Jele Light Fresshy : บัดดี้เจลลี่ หวาน!!! หอม!!! สดชื่น!!! แบบเฟรชๆ เหมือนสาววัยใส🫐🍓

50 20

เซฮายยยยยทุกโค๊นนน.. วันนี้ •อายลี่ เฉิดฉาย• แวะมาทักทายก่อนเข้านอนค่า เชื่อว่าสาวๆบางคนคงจะยังไม่นอนกันใช่ปร้าาาาา ถ้าใครที่ยังตาสว่างแวะมาอ่านกระทู้อายลี่ก่อนนอนก็ขอให้ฝันดี๊ฝันดีย์ไปเลยยยยย😇 ส่วนใครที่ตื่นมาอ่านพรุ่งนี้ก็ขอให้ Have a nice day ka🌈 กระทู้นี้ก็จะมาแบบเบาๆไม่ยาวพอให้สาวๆได้อ่านแบบกรุบกริบๆ เพราะวันนี้สิ่งที่เราจะมารีวิวชีคือรสหวานๆ ที่เบามากกกก เหมาะกับวันว่างๆของสาวๆที่อยากดูดอะไรหวานๆแต่ไม่หนักท้อง ดิชั้นก็มีความ proudly present •Jele Light Fresshy Blueberry & Strawberry Flavour🫐🍓• เยลลี่บัดดี้ 2 รสชาติ ที่เหมาะกับสาวๆ ดูดได้ทุกเพศทุกวัย  ดูดแล้วรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาทันทีค่า😳😳

เริ่มต้นที่รสชาติแรก บอกเลยว่าดิชั้นชอบที่สูดดดดด >> Jele Light Fresshy Blueberry Flavour <<🫐 น้องมีกลิ่นหอมหวานบลูเบอร์รี่มาก ดูดเข้าไปคำแรกกลิ่นหอมตีขึ้นจมูกสัมผัสได้ชัดเจน รสชาติเปรี้ยวนำและมีรสหวานตามที่ปลายลิ้น ตัวเจลลี่จะมีความแน่นแต่ไม่หนา หนึบหนับเคี้ยวเพลินและเพิ่มความกรุบๆด้วยเม็ดป๊อบ ดูดง่ายคล่องคอแป๊บๆเกลี้ยงงงงงงงงง😳😳

อีกรสชาติบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน >> Jele Light Fresshy Strawberry Flavour<<🍓 ตัวนี้จะมีรสหวานนำสัมผัสได้ถึงน้ำองุ่นขาว15%ทั้งสองแบบ แอบบอกว่ารสนี้จะไม่เปรี้ยวเท่าบลูเบอร์รี่แต่ยังคงความหวานหอมปลายลิ้นเหมือนกันนนน ยิ่งได้ดูดลงคอพร้อมทั้งเคี้ยวคู่กับเม็ดป๊อบ ฟินฟันเฟ่อร์…🤭🤭

อ๊ะๆๆ..~ก่อนที่ •อายลี่ เฉิดฉาย• จะไปนอนอยากบอกว่าถึงน้องจะมีความหวานของฟรุตโตสไซรัปแต่ก็ยังแอบมีข้อดีทั้งแคลเซียล , ไลโคฟีน  และบีตาแคโรทีน น้าาา ถ้าสาวๆคนไหนคุมหิวยามวิกาลไม่ไหวก็ตรงเข้าไปหยิบน้องกลับบ้านด้วยเลยค่าาาา น้องอาศัยแน่นอนที่ตู้ทำความเย็นใน7-11ทุกสาขาเลย  ยิงดื่มตอนเย็นๆยิงฟินค่าาาาาา หิวของหวานไม่หนักท้องอย่าลืมคิดถึง >>Jele Light Fresshy 🫐&🍓 Flavour<< น้า ใครชอบรสไหนคอมเม้นท์ได้เลยยย บ๊ะบรั๊ยส์👋🏻👋🏻


AYRIIZ CHERDCHAY

AYRIIZ CHERDCHAY

🙋🏻‍♀️🙋🏻‍♂️💋Hello everybody💋🙋🏻‍♂️🙋🏻‍♀️
ขอแนะนำตัวอย่างไม่เป็นทางการนะคะ
ดิชั้น : อายลี่ เฉิดฉาย👁️👄👁️
นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะแชร์เรื่องราวดีๆกับสาวสวยหนุ่มหล่อทุกโค๊น
ดิชั้นคิดว่าพวกเราต้อง Exchange good stories & good Inspiration แน่นอนค่าาาา
💍👙🍲🍜🍛🥛🍦🍰🧘🏻‍♀️🏋🏻💅🏻💄💋

🦄!!!!!Smile on shin up!!!!!🦄

FB : AY DC
IG : im_ayars
ID : ay.ars

FULL PROFILE