขอแปะรูปสินค้าจริงๆไว้ให้เพื่อนๆด้วยนะคะ เนื่องจากของมิลค์สภาพตัวหนังสือไม่เหลือร่องรอยแล้ว 😂

      ในวันนี้มิลค์ก็ขอมารีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกับการแต่งหน้า พัฒนาตัวเองในรูปแบบที่ตัวเองชอบ และขอให้ทุกๆคน ใจดีกับตัวเองเสมอนะคะ มิลค์ขอตัวไปชมตัวเองก่อน เช้านี้แค่สวยตามที่อยากจะสวย ก็มีความสุขไปทั้งวันแล้วค่ะ 💖✨


Siri.Milk

Siri.Milk

᷄⸱ᴥ⸱ ᷅🧈🥖🥛*:・゚ สวัสดีค่ะมิลค์แม่แมวเองนะคะ ꔛ 🧸✧.*🧺♡
ตอนเด็กไม่เคยดูแลตัวเองเลย ตอนนี้เป็นแม่แมวที่ทำงานแล้ว
Born to be a working woman that's have a nice life 🕌✦🕯
มีอะไรดีๆ มาแชร์กันได้เสมอเลยค่ะ แม่แมวคนนี้จะสวยแล้ว !!

ผิวมัน ผิวผสม 💡
ผมหยักศก เส้นหนาแห้งชี้ฟู ผมเสียจากการทำสี 🚿
รอยสิว สิวอุดตันเล็กน้อย ✨

ติดต่อแม่แมวได้ที่
Line ID : sirisira.
Facebook : สิริ มิลค์
Facebook Page : มิลค์แม่แมว
Instagram : siri.milk
ꔛ 🧦♡ 🎞”📻◞˚ₓ 📀◞

FULL PROFILE