แต่งหน้าใสๆ Everyday look ด้วยเครื่องสำอาง 3 ชิ้น 💄💖

39 19

   สวัสดีค่าาาสาวๆ ~ วันนี้จะเราจะมาแนะนำลุคแต่งหน้าใสๆ ที่เราแต่งใน everyday กันค่าา เครื่องสำอางน้อยชิ้นแต่ปังทุกชิ้น แต่งได้ง่ายๆประหยัดเวลามาก มาเริ่มกันเลยยย 🌹✨💄

ลุคนี้เราใช้เครื่องสำอางแค่สามชิ้น แต่งง่ายๆประหยัดเวลาติดทนทั้งวัน ใช้อะไรบ้างไปดูกันเลยย 

รองพื้น : Giorgio Armani luminous silk foundation รองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ความปกปิดปานกลางแต่ติดทนตลอดวัน ใช้ได้ทั้งทุกสภาพผิวเลยค่าา 🎨🙋🏻‍♀️

บลัชออน : Peripera pure blushed sunshine cheek บลัชเนื้อฝุ่น ปัดง่ายใช้ได้ทุกวัน เราใช้เบอร์ 11 สี picnic pink สีชมพูนมๆน่ารักมาก แก้มสุขภาพดีสุดเยยย🌸 

ลิป : Olio E Osso lucente lip sheen สี ambra ขอหวีดตัวนี้หน่อยย ชอบมากเลย น้องเป็นลิปเนื้อกลอส วาวใส ถูกใจเรามาก ด้วยความปากแห้งชอบความมันวาวตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆเพราะเค้าให้ความเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย beeswax และ grapefruit สาวๆที่ปากแห้งถูกใจแน่นอนน!😍 

ขอมาอวดลิปนิดนึง Olio E Osso lucente lip sheen สี ambra แพคเกจน่ารัก มีความคอนเท้นคอนใจ พกพาง่ายแท่งไม่ใหญ่มากใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่เลย มากันที่สีที่เราใช้จะเป็นสี ambra นะคะ น้องเค้ามีความสีแดงก่ำๆอมส้มๆสวยมากกนี่คือแดงที่ถูกต้อง!! มีกลิตเตอร์ในเนื้อลิปด้วย เพื่อความวาวฉ่ำไปอี้กก ปากสวยน่าจุ๊บสุดๆ 😂🥰 สีเค้าไม่ฉูดฉาด เหหมาะสำหรับทุกลุคเลยค่ะ บางบางๆก้ได้ลุคสบายๆสีอ่อนแต่ถ้าอยากได้แบบเริ่ดๆก็ทาทับได้ความปังคูณสิบ

สัมผัสแรกคือเนื้อลิปมีความชุ่มชื่น รู้สึกได้รับการบำรุงไม่ใช่แค่ทาสีเคลือบปาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นของGrapefruit เพราะมีส่วนผสมของ Beeswax ,Fruit oil, Grapefruit , Peppermint ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน ชอบมากๆเลยยไม่แต่งหน้าก็ใช้ได้ หรือเอาไว้คอมพลีทลุควันสบายๆแต่สดใสก็ได้เลยย สาวๆรีบพุ่งตัวไปตำกันได้เลยนะค่าา รับรองไม่ผิดหวัง คอนเฟิร์มมม 🌷💖 


Paengrjr

Paengrjr

𝑃𝑎𝑒𝑛𝑔 𝑅𝑢𝑗𝑖𝑟𝑎 ✿ ⁺ .˚🧴🥨🧸̷̷̷₊˚ ⁕
𝐼𝑔 : 𝑝𝑝𝑎𝑒𝑛𝑞
𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝,𝐿𝑖𝑓𝑒 𝑠𝑡𝑦𝑙𝑒,𝐶𝑎𝑓𝑒 ℎ𝑜𝑝𝑝𝑖𝑛𝑔 ◞♡. 🥛🍪 ⋆𓂃ꕤ

FULL PROFILE